Tải Game Dragon Ball Z Mugen 2013- Game Đối Kháng Cho Máy Tính

Download game Dragon Ball Z Mugen 2013 về máy tính. Đối với bạn nào yêu thích bộ truyện tranh nổi tiếng “Bảy Viên Ngọc Rồng” thì hãy tải ngay game này về trải nghiệm

Giới thiệu tổng quan về Dragon Ball Z Mugen 2013

Game Dragon Ball Z Mugen 2013 với những gì bạn nhận được nếu bạn vượt qua Manga hoạt hình với một môn võ nghệ thuật trò chơi chiến đấu sắc bén? Siêu Dragon Ball Z. Điều này cổ điển trò chơi arcade chiến đấu dựa trên engine đồ họa retro MUGEN. Và sẽ hấp dẫn bất cứ ai thích Street Fighter hay Double Dragon.

Trong trình đơn bắt đầu Dragon Ball Z Mugen 2013, bạn đang trình bày với các chế độ khác nhau. Arcade có nghĩa là bạn đi 1 trên 1 với máy tính; trong chế độ VS bạn đi trên một người bạn.

Đội VS cho phép bạn chơi team-up khác nhau chế độ với một người bạn; Đội Arcade nghĩa nhóm-up khác nhau chế độ đối với máy tính và Team Co-op. Cho phép bạn đánh bại các crap ra khỏi máy tính của tag-team Dragon Ball Z phong cách.

Cuối cùng, Đào tạo cho phép bạn làm việc trên di chuyển của bạn. Và Watch chế độ cho phép bạn quan sát máy tính điều khiển nhân vật. Đánh bại các địa ngục ra khỏi nhau trong các chế độ khác nhau. Ngoài ra còn có một trình đơn tùy chọn mà bạn có thể cấu hình những thứ như mức độ khó. Thời gian giới hạn, tính năng âm thanh và điều khiển.

Xem thêm những tựa game khác

Game Hugo Offline
Game Ninja Rùa 2003, 2004, 2005, 2007
Game FATE Undiscovered Realms
Game FATE: The Cursed King

Dragon Ball Z cho phép bạn đảm nhận vai trò của của gần 30 ký tự. Điểm nổi bật bao gồm Chibi Trunks, Trunks tương lai, Normal Trunks và Mr Boo. Là một trong những máy bay chiến đấu Dragon Ball Z, bạn đi trên một loạt các nghệ thuật thú võ trong một nỗ lực để giành chiến thắng điểm chiến đấu và thu thập các quả bóng rồng. Nếu bạn chọn để có một người bạn trong “VS” chế độ, chắc chắn rằng bạn đã có thể có hai cần điều khiển hoặc ít nhất là một khi các vở kịch khác trên bàn phím.

Đối với người mới bắt đầu, tôi muốn tư vấn cho việc đi thẳng vào chế độ đào tạo, nơi bạn có thể thực hành một số động thái đặc biệt bao gồm từ một đơn giản karate-giần cho một “quả đấm của cái chết” búa đòn đó bao gồm việc nhấn ít nhất bảy phím khác nhau cùng một lúc.

Ghi những Amiga và Atari trò chơi cũ, nơi một động thái đặc biệt theo nghĩa đen tham gia chụp các phím điều khiển và bạn sẽ có được hình ảnh. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chơi Dragon Ball Z của bạn mặc dù nó chủ yếu giới hạn trong việc thay đổi tên và màu sắc ở đây và ở đó.

Download game Dragon Ball Z Mugen 2013 về máy tính

Dragon Ball Z Mugen 2013 game offline của nó hoạt động trên cơ sở các điểm chiến đấu – càng có nhiều bạn đánh bại-up, bạn càng giành chiến thắng. Điểm cung cấp cho bạn truy cập vào một “cây kỹ năng” cho phép bạn để dắt lên nhân vật của bạn và cung cấp cho anh / cô ấy một số động tác mới.

Trên đường đi, bạn cũng thu thập ngọc rồng và một khi bạn đã thu thập được 7, bạn có thể gọi ra những “con rồng của Shenron” mà cấp cho bạn một điều ước. Theo các nhà phát triển, điều này có thể dao động từ thêm một động thái mới cho nhân vật của bạn để tạo ra một hoàn toàn mới.

Gameplay của trò chơi là giống như một trò chơi arcade cổ điển nhờ sự bao giờ phổ biến công cụ đồ họa MUGEN. Âm thanh Dragon Ball Z cũng là tuyệt vời với một số đá cổ điển đáp ứng retro và đấm hiệu ứng.

Mặt khác, nó có thể có vẻ một chút hạn chế và nhàm chán so với kinh điển chiến đấu như Street Fighter hay Tekken nhưng đối với một trò chơi mà là chỉ có khoảng 30 MB, nó chắc chắn gói một cú đấm. Nếu bạn nào thực sự muốn tham gia có thể chọn link tải game ở đây để tải về trải nghiệm.

Ưu điểm, nhược điểm của game Dragon Ball Z Mugen 2013

Đây là một trò chơi chiến đấu phần mềm miễn phí mà thu hút chính là bạn có thể chơi như các nhân vật trong phim hoạt hình Dragon Ball Z Mugen 2013. Bên cạnh đó, nó là một máy bay chiến đấu trò rất hoàn chỉnh, với bốn chế độ chơi; arcade, so với, combat và đào tạo. Một phần mềm miễn phí tiêu đề thú vị, đặc biệt là nếu bạn là một fan hâm mộ của Dragon Ball Z Mugen 2013.

ƯU ĐIỂM:

  • Great đồ họa.
  • Game play nhanh.
  • Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Tính năng hạn chế.
  • Có thể là có vấn đề về hệ điều hành mới hơn.

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2 hoặc cao hơn.
  • Vi xử lý: Intel Core Duo hoặc tương đương với độ phân giải HD.​
  • RAM: 512 MB.
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 3 GB.
  • DirectX: DirectX 9 hoặc cao hơn.
  • Hệ điều hành: Windows XP SP2 hoặc cao hơn.
  • Vi xử lý: Intel Core Duo hoặc tương đương với độ phân giải HD.​
  • RAM: 512 MB.
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 3 GB.
  • DirectX: DirectX 9 hoặc cao hơn.

Mặc định game Dragon Ball Z Mugen 2013 thường hay ở chế độ màn hình. Nên nếu bạn nào không thích thì bấm Alt + Enter để thoát khỏi chế độ này nhé. 

Tải game Dragon Ball Z Mugen 2013

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Dragon Ball Z Mugen 2013 cho máy tính

Bước 1: Download game Dragon Ball Z Mugen 2013 về máy tính.

Bước 2: Ngay sau khi tải về bạn có thể giải nén bằng 7-zip hoặc là bằng winrar.

Bước 3: Giải nén xong chạy file DBZ MUGEN Edition 2013.exe.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.