Tải Call of Duty 4: Modern Warfare Full (Có Thuốc)

Tải game Call Of Duty 4: Modern Warfare Full – Download game Call Of Duty link chuẩn tốc độ cao thường xuyên cập nhật bạn có muốn tải ngay!

Giới thiệu về game Call of Duty 4: Modern Warfare

Thuộc thể loại game bắn súng offline dưới góc nhìn thứ nhất, với các nhiệm vụ “khó nhằn”, trong bối cảnh hiện đại của cuộc chiến tranh thế giới…hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bối cảnh trong game Call of Duty 4: Modern Warfare sẽ là vùng Trung Đông đầy hỗn loạn. Tại đây, bọn phần tử khủng bố đã “ngoi” lên với âm mưu thống trị thế giới. Bạn sẽ được vào vai một anh lính thuộc quân đội Mỹ và được giao trọng trách hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt bọn khủng bố, nhằm đem lại nền hòa bình cho khu vực này.

Đến với game, bạn có cơ hội sở hữu nhiều loại vũ khí hiện đại nhất và được trải nghiệm nhiều màn bắn súng, hành động cực kì hấp dẫn. Bạn sẽ cùng các chiến hữu của mình đi đến các địa điểm được hệ thống chỉ định, rồi thực hiện các nhiệm cụ đầy gian nan, hiểm trở. Sau khi vào vai trung sĩ Paut Jackson, bạn sẽ được tham gia lớp huấn luyện dành cho người mới, trong đó sẽ có các kĩ năng cơ bản như cách sử dụng vũ khí, cách bắn súng, cách điều khiễn…Sau khi học xong, bạn sẽ được giao nhiệm vụ đi hỗ trợ quân của mình, đang bị mai phục.

Trong game sẽ có tổng cộng 5 chiến dịch lớn và vô số nhiệm vụ nhỏ khác như All Ghillied Up (đột kích vào căn cứ của địch), One kill (ám sát kẻ địch bằng súng), One shot, Crew Expendables (xâm nhập vào tàu chở vũ khí hạt nhân)…Cụ thể là bạn phải đi thực hiện các nhiệm vụ trong đêm mưa bão bùng, đánh cắp các bí mật, đối phó với đàn chó săn, chiến đấu với những tên địch đã bị trang bị đến tận răng… địa điểm diễn ra sẽ là Biển Bắc, sa mạc…và còn nhiều nơi khác nữa.

Số lượng vũ khí trong game Call of Duty 4: Modern Warfare rất chi là đa dạng, với hơn 70 loại. Từ súng máy M-29 SAW, súng tỉa, mìn claymore, súng trường…cho đến các loại phụ kiện như áo chống đạn, đồ ngụy trang, kính nhìn ban đêm, máy dò nhiệt, kính hồng ngoại…ngoài ra còn có trực thăng siêu khủng Black Hawk Down, là cỗ máy mô phỏng cuộc chiến tranh hiện đại.

Các AI trong game cũng khá là “thông minh”, khi gặp chúng bạn phải ngụy trang và ẩn nấp kĩ càng, nếu không muốn bị chúng phát hiện. Thông thường, trước khi đi làm nhiệm vụ, người chơi phải nhận được lệnh từ cấp trên của mình. Trên màn hình của bạn sẽ có một chiếc la bàn chỉ phương hướng, với điểm tròn màu vàng, sẽ là mục tiêu cho bạn tiêu diệt. Ngoài ra la bàn còn giúp bạn xác định phương hướng, để tránh bị lạc đường một cách ngớ ngẩn.

Nền tảng đồ họa trong game rất chi là ấn tượng, bởi nó sở hữu góc nhìn rộng, có nền đồ họa độc đáo, cảnh vật tinh tế…Ngoài ra, những hiệu ứng trong game nhìn rất chân thật, như bóng của nhân vật, ánh sáng, khói lửa, thời tiết. Bên cạnh đó, các nhân vật trong game được thiết kế rất sống động và chuẩn mực. Âm thanh trong game được làm rất tốt, như tiếng súng nổ được thu âm từ súng thật, tiếng ầm ầm của căn phòng bị rung chuyển.

Xem thêm vài tựa game bắn súng offline hấp dẫn:
Call Of Duty 1đột kích offlinetải half life 1.1

Với nhịp độ chơi dồn dập, lối chơi thu hút, nền đồ họa đẹp mắt, âm thanh chân thật, số lượng vũ khí phong phú. Call of Duty 4: Modern Warface chắc chắn là tựa game bắn súng, hành động cực hấp dẫn mà các game thủ không nên bỏ qua cho mình. Hãy tải tựa game này về máy và thưởng thức nhé.

Cấu hình để chơi game Call Of Duty
Link tải game Call of Duty 4: Modern Warfare Full

File cài đặt: Dung lượng: 6,32 – Định dạng: IOS

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/7e4d46494e49494d

Link Tenlua.vn: http://goo.gl/0yv8Vr

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/8JS4X26GFHY1

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20265340

File Cờ rắc (Thuốc)

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/47747f70767f7377

Link Tenlua.vn: http://goo.gl/liCMZP

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/8F6BQHX231LN

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20265300

Hướng dẫn cài đặt Call of Duty 4: Modern Warface về máy:

Bước 1: Các bạn tải game Call of Duty 4: Modern Warface về máy theo đường link trên.

Bước 2: So sánh với hệ điều hành của bạn thì bạn hãy chọn cách cài đặt cho hợp lý nhé.

  • Nếu dùng Windows 8/8.1 thì bạn có thể mở trực tiếp file ISO.
  • Nếu dùng Windows XP/Vista/7 thì bạn cần cài và tải phần mềm UltraISO về máy tại link sau:

http://vanhienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Sau đó bạn nhấn file ISO, rồi chọn Mount.

Bước 3: Cho chạy file setup.exe, rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 4: Khi máy yêu cầu Key Code, thì bạn nhập một trong bốn key dưới đây:

MJ4Y-E8MY-88TT-YG8U-0EFC

DSDM-EM2J-QDQM-GLYY-BDCA

EU4S-44D8-YMMJ-L4J8-2913

GJ8G-YYYG-W44E-GEJJ-0209

huong dan cai dat call of duty 4

Bước 5: Sau khi cài game xong, thì tiến hành giải nén file Cờ rắc [Thuốc] bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip, sau đó bạn copy toàn bộ file chứa trong thư mục, rồi dán vào thư mục cài đặt game, rồi cài đặt:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Activision\Call of Duty 4 – Modem Warfare
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(86*)\Activision\Call of Duty 4 – Modern Warfare

Bước 6: Sau đó sẽ có màn hình hiện ra, hỏi bạn có muốn ghi đè lên file hay không, thì bạn chọn Yes hoặc Replace.

Nếu phát sinh lỗi trong quá trình giải nén hay thiếu DLL thì bạn xem qua 2 bài viết dưới đây nhé

Fix DLL bằng tay
Cách sửa lỗi Winrar không giải nén được hay file is corrupt
Trong HienBlog.Com còn vô số những trò game offline hấp dẫn khác để cho bạn trải nghiệm. Thường xuyên truy cập vào Blog nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.