Tải Game Bully: Scholarship Edition Offline

Tải Game Bully: Scholarship Edition Offline về PC. Download Game Nhập vai Bully: Scholarship Edition để hóa thân thành một học sinh ngỗ ngược bá đạo nhất. Chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu trong những ngôi trường cấp 3, nội quy luôn khiến nhiều bạn trẻ ức chế và muốn quậy phá, nhưng luôn chịu những sự giám sát, bảo vệ hay những luật lệ khắt khe thì ngay bây giờ đây bạn có thể phá tất cả các luật lệ có trong trường và trải nghiệm cảm giác trở thành một học sinh ngỗ ngược ngay khi tham gia vào Game Bully: Scholarship Edition Offline. Tải ngay game về máy và trải nghiệm những phá cách đôi khi mang theo cả chút bạo lực ngay bây giờ nào!

Giới thiệu tổng quan về Game Bully: Scholarship Edition Offline 

Game Bully: Scholarship Edition Offline sẽ cho bạn nhập vai vào một học sinh trung học Jimmy Hopkins được ở lại trường học tư thục vì bố mẹ đi hưởng tuần trăng mật, cậu bắt buộc phải ở lại ngôi trường này bởi vì không còn một ngôi trường nào chấp nhận cậu bởi thành tích bất hảo, vô số lần đánh nhau của cậu. Đến với ngôi trường mới này cậu cũng sẽ đối đầu với một băng nhóm khác trong trường. Chọc ghẹo nữ sinh,… Bạn sẽ được trải nghiệm những nhiệm vụ mà chỉ có những học sinh cá biệt mới nghĩ ra.

Với bối cảnh trong trường học. Bạn sẽ có cảm giác thân quen khi tham gia vào những lớp học nhạc, lớp sinh vật, lớp địa lý và lớp toán. Với 8 nhiệm vụ hoàn toàn mới cùng 24 bộ trang phục mới hoàn toàn trong Game Bully: Scholarship Edition Offline bạn có thể đi chuyển khắp nơi thông qua bản đồ chi tiết, các góc quay camera cho bạn quan sát được vị trí của các giám thị.

Hướng dẫn chơi game Bully: Scholarship Edition

Những thao tác trong Game Bully: Scholarship Edition Offline bạn cần chú ý để thực hiện các nhiệm vụ hay chạy trốn khỏi giám thị như sau: Bạn di chuyển bằng các phím mũi tên trên màn hình, điều chỉnh góc quay camera bằng chuột để quan sát được đối thủ, để chạy bạn nhấn phím R kết hợp cùng phím Shift, để đánh cận chiến nhấn phím Delete, hành động ấn phím Enter, khi muốn tấn công đối thủ bạn nhấn phím Y để hành động, nhấn phím X để đánh cận chiến.

Nhìn đằng sau bằng phím Enter. Khóa mục tiêu bằng chuột phải, dùng vũ khí bằng chuột trái, sử dụng item trước bằng cách cuộn chuột trái. Cuộn chuột sau để dùng item sau. Để ngồi xuống bạn kết hợp phím Ctrl và phím. Để biết được những nhiệm vụ chính bạn nhấn vào phím Page up. Để xem nhiệm vụ phụ bạn nhấn vào nút Home. Xem bản đồ bằng nút Home và chọn menu bằng nút Esc. Bạn sẽ phải sử dụng linh hoạt tất cả các phím trên màn hình để có thể dễ dàng di chuyển của những tránh né kẻ thù.

Bạn sẽ được thực hiện khá nhiều nhiệm vụ thú vị trong trường học trong Game Bully: Scholarship Edition Offline như trêu ghẹo những học sinh khác bằng cách  kéo áo bọn nam sinh, giựt váy những cô nữ sinh, khi ở sảnh chính của trường bạn có thể nhét cổ một học sinh vào tủ đồ rồi khóa lại, đẩy bất cứ ai làm bạn ngứa mắt vào thùng rác, hay trò chơi muôn thuở của những học sinh hay bắt nạt người khác đó là dìm những kẻ không nghe lời vào Toilet.

Xem thêm những tựa game khác

Ngoài ra khi vi phạm những nội quy của trường học như đập phá đồ dùng, đánh nhau, dùng vũ khí, trốn học, ra ngoài vào giờ giới nghiêm, đi xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, kéo cần báo cháy, bẻ khóa tủ đồ hay vào khu vực nữ sinh, không mặc đồng phục, trượt ván trong sảnh.

Hãy làm tất cả những gì bạn có thể nghĩ ra khi là một học sinh cá biệt trong trường, bạn sẽ được phá vỡ tất cả các nội quy trong trường nhưng hãy để ý kẻo bị giám thị tóm nhé.

Bạn sẽ thực hiện khá nhiều hành động trong Game Bully: Scholarship Edition Offline như đánh nhau bằng tay không với những kẻ khác đầu gấu khác, bạn cũng có thể nhặt những vũ khí nhẹ trong quá trình di chuyển và sử dụng chúng chẳng hạn như gậy gỗ, gậy bóng chày. Bạn có thể túm cổ áo đối phương bằng cách nhấn phím Enter.

Bạn có thể học vô số những cách đánh nhau khác khi đánh nhau, hãy từ từ tìm hiểu nhé. Ngoài ra khi gặp đối tượng mạnh hơn bạn phải nhanh chóng trốn thoát và ẩn nấp, nhất là không được để những giám thị túm được bạn nếu không bạn sẽ bị phạt và chịu cấm túc đấy.

Một số lỗi cơ bản trong Game Bully: Scholarship Edition Offline trên PC

  • Màn hình sau khi tải game thì không download được đoạn phim giới thiệu. Thường thì lỗi này do xảy ra lỗi tương thích của Nvidia với game, bạn chỉ cần khởi động lại máy là có thể vào game bình thường.
  • Nếu bạn sử dụng card đồ họa tập trung thì thường mắc lỗi tràn bộ nhớ VGA khiến Texture biến mất khi chuyển cảnh từ in door sang outdoor. Thường thi mắc lỗi này bạn chỉ cần chờ đợi vài giây để hình ảnh đầy đủ và bình thường. Nhưng thực ra đây chỉ là một lỗi nhỏ nên không ảnh hưởng gì đến quá trình chơi game cả.

Sau khi thực hiện xong những nhiệm vụ trong Game Bully: Scholarship Edition Offline bạn sẽ nhận được vô số những vật phẩm để sử dụng cho những nhiệm vụ khác hoặc trêu ghẹo những nữ sinh khác, những trang phục mũ, nón, giày dép nhận được khi bạn phá tủ đồ hay vi phạm nội quy. Đồ họa trong game cùng những góc quay Camera theo sát từng hành động cho bạn trải nghiệm một game nhập vai đặc sắc nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay cài đặt game về máy để trải nghiệm cảm giác trở thành một học sinh cá biệt ngay nào.

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista
  • Vi xử lý: Pentium 4 3 GHz hoặc Athlon tương đương
  • Bộ nhớ RAM: 1 MB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 4,7 GB
  • Card video: Nvidia GeForce 6600/7300 hoặc ATI Radeon X1300 (Shader Model 3.0)
  • Card âm thanh: tương thích với DirectX 9

Link tải game Bully: Scholarship Edition

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Bully: Scholarship Edition Offline

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Bully: Scholarship Edition Offline và cả bản Update 1.200 về máy tính

Bạn cần chú ý tải tất cả các file về cùng một thư mục để dễ dàng trong việc tìm thư mục và giải nén game.

Bước 2: Nếu máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8 và Windows 8.1 32-bit thì bạn có thể click trực tiếp vào file vừa tải về để mở.

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows Vista hoặc Windows 7 thì bạn phải tạo mount ổ đĩa ảo để mở file bằng phần mềm UltraISO.

Bước 3: Bạn chạy Setup.exe để cài đặt game.

Bước 4: Bạn chọn ngôn ngữ cài đặt game. Thường thì mặc định là English.  Nhấn OK để tiếp tục cài đặt.

Bước 5: Nhấn next để tiếp tục cài đặt.

Bước 6: Bạn nhập tên cho User Namevà Company Name để xác nhận cài đặt sau đó nhấn Next.

Cách bước cài đặt game Bully: Scholarship Edition Offline

Bước 7: Bạn cần xác nhận đã đồng ý với các điều khoản sử dụng bằng cách tích vào ô I accept them terms of license agreement. Sau đó nhấn nút Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 8: Bạn cần chọn thư mục cài đặt Game bằng cách chọn vào nút Browse ( Lưu ý nhớ thư mục này để xíu Crack cho game nhé). Hoặc bạn cũng có thể mặc định cũng được. Sau đó nhấn nút Next.

Bước 9: Nhấn nút Install để  bắt đầu cài đặt.

Bước 10: Bạn chờ đợi quá trình cài đặt game hoàn tất nhé. Quá trình cài đặt sẽ hơi mất thời gian xíu nên kiên nhẫn chút nhé.

Bước 11: Bạn nhấn Finish để đóng của sổ cài đặt game.

Vậy là quá trình cài đặt Game Bully: Scholarship Edition đã hoàn tất rồi. Bây giờ chúng ta tiếp tục Update cho game để có bản đẹp nhất nhé.

Bước 12: Bạn giải nén file Update 1.200 đã tải về bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 13: Bạn chạy Update.exe trong thư mục vừa giải nén để bắt đầu cập nhật trong game.

Bước 12: Tiếp tục mở thư mục Crack vừa được giải nén ở bước 12. Sao chép toàn bộ các tập tin trong thư mục này sau đó dán vào thư mục đã cài đăt game lúc đầu hoặc thư mục đã được cài đặt mặc định lúc đầu là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Rockstar Games\Bully Scholarship Edition
  • Windows 32-bit: C:\Program Files(x86)\Rockstar Games\Bully Scholarship Edition

Bước 13: Bạn chọn vào Yes hoặc Replace để đồng ý ghi đè file.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.