Tải Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD Offline

Tải Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD cực hay cho máy tính. Download Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD tựa game đánh bài từng nổi tiếng

Bạn đã chơi qua Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD Offline chưa? Nếu là fan của bộ truyện tranh hấp dẫn Yu-Gi-Oh hấp dẫn của Nhật Bản thì bạn không thể bỏ qua game này. Với đồ họa được cải tiến cùng hình ảnh những lá bài được khắc họa chân thực hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm quá trình tham gia vào những trận đấu bài đầy ảo diệu với những lá bài ma thuật đặc sắc ngay trên máy tính của bạn mà không cần kết nối mạng.

Giới thiệu tựa game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters

Tham gia vào Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD Offline bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu bài cùng với Seto Kaiba người sở hữu rất nhiều lá bài tấn công với sức mạnh cao, lối chiến thuật thiên về tấn công nên bạn phải tạo một lớp phòng thủ cho mình trong những trận chiến. Hãy cùng khám phá những lá bài thông qua những trận đấu và đưa ra chiến thuật phù hợp.

Với những ai là Fan của Yami Yuri thì đây là một phiên bản hấp dẫn dành cho bạn, bởi trong phiên bản lần này bạn sẽ được hóa thân thành Yuri và sở hữu những lá bài phép thuật của chàng trai tài năng. Vận dụng trí thông minh của bạn vào Game trí tuệ hấp dẫn này để đưa ra những chiến thuật đặc sắc nhất đánh bại Seto.

Trong Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD bạn sẽ sở hữu hơn 1114 lá bài, hãy tận dụng chúng cho trận chiến. Tấn công bằng kiếm và ánh sáng cùng lúc đó hãy đặt bẫy đối thủ của bạn ngay khi có thể. Nhớ sử dụng khiên và thuốc giải độc có sẵn bởi Seto cũng là một nhân vật cực kỳ thâm độc và khó dò.

Bản Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD Offline chơi trên máy tính hấp dẫn hơn nữa bạn cũng có thể cùng bạn bè của mình kết nối mạng lan và chiến đấu để vượt qua những màn chơi. Nhanh tay cài đặt game về máy để trải nghiệm những phút giây thư giãn ngay trên máy tính của bạn và sống lại những ký ức tuổi thơ cùng với những lá bài ma thuật.

Tải game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình cài đặt trò game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters

Yêu cầu tối thiểu hệ thống máy bao gồm:

  • Hệ điều hành: Windows 98 / ME / 2000 / XP
  • Bộ xử lý: Pentium 3 @ 800 MHz
  • Bộ nhớ: 128 MB
  • Hard Drive: 1.4 GB Free Space
  • Video Memory: 32 MB
  • Card âm thanh: DirectX Compatible
  • DirectX: 9.0
  • Input: Bàn phím & Chuột

Hướng dẫn cài đặt Game Yu-Gi-Oh! Kaiba Corp Ultimate Masters MOD Offline cho PC

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Đây là bước quan trọng nhất. Bạn click vào file đã giải nén, chạy file và hoàn tất quá trình cài đặt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.