Download Game Sniper Ghost Warrior 2 Full Cho Máy Tính

Tải game Sniper Ghost Warrior 2 về cho máy tính với bản tải cực nhẹ, tiện lợi cho bạn chơi game. Sniper Ghost Warrior 2 miễn phí tải game và cài đặt trò chơi ở một liên kết duy nhất. Là một game thuộc thể loại game bắn súng chiến thuật sẽ rất thú vị khi các bạn tham gia chơi game.

Tổng quan về Sniper Ghost Warrior 2

Sniper Ghost Warrior 2 là một trò chơi này được xuất bản bởi City Interactive. Trò chơi này có đồ họa cao cấp và hiệu ứng âm thanh. Nó là trò chơi thứ hai của Sniper ma series. Trò chơi trước của loạt bài này là Sniper ma Warrior. 

Khi tham gia chơi thể loại game bắn súng chiến thuật này tôi đảm bảo mọi người sẽ cảm thấy rất thích thú khi bắn đạn ra như có cảm giác đạn rơi xuống một cách cực kì chân thực. Và cũng có thể đây chính là điểm thú vị của game này mà khiến nhiều bạn trẻ đam mê đến vậy. Nó giống như một hiệu ứng thực tế.

Sniper Ghost Warrior 2 là một game offline khá hay và nhiều điều thú vị. Với những bạn nào tham gia chơi game này rồi thì chắc cũng có những suy nghĩ như tôi. Và hôm nay nhân tiện bài viết này tôi sẽ giới thiệu luôn cho các bạn một số game bắn súng nổi tiếng, hấp dẫn không kém gì với Sniper Ghost Warrior 2. Các bạn cùng tham khảo danh sách game ở dưới này nhé.

Xem thêm những trò game khác:

Sniper Ghost Warrior 2 được dựa trên vai trò của bắn tỉa của quân đội. Trí thông minh nhân tạo của trò chơi này có nhiều cải tiến. Người chơi có thể thu thập thông tin thông qua cỏ cao và các khu vực màu xanh lá cây. Trò chơi này là nhiều thách thức hơn trò chơi trước đó của nó.

Phần chính của trò chơi này bao gồm tàng hình và bắn. Gió và trọng lực ảnh hưởng đến các góc độ của viên đạn. Người chơi phải đối mặt với một số kẻ thù mạnh mẽ.

Cầu thủ đã có một loạt các vũ khí để tiêu diệt kẻ thù của mình. Vũ khí là súng bắn tỉa, súng lục và dao. Có rất nhiều nhiệm vụ có sẵn cho người chơi để hoàn thành. Chủ yếu là bạn sẽ thấy môi trường rừng. Trạm kiểm soát cũng có sẵn cho các cầu thủ, trong đó ông có thể tiết kiệm trò chơi của mình.

Những tính năng cực kỳ hấp dẫn chỉ có ở trong Sniper Ghost Warrior 2 game offline

Khi bắt đầu tham gia vào game Sniper Ghost Warrior 2 yêu cầu mọi người cần phải có những chiến lược riêng cho mình, hay đặt lên kế hoạch và những chiến thuật khác nhau để tham gia chiến đấu. Cơ hội chiến thắng mới nhiều được. Ngoài ra trong game play này còn có chế độ multiplayer của trò chơi này cũng có sẵn mà là thú vị hơn để chơi. Trong chế độ multiplayer bạn có thể chơi với bạn bè và thưởng thức rất nhiều. Và thêm một số những tính năng khá hấp dẫn mới lạ.

  • Tactical shooter video game.
  • Xuất bản bởi City Interactive.
  • Hiệu ứng âm thanh và lớp đồ họa khá cao.
  • Là trò chơi thứ 2 của Sniper ma series nên Sniper Ghost Warrior 2 có rất nhiều thứ đã được cải thiện.
  • Chơi trò chơi tuyệt vời.
  • Dựa trên vai trò của bắn tỉa của quân đội.
  • Trí thông minh nhân tạo được cải thiện nhiều.
  • Thu thập thông tin thông qua cỏ cao và các khu vực màu xanh lá cây.
  • Thách thức hơn trò chơi trước đó của nó.
  • Đối mặt với một số kẻ thù mạnh mẽ.
  • Đa dạng các loại vũ khí. Những vũ khí tối tân hiện đại nhất đều có ở trong Sniper Ghost Warrior 2.
  • Nhiệm vụ rất nhiều cho các bạn tha hồ làm và thử sức.
  • Trạm kiểm soát cũng có sẵn.
  • Chế độ chơi nhiều cũng có sẵn.

Download game bắn súng Sniper Ghost Warrior 2 về máy tính

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Với bạn nào yêu thích game ban sung Sniper Ghost Warrior 2 này mọi người có thể tải game về chơi. Có link tải game và hướng dẫn cài đặt game vào máy tính cho mọi người luôn. Dưới đây là bảng link tải game bạn nào thấy cấu hình máy của mình phù hợp với loại nào thì chọn loại ấy để tải game về nhé.

Cấu hình tối thiểu:

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho trò chơi này được đưa ra dưới đây.

  • Hệ điều hành: Windows XP / Windows VISTA / Windows 7, Windows 8 và 8.1
  • CPU: Core 2 Duo
  • RAM: 1 GB RAM
  • Đĩa cứng: 10 GB

Hướng dẫn cài đặt game Sniper Ghost Warrior 2 offline

Bước 1: Click link tải game Sniper Ghost Warrior 2 về cho máy tính ở mục download.

Bước 2: Sau khi link tải về giải nén thư mục rồi nhập pass sinhvienit.net.

Bước 3: Cho vào destop là hoàn thành. Và mọi người có thể chơi game.

Đối với những bạn nào yêu thích những trò game offline thì các bạn có thể thường xuyên cập nhật vào hoigame.net để có thể biết được nhiều trò chơi hay với đủ thể loại khác nhau. Và giải trí một cách thoải mái nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.