Tải Game BulletStorm game nhập vai thể loại mới [Fshare|Google Driver]

Download Game BulletStorm Full – Thể loại game offline cực lạ, cực mới và đảm bảo thu hút game thủ. Tải game ngay hôm nay

Tham gia vào game, lúc đầu bạn sẽ cảm thấy hơi lạ lẫm bởi kiểu tiêu diệt kẻ thù khá là “dai”, tuy vậy nhưng càng về sau các game thủ sẽ cảm thấy tựa game này rất hay và đáng chơi, bởi sự mới lạ và bá đạo trong game sẽ kích thích và lôi cuốn nhiều game thủ.

Trong game BulletStorm bạn sẽ được nhập vai vào nhiều tên binh lính đang bị cầm tù ở một hành tinh xa lạ, qua đó người chơi sẽ tham gia nhiều trận chiến với các nhân vật đã bị biến đổi, các trận chiến được diễn ra vô cùng khắc ghiệt.

Giới thiệu game BulletStorm

Số lượng vũ khí súng ống trong game rất đa dạng về chủng loại. Không như các thể loại game bắn súng khác là chỉ cần một phát đạn là “chết tươi” ngay, gameplay này đề cao nhiều cách thức cũng như mọi loại thủ đoạn để người chơi tiêu diệt được kẻ địch.

Điển hình như khi kẻ địch của bạn bị trúng đạn, thì không đơn giản là chỉ là gục xuống, mà chúng phải bị bay lên không trung rồi đáp xuống đất theo một đường vòng cung mới coi như kết thúc tính mạng. Hoặc là, khi chúng bị ăn trưởng, rồi bị bắt buộc phải bay lên không trung, thì thật là không biết giờ nào giấc nào nó mới hạ cánh xuống để “siêu thoát” đây.

Đến với game BulletStorm, người chơi còn có thể tận dụng mọi loại địa hình nhằm làm vũ khí để tiêu diệt kẻ địch, nhờ đó kẻ thù của bạn luôn có những cái chết bất ngờ. Nếu người chơi không thích dùng vũ khí để giết địch, thì những cổ máy tích điện hay cây ăn thịt người sẽ giúp bạn làm điều đó. Cây roi trong game luôn là thứ vũ khí mà các game thủ cực kì yêu thích, bới nó có rất nhiều công dụng, ví như nó có thể chi phối lực lượng kẻ thù, đánh bay mọi đồ vật có kích thướt to lớn…

BulletStorm với nhiều loại súng đẹp mắt

Bên cạnh đó còn có các loại vũ khí vô cùng lợi hại khác như Peace Maker Carbine ( có thể nã một lúc 100 viên đạn), Flail Gun (có thể bắn ra 2 quả lựu đạn được dính vào nhau nhằm trói kẻ địch rồi chờ nổ tung), Mini Gun ( có thể biến kẻ địch của bạn thành cục pháo)…Địa hình trong game quả thật đủ tàn đủ tạ, nói chung là đủ tàn tạ, đó là các bãi phế liệu đầy thảm hại, các tòa nhà trọc trời bị phá hủy hay những chiếc xe bị hỏng hốc…

Với hệ thống tính điểm trong game, người chơi sẽ cực kì hăng hái khi nã đạn vào quân thù để kiếm thêm điểm cho mình. Nếu bạn giết thành công một tên thì số điểm tương đương bạn được nhận là 10 điểm, còn headshot thì sẽ có đến 50 điểm. Các loại quái vật trong game thì khá là đa dạng và dữ tợn.

Hệ thống của game sẽ có hai phần chơi chính là Co-op và Competitive. Trong đó Co-op đòi hỏi người chơi phải phối hợp với 3 chiến hữu của mình để cùng đi hoàn thành nhiệm vụ và phải giành cho được điểm team skillshot. Còn với kiểu Competitive, các game thủ sẽ phải chiến đấu ghanh đua với nhau để giành được nhiều điểm skillshot nhất.

Xem thêm những tựa game nhập vai khác

Đề xuất những tựa game nhập vai offline:

Xuyên suốt từ đầu game đến cuối game, Bulletstorm chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm cực kì khó quên với đủ mọi loại quái vật, môi trường chiến đấu thì rộng lớn và cực kì “nát bấy”, các thủ đoạn trừ địch thì hơi bị đa dạng…hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi sự hào hứng và kích thích nhất.

Cấu hình để cài đặt game BulletStorm

  • Hệ điều hành: Win Vista (SP2) hoặc Win 7.
  • Vi xử lý Intel QuadCore 2.0GHz trở lên
  • RAM: 2GB
  • Dung lượng ổ cứng: 9GB
  • Card màn hình tương thích với DirectX 9.0c, 512MB VRAM, NVIDIA GeForce GTX260, ATI Radeon 4870 hoặc hơn.
  • Card âm thanh 16bit tương thích với DirectX 9.0C.
  • Ổ đọc đĩa CD/DVD 16X

Link tải game BulletStorm Full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Bulletstorm về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game BulletStorm về máy theo đường link trên.

Bước 2: Tiến hành giải nén file ra mục Title Update.

Bạn có thể sử dụng 2 phần mềm sau để giải nén

Bước 3: Sau đó thì xóa file ShippingPC-StromGame.exe.zdp ở mục Win32.

Bước 4: Rồi xóa file ZdpConfig ở mục Zdp trong thư mục Win32. Sau đó mặc định như sau

“Ổ đĩa:\EA\Bulletstorm\Binaries\Win32\Zdp”

Bước 5: Bạn tiến hành chép thư mục Title Update vào trong thư mục Win32. (Chép nguyên folder, không chép các file có trong)

Bước 6: Sau đó vào thư mục Title Update trong mục Win32, rồi chạy file setup để cài đặt nữa là xong.

Hướng dẫn tải game BulletStorm:

Bước 1: Trong phần giải nén đã có thư mục Cờ rắc

Bước 2: Tiến hành giải nén, rồi copy file ShippingPC-StrormGame và file xlive.dll rồi dán vào thư mục Win32, trong thư mục Binaries của thư mục. Rồi mặc định là

“Ổ đĩa:\EA\Bulletstorm\Binaries\Win32”

Công việc tải game và cài đặt cũng khá đơn giản. Nếu bạn gặp trục trặc trong quá trình cài đặt game hãy để lại lời nhắn. hienblog.com sẽ cố gắng hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.