Tải Game BattleField 2 Full game bắn súng cực nổi tiếng Offline

Tải game BattleField 2 Full phiên bản game bắn súng không thể bỏ qua. Bạn có muốn chơi thử ngay bây giờ hay không? Download game bắn súng ngay!

Lấy đề tài về chiến tranh thế giới thứ Hai. Chuyên về phần chơi mạng, có thể chơi cùng lúc với nhiều người. Được sử dụng tài nguyên khí tài quân sự đa dạng, tự do trong lối chơi hành động… tất cả các yếu tố trên đều được gói gọn trong “siêu phẩm” BattleField 2.

Giới thiệu game BattleField 2

Đây là tựa game được thiết kế riêng cho các tín đồ “cuồng”  mạng LAN, nên Battlefield 2 đã hoàn toàn chinh phục được các game thủ nổi tiếng là “khó tính”.

Để bắt đầu chơi game, bạn sẽ được cung cấp cho mình một tấm bản đồ quân sự. Sau đó là lựa chọn về phe mà mình “ức” nhất, cuối cùng là lao vào cuộc chiến với các chiến hữu của mình. Trong game sẽ có tất cả là ba “phái” cho bạn được lựa chọn.

Đó là China (Trung quốc), MEC ( quốc gia nằm ở Trung Đông) và USMC (Mỹ). Tuy trong hệ thống có đến ba phe để bạn được lựa chọn. Nhưng ở mỗi chiến trường chỉ có hai phe được tham chiến.

Nhiệm vụ chính của bạn là chiếm thật nhiều control point (điểm mốc). Đã được phân ra rãi rác ở trên chiến trường.

Để bắt đầu tham gia vào màn chơi, các game thủ sẽ được lựa chọn phe. Nhóm quân đội và đồng đội cho mình.

Tha hồ lựa chọn súng trong BattleField 2

Trong đó, nhóm quân đội sẽ có rất nhiều chủng loại, ví dụ như:

  • Anti-tank (lính chống tăng)
  • Assault (lính thông thường)
  • Sniper (lính bắn tỉa), Engineer (công binh)
  • Medic (lính cứu thương)

Bên cạnh đó số lượng và các loại vũ khí cũng vô cùng đa dạng như dàn phóng tên lửa, súng trường, súng tỉa, shotgun, súng nhắm…

Mặc khác những câu lệnh mà người chơi được sử dụng để ra lệnh cho đồng đội của mình như yểm trợ, tiến lên… Người chơi còn có thể tự đề cử mình vào vị trí tổng chỉ huy quân đội. Có trúng cử hay không còn tùy thuộc vào điểm kinh nghiệm của bạn.

Khi người chơi được trúng cử, bạn có quyền được điều khiển chiếc máy bay do thám, có thể rà soát toàn bộ chiến trường cũng như có cái nhìn bao quát hơn, có quyền gọi pháo binh…

Trong quá trình chơi, các game thủ sẽ được điều khiển bất kì loại phương tiện giao thông nào có mặt trên đường đi, điển hình như máy bay tiêm kích, trực thăng, canô, thuyền cao su, xe bọc thép, xe tăng, Humvee, xe Jeep… Ngoài ra các game thủ còn được lựa chọn vị trí của mình trên từng loại phương tiện.

Game với góc nhìn thứ nhất rất đẹp mắt

Ví dụ như vị trí yểm trợ phía sau thùng xe, xạ thủ súng máy, tài xế…

Mặc khác bạn còn có thể tùy chỉnh góc nhìn của mình cho phù hợp với từng nhiệm vụ, đó là góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba.

Ngoài chế độ chơi mạng được các game thủ yêu thích, thì chế độ chơi đơn vẫn được đông đảo người chơi quan tâm, bởi qua chế độ chơi đơn, các game thủ có thể nâng cao khả năng chiến đấu của mình.

Chức năng chơi mạng luôn được các game thủ yêu thích không “rời tay”, bởi phần chơi mạng trong game được thực hiện quá tốt, thêm vào đó là sự tự do trong khi chơi cũng như các phương tiện di chuyển và vũ khí trong game vô cùng phong phú, qua đó người chơi được như được hòa mình vào một cuộc chiến tranh “đẫm máu” thực sự.

BattleField 2 tương đối phù hợp với nhiều cấu hình máy

Nền đồ họa trong game được thiết kế rất sắc nét và rõ ràng, không hề “yếu kém” như các thể loại game cùng thời khác. Công nghệ Engine được vận dụng vào game vô cùng tốt, qua đó môi trường trong game được tái hiện lại vô cùng chân thật và sống động như rừng cây, các hòn đảo, khu nhà máy, nhiều bãi sa mạc…bên cạnh đó các hiệu ứng nước nôi, khói bốc lên, lựu đạn nổ…được mô tả rất thật.

Phần âm thanh trong game được chọn lọc rất tinh tế, các game thủ có thể cảm nhận được tiếng động cơ máy bay rú lên, tiếng xe tăng rầm rầm, tiếng pháo nổ…tất cả những điều đó đã tạo nên một Battlefield 2 vô cùng chất.

Còn vô số những game bắn súng offline khác đang chờ bạn khám phá đấy:

Battlefield 2 xứng đáng là tựa game hành động hiện đại nhất, hội tụ các hình ảnh sinh động nhất, có âm thanh cực chất nhất, với nhiều màn chơi kịch tính và hấp dẫn nhất…Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia vào những trận chiến đầy lôi cuốn và ác liệt này chưa nào! Hãy tải và tự trải nghiệm nó nhé.

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Battlefield 2 về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game Battlefield 2 về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Tùy với hệ điều hành mà bạn hãy chọn cách cài đặt cho mình nhé.

+ Nếu dùng hệ điều hành Windows 8/8.1 thì bạn có thể mở trực tiếp file ISO.

+ Nếu dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì bạn cần tải và cài đặt phần mềm UltraISO về máy bằng đường link dưới đây:

https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Bước 3: Cho chạy file setup.exe

Bước 4: Khi được hỏi mã code, thì bạn cần nhập một trong các key Battlefield 2 sau đây:

S8NN-PABC-PW5S-8F08-RVTL

EXVD-BT9S-JOOV-SV98-CVTL

934C-97X5-84WE-VS37-PVTL

3HC4-CWPZ-YOUS-JQUM-IVTL

Bước 5: Quay lại bước 2 để mở thư mục Reladed, rồi nhấn Crack. Sau đó copy tất cả file có trong thư mục Crack này, rồi dán vào thư mục cài đặt game, sau đó mặc định như sau:

Windows 32-bit: C:\Program Files\EA GAMES\Battlefield 2

Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\EA GAMES\Battlefield 2

Bước 6: Ngay sau đó sẽ có màn hình hiện lên hỏi bạn có ghi đè lên file không thì bạn chọn Yes hoặc Replace.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.