Tải Game FATE Undiscovered Realms Offline cực hay cho máy tính

Tải Game FATE Undiscovered Realms Offline cho PC. Download Game FATE Undiscovered Realms về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những game mini chỉ chơi game qua màn là hết. Vậy thì hãy đến với Game FATE Undiscovered Realms Offline với thể loại nhập vai đi cảnh hấp dẫn, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian khi tham gia vào những nhiệm vụ trong game. Bạn sẽ trở thành một anh hùng và thực hiện chuyến phiêu lưu của mình với những cuộc hành trình. Game dành cho những máy tính có cấu hình thấp. Bạn sẽ trải nghiệm một game nhập vai với đồ họa hoành tráng mà không cần kết nối mạng. Nhanh tay tải game về máy và trải nghiệm ngay nào!

Tham gia vào Game FATE Undiscovered Realms Offline bạn sẽ được hóa thân thành một chàng trai trẻ để có thể trở về ngôi làng Grove có các nàng tiên xinh đẹp bạn sẽ phải trải qua nhiều nhiệm vụ đánh quái khác nhau, trong quá trình di chuyển bạn sẽ thu thập nhiều vật phẩm để sử dụng trong suốt quá trình phiêu lưu của mình. Khi mới tham gia vào game bạn sẽ chọn lựa cho mình hình dáng nhân vật gồm kiểu tóc và khuôn mặt. Chọn tên cho nhân vật và bắt đầu tham gia cuộc hành trình ngay nào!

Giới thiệu về Game FATE Undiscovered Realms

Bạn sẽ được di chuyển qua rất nhiều bối cảnh khác nhau với nhiều điều kỳ lạ thú vị và hấp dẫn. Hãy đến với các cánh cổng ma thuật và tìm kiếm bí mật trong khu rừng Druantia và vương quốc băng giá Typhon.

Ngay trong Game FATE Undiscovered Realms, bạn sẽ cảm nhận được những hình ảnh sống động với đồ họa được chau chuốt, hình ảnh mang theo phong cách thần thoại cho khiến bạn tìm kiếm được rất nhiều cảm xúc khi tham gia vào game này.

Như đã nói từ đâu, Game FATE Undiscovered Realms Offline chơi trên máy tính chính là một thể loại game nhập vai luyện cấp hấp dẫn mà bạn phải bỏ thời gian mới có thể chiến thắng được tất cả các màn chơi, lúc đầu bạn sẽ không có gì ngoài thanh gươm.

Hãy thực hiện các nhiệm vụ và nhận lấy áo giáp, khiên, mũ hay những vũ khí mạnh hơn. Để tiêu diệt phép thuật qua mỗi màn chơi và thực hiện được nhiệm vụ trong khi di chuyển. Nhiệm vụ chính của bạn chính là đánh quái nhưng mà bạn còn phải thực hiện. Chuỗi nhiệm vụ trong mỗi cấp để có thể nhận được nhiều điểm kinh nghiệm để lên level.

Game FATE Undiscovered Realms có rất nhiều cấp độ, sau khi vượt qua được cấp độ cần thiết bạn mới có thể đến với những tầng cao hơn. Song song với đó là những quái vật khó giết hơn, những nhiệm vụ cần thiết cũng khó không tưởng.

Hướng dẫn chơi game FATE Undiscovered Realms

Các thao tác thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần ấn chuột trái để di chuyển, tấn công và sử dụng vũ khí với quái. Bạn ấn chuột phải để sử dụng những phép thuật đã được học. Bạn giữ phím Ctrl để chạy, đối với những trang bị có trên mặt đất bạn ấn phím Alt để hiển thị tên những trang bị trên mặt đất.

Giữ phím Shift để nhân vật đứng yên và tấn công quái. Giữ phím Shift khi ấn chuột vào các thương nhân để trải bán đồ từ thú nuôi. Ấn phím Tab để bật bản đồ tự động. Ấn nút V để vào cửa sổ lưu, nếu muốn giúp đỡ bạn ấn phím H. Bạn ấn phím Esc để tạm dừng và xem cửa sổ lưu.

Trong quá trình chơi bạn có thể thu thập những vật phẩm để chăm sóc. Để chăm sóc thú nuôi bạn thả thức ăn vào khung đại diện của thú nuôi để cho thú nuôi ăn. Trong quá trình di chuyển trong Game FATE Undiscovered Realms Offline cho máy tính bạn cần chú ý vào máu của thú nuôi để chăm sóc ngay khi cần thiết.

Trong quá trình chơi bạn cần chú ý đến sức mạnh và mức mana để sử dung phép thuật. Tích trữ vàng để có thể nâng cấp cách vật phẩm trong quá trình chơi. Bạn cũng có thể ấn các phím số 1, 2, 3, 4, 5, 6 để sử dụng nhanh các kỹ năng đã học được.

Xem thêm những tựa game khác

Game Grand Theft Auto V (GTA 5)
Game Cướp Đường Phố GTA 4
Game The Witcher 3 Wild Hunt
Game Borderlands 2

Bối cảnh hấp dẫn bạn sẽ được đến với khu rừng Druantia với những bộ não kỳ dị. Vương quốc băng giá Typhon với bọn quái ria dài. Hay những con rệp thủy tinh lúc nào cũng vây lấy bạn. Khi đạt được đến cấp độ cần thiết bạn có thể đến với cấp độ 2 của trong vương quốc Typhon bạn sẽ đến với lâu đài đầy chuột. Xác sống bao quanh bảo vệ con quỷ trong lăng mộ.

Con quỷ trong lăng mộ có rất nhiều pháp thuật với sức mạnh vô địch có thể giết bạn chỉ trong một chiêu. Bạn chỉ có thể bỏ trốn và tìm đường khác để thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành bản đồ.

Có một mẹo chơi trong Game FATE Undiscovered Realms Offline bạn cần chú ý đó là trước khi thoát ra khỏi cuộc chơi hoặc tham gia vào trận đánh quái bạn cần chú ý lưu lại hiện trạng của game để nếu không phòng ngự bị quái ám sát bạn có thể mở bản lưu để tiếp tục chơi.

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian luyện level và tiết kiệm được lượng vàng đáng kể trong quá trình chơi. Còn rất nhiều thủ thuật chơi khác nữa. Bạn hãy nhanh tay cài đặt game về máy và cùng trải nghiệm một game luyện cấp đánh quái offline hấp dẫn không kém gì những game online hiện giờ.

Link tải game FATE Undiscovered Realms Offline

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game FATE Undiscovered Realms Offline về máy tính

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Tải game về xong, bạn tiến hành giải nén file vừa tải về đó bằng phần mềm winrar hoặc là 7–zip

Bước 3: Bạn file setup.exe và hoàn tất quá trình cài đặt như những game bình thường.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.