Tải game Gas Guzzlers Combat Carnage Full

Tải game Gas Guzzlers Combat Carnage Offline Game thuộc thể loại đua xe bắn súng nảy lửa đầy thách thức trong đấu trường tốc độ đỉnh cao.

Gas Guzzlers Combat Carnage là tựa game vô cùng hấp dẫn và gây cấn dành cho các game thủ đam mê dòng game đua xe, với các màn tranh tài đầy lôi cuốn, gameplay này sẽ hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kì thú vị.

Khi mới vào chơi game Gas Guzzlers Combat Carnage, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe đua khá là “cũ”, bởi nó sẽ không được trang bị vũ khí và tốc độ đua còn rất chậm…

Giới thiệu về game Gas Guzzlers Combat Carnage

Điều này sẽ được cải thiện khi bạn vượt qua được các cuộc đấu ‘sống còn”. Để dành được các phần thưởng có giá trị. Như bạn sẽ được qua vòng cùng chiếc xe của mình đã được nâng cấp.

Ngoài ra bạn còn có thể thu thập cho mình các vật thể như cây cỏ, thùng sắt… bằng việc phá hủy chúng, sẽ giúp ống khí nitơ của bạn được lấp đầy. Nhờ đó xe đua sẽ được tăng tốc đáng kể.

Tuy lúc đầu bạn chỉ là tay nghiệp dư, thì cũng đừng quá lo, bạn chỉ cần nhanh nhẹn một chút là có thể vượt qua các vòng đua đầu tiên.

Hệ thống chơi của game chỉ có ba chế độ, đó là Classic, Battle, KnockOut. Classic là chế độ chơi, mà bạn chỉ cần về đích sớm nhất. Battle là chế độ chơi, trong đó bạn có thể vượt qua tất cả các trướng ngại vật.

KnockOut là chế độ chơi đua xe bắn súng vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, đó là ai bị bắn trong trò chơi sẽ “chết” ngay và luôn.

Bạn cần lưu ý trong khi chơi game đó là phải hết sức tập trung tinh thần. Khi đi qua các khúc cua hay lết bánh xe. Bởi nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị loại ra ngoài vòng đấu.

Xem thêm những tựa game đua xe khác

Bạn cũng có thể coi thêm những trò game ban sung đang khá hot trong Hiến Blog: dot kich offline – game hep lai – game call of duty

Đồng thời game còn có rất nhiều chế độ chơi khó dễ khác nhau. Ngoài ra tựa game này còn thêm vào các nhân tố rất thực tế như drift, spin táo bạo…Để vượt qua các vòng đua đầy cam go và thử thách. Ngoài việc tập trung lái xe, bạn còn phải sử dụng các loại vũ khí để bắn hạ đối thủ như pháo lửa, súng ống…

Bên cạnh đó hệ thống game còn có option rất phong phú và đa dạng, như bạn có thể biến hình cho xe, nâng cấp vũ khí, sáng tạo đường đua…

Có rất nhiều xe đang chờ bạn khám phá

Gas Guzzlers được xây dựng trên nền đồ họa đẹp, chuẩn. Dàn âm thanh nhạc nền hay lồng tiếng đều được đầu tư khá kĩ lưỡng, điều này góp phần mang lại cho game thủ sự mới mẽ. Nhờ tính thư giản cao nên tựa game này được rất nhiều game thủ thích thú.

Với các giải đấu cực hoành tráng cộng với các yếu tố mới mẽ của các chức năng racing và combat, chỉ nhiêu đó thôi đã khiến cho người chơi đứng ngồi không yên.

Hãy nhanh tay tải Gas Guzzlers Combat Carnage về máy và tận hưởng những giây phút cực kì thú vị của tựa game này nhé!

Tải Game Gas Guzzlers Combat Carnage trò game không nên bỏ qua dù là một lần

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Gas Guzzlers Combat Carnage

Các bước cài đặt game Gas Guzzlers Combat Carnage:

Bước 1: Các bạn tải game Gas Guzzlers Combat Carnage về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Tùy vào hệ điều hành của bạn. Bạn hãy chọn cách cài đặt cho hệ điều hành đó.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows 8, Windows 8.1 thì các bạn trực tiếp mở phần mềm Ultraiso.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7 thì bạn phải tải và cài phần mềm Ultraiso tại đây

Phần mềm tạo ổ đĩa ảo Ultraiso Full

Sau khi đã tải về bạn nhấn chuột phải vô file rồi chọn Mount.

Bước 3: Các bạn tiếp tục chạy file setup rồi tiến hành cài đặt.

Chúc các bạn cài đặt và chơi game dua xe ban offline thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.