Tải Game Borderlands 2 Offline nhập vai luyện level đẳng cấp

Tải game nhập vai offline Borderlands 2 – Siêu phẩm dành cho những game thủ thích luyện level tại nhà không cần mạng. Download ngay!

Sau sự thành công vô cùng rực rỡ của Borderlands. Giờ đây Borderlands 2 đã trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều lần. Vẫn là kho vũ khí phong phú, vẫn là các pha đấu súng gây cấn.

Vẫn là lối chơi phối hợp nhóm Co-op…tất cả những điều đó không những được giữ lại mà còn được phát huy đến “tột độ” trong phiên bản Borderlands 2 này.

Borderlands 2 có lối chơi chính là co-op, là lối chơi có sự phối hợp của 4 người, tuy nhiên các game thủ cũng có thể chơi một mình. Trong đó sẽ gồm có 4 nhân vật sau:

  • Salvador (có khả năng điều khiển cùng một lúc 2 khẩu súng).
  • Maya (có thể khóa đối thủ lại).
  • Zer0 (có thể tàng hình)
  • Axton (có thể kích hoạt trụ súng máy).

Ngoài ra người chơi còn có khả năng tùy biến tập tính của từng nhân vật, điển hình như “biến” Zer0 trở thành một tay xạ thủ hay với nhân vật Axton bạn có thể biến trụ súng máy của anh ta thành một quả bom nguyên tử…

Cứ mỗi lần người chơi hoàn thành các Achievement, thì người chơi sẽ được nhận token.

Có khả năng bổ sung thêm lợi ích cho người chơi như gia tăng hồi giáp, tăng khả năng sát thương…với mục đích tăng cường sức mang cho nhân vật của bạn.

Borderlands 2 tựa game nhập vai hành động cực hay

Các kĩ năng chiến đấu của bạn sẽ được nâng cao khi chiến đấu với bọn AI cùng chiến hữu hoặc chơi một mình. Tuy nhiên việc chơi đơn sẽ khiến bạn rất mau nản chí và gặp phải một số tình huống lãng xẹt như khi người chơi gặp nguy hiểm thì chẳng thấy “ma” nào đến cứu hay sẽ chẳng có sự cạnh tranh nào diễn ra.

Vì thế tựa game này luôn đề cao tính chơi tập thể hơn là chơi đơn và đây cũng là hướng chơi mà các nhà sản xuất mong muốn.

Kho vũ khí trong hệ thống luôn được các game thủ “nhăm nhe” từ lâu, với số lượng vô cùng đồ sộ cùng với các tính năng mạnh mẽ, điển hình như các khẩu súng đến từ Jakobs (có tính sát thương đối thủ cao).

Tediore (khi được thay đạn và ném đi, nó sẽ phát nổ)… Các AI trong game có số lượng rất đông, mức độ “khát máu” cao…tuy nhiên chúng khá là “ngốc”. Khi bạn đã đến gần mà nó chỉ biết đứng yên chịu trận và không hề có tính đoàn kết, do chúng chỉ biết tấn công người chơi một cách riêng rẽ.

Cốt truyện trong game Borderlands 2 lôi cuốn

Chất lượng đường chuyền trong game vô cùng tốt, tuy đôi khi có chút chạy chậm nhưng khi vào cuộc thì mọi thứ đều êm ru. Bối cảnh trong game là tiểu hành tinh Pandora tràn đầy năng lượng và tươi tốt.

Từng khu vực đều được thiết kế rất chi tiết và căng tràn sự sống. Tùy vào từng nhiệm vụ khác nhau, do đó con quái mà bạn phải đối phó cũng khác biệt, tuy nhiên chúng rất đa dạng về chủng loại.

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến là nhiệm vụ tiêu diệt con “boss” Terramorphous ở nhiệm vụ “You.Will.Die”, bởi nó đòi hỏi tính đồng đội rất cao. Mặc khác giao diện điều khiển trong game có tính năng rất là hữu ích.

Các thông tin về kho đồ, bảng nhiệm vụ, hệ thống nâng cấp…sẽ được thu nhỏ lại vô cùng hữu dụng.

Đồ họa trong game đã được nâng cấp lên rất nhiều so với phiên bản cũ. Mặc dù vẫn theo lối cel shading vô cùng cá tính nhưng vẫn vẽ lên độ chi tiết của đấu trường và hiệu ứng phát nổ trong game được xây dựng nên rất hoành tráng.

Phần âm thanh trong game đã làm tròn vẹn nhiệm vụ của mình khi góp phần đem lại cho người chơi sự hưng phấn và cực kì kích thích.

Những game đề xuất cho bạn:

Tổng thể mà lại mà nói, đây là tựa game rất hay và dễ gây nghiện mà nhiều game thủ không nên bỏ qua, hãy nhanh tay tải game Borderlands 2 về máy để có thể cùng trải nghiệm cùng với bạn bè nhé!

Cấu hình cài đặt game Borderlands 2

Sau đây là cấu hình tối thiểu để game có thể khởi động được

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3
  • Chip xử lý: 2 GHz Intel Dual Core Processor
  • DDram: 2GB RAM (XP), 2GB RAM (Vista)
  • Card màn hình : NVIDIA GeForce 8500/ATI Radeon HD 2600 (256 minimum)
  • DirectX®: 9.0c
  • Ổ đĩa trống: 20GB free hard disk space
  • Card âm thanh : DirectX 9.0c compatible

Link tải game Borderlands 2 Full

4share: http://up.4share.vn/f/3f0d0a090f0f0b0f/Borderlands%202_up_by_phonghanh.rar.file

Fshare: https://www.fshare.vn/file/JYUP3WSHHC

Hướng dẫn cài đặt game Borderlands 2 về máy:

Bước 1: Các bạn tải game Borderlands 2 về máy tính bằng một trong hai đường link ở trên.

Bước 2: Tiến hành giải nén file bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Sau đó các bạn cho chạy file đã giải nén là xong.

Hiện nay hienblog.com đang là một trong số những blog cung cấp game offline tốt nhất. Bạn nên thường xuyên truy cập vào Văn Hiến Blog để cập nhật những game hay nhất nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.