Tải game Dragon Ball Xenoverse 2 dành cho PC

Tải Game Dragon Ball Xenoverse Offline cực hay cho PC. Download Game Dragon Ball Xenoverse 2 về chơi cực hấp dẫn

Bandai Namco là một công ty chuyên sản xuất và phát hành game nối tiếng, và cũng là công ty độc quyền sản xuất series game ăn theo bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng. Game này với tên game Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có phiên bản dành cho cả PC.

Giới thiệu Game Dragon Ball Xenoverse 2

Chơi Dragon Ball Xenoverse, bạn sẽ được đến một cốt truyện hoàn toàn mới và khác biệt, đặc biệt có nhiều hứa hẹn để game thủ mong đợi. Với game này. Khi nhập vai bạn sẽ không có một cái tên cụ thể, vì bạn sẽ là nhân vật không tên bí ẩn. Quay thời gian để ngược về quá khứ. Tham gia vào những sự kiện lớn, với khả năng định hình lại thế giới Dragon Ball. Đồng thời bảo vệ chúng trước sự can thiệp của những kẻ ngoại xâm bên ngoài.

Chính vì vậy nó vừa mang đến cảm giác mới mẻ, vừa thu hút được các lượng fan gắn bó lâu năm với truyện và game. Đây cũng chính là tựa game đối kháng đầu tiên thuộc series Dragon Ball được đưa lên máy tính, thay vì chỉ phát hành trên các hệ máy console như trước kia.

Hướng dẫn chơi Game Dragon Ball Xenoverse 2

Chiến thuật chơi game của Dragon Ball Xenoverse mang phong cách chiến đấu, phần nào hơi giống với loạt 3 phần Dragonball Z Budokai Tenkaichi. Chắc chắn tựa game này sẽ cho người chơi những trải nghiệm tối ưu nhất.

Không như những đàn anh được sinh Dragon Ball Xenoverse offline sẽ co người chơi được phép tự tạo ra nhân vật của chính mình. Đồng nghĩa với việc game thủ sẽ được tạo hẳn ra một siêu  Saiyan cho bản thân. Nhân vật này nằm ở 1 trong 5 chủng tộc là người Saiyan, người Trái Đất, người Majin (Ma Bư).

Người Namek và người Frieza. Điểm hấp dẫn của tựa game này chính là nằm ở trận đấu. Chúng được thiết kế trong môi trường 3D. Người chơi được tư do di chuyển sang cả 4 hướng trên bản đồ, bay nhảy khắp không trung, thậm chí xuống cả nước để chiến đấu.

Cũng trong phiên bản này, Dragon Ball Xenoverse sẽ bắt đầu xây dựng thế giới mở Open World, cho tất cả những người chơi được tư do di chuyển giữa các hành tinh, ngân hà. Khám phá thế giới vũ trụ bao la rộng lớn và chiến đấu với đối thủ. Dàn nhân vật đồ sộ của Dragon Ball Xenoverse và phong cách đồ họa cũng rất đẹp mắt.

Beerus/Bill và Whis là hai nhân vật sở hữu sức mạnh khủng khiếp. Đây cũng chính là đối thủ của Goku trong bộ phim hoạt hình Dragon Ball Z: Battle of Gods cũng sẽ góp mặt trong tựa game lDragon Ball Xenoverse.

Những trận đấu boss hoành tráng được tái hiện khiến game thủ thích thú. Trong đó phải kể đến Vegeta (Ca Đíc) trong hình dạng khỉ đột khổng lồ.

Cấu hình máy tính cài đặt game Dragon Ball Xenoverse 2

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows Vista (x64) / Windows 7 (x64)
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo 2.4Ghz / AMD Athlon 64 X2 5200+, 2.6GHz
  • RAM: 2 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 10 GB
  • Đồ họa: 512 MB Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870
  • DirectX: DirectX 9.0c

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: WindowsVista(x64)/Windows 7(x64)/Windows 8 (x64)/Windows 8.1(x64)
  • Vi xử lý: Intel Core i3-530, 2.93 GHz / AMD Phenom II X4 940, 3.0GHz
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 10 GB
  • Đồ họa: 1 GB Nvidia GeForce GTX 550Ti / AMD Radeon HD 6790
  • DirectX: DirectX 9.0c

Tải game Dragon Ball Xenoverse 2

Fshare: https://www.fshare.vn/folder/MQI4PXDRGORI?token=1637155175

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt Game Dragon Ball Xenoverse 2

Bước 1: Các bạn tải game Dragon Ball Xenoverse 2 link trên về máy

Bước 2: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO ( file cài đặt) vừa tải về để mở. Còn với Windows Vista/7 thì bạn cần phải cài phần mềm UltraISO để mở nhé.

Tải phần mềm UltraISO. Sau khi tải UltraISO về và cài đặt, bạn click chuột phải vào file ISO vừa tải về ở trên chọn Mount.

Bước 3: Chạy file setup.exe

Bước 4: Cửa sổ Setup hiện ra, bạn nhấn nút Browse chọn thư mục cài đặt game. Bạn nên ghi nhớ để sau này còn copy file crack qua. Sau đó bạn nhấn nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt game.

Lưu ý: Ngoài ra còn có một số tùy chọn như tạo biểu tượng game ngoài màn hình Desktop (Create desktop shortcut) tạo thư mục ở Start Menu ( Create a Start Menu folder). Mặc định đã chọn. Nếu bạn không muốn chọn thì bỏ dấu tích ở các phần tương ứng đi nhé.

Bước 5: Sau khi đã cài đặt game, bạn sẽ quay lại thư mục được mở ở bước 2, mở thư mục CODEX, copy toàn bộ các file trong thư mục này paste vào thư mục cài đặt game theo đường dẫn đã chọn ở bước 4. Nếu như có thông báo hỏi bạn có muốn ghi đè file đã có không, bạn chọn Yes hoặc Replace nhé.

Như vậy là đã cài game thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.