Tải game diablo 2 – Download phiên bản Diablo 2 Full

Tải game Diablo 2 Offline cho máy tính và laptop, trải nghiệm trò game nhập vai luyện level đình đám một thời của tuổi thơ

Trong khi cả thế giới đang chạy đua với những trò game 2.5D hay 3D thì bản thân mình lại về vườn và núp bóng với trò game offline mang tên gọi Diablo 2.

Không biết mọi người có cùng cảm giác với mình không nhưng bản thân mình lại thích chơi những trò game. Đơn giản và nhẹ nhàng. Vì đã quá nhiều lần phát điên khi tải cả vài chục GB về nhưng lại không cài đặt được.

Trong game sẽ yêu cầu bạn nhập vai vào một trong số những nhân vật anh hùng trong một khu làng. Cuộc sống của họ phụ thuộc tất cả vào bạn.

Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách để chống lại những tên yêu ma. Và đương nhiên điều đó không hề đơn giản một chút nào.

Tải game Diablo II về máy tính và laptop

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1crH3zBccXWqAHhfFJQkT2LvDG0XKuU7F/view?usp=sharing

Fshare: https://www.fshare.vn/file/3ZH5Z8YU2FPY

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Trò game mang hương vị của tuổi thơ. Những skill cơ bản như gọi linh hồn, gọi đệ của Amazon. Những skill mang nặng tính bạo lực của Barbarian. Trò game yêu cầu người chơi phải tốn khá nhiều thời gian để lên đồ cũng như làm quen với hệ thống skill đặc sắc.

Ngoài ra còn hệ thống gem cũng không hề đơn giản nhất là ngọc Jewer cũng đủ làm nhức đầu rồi. Nhưng qua đó đây là một trong số những trò game offline nhập vai cày level mình thích nhất vì muốn chơi được game diablo thì cần phải tìm hiểu.

Hệ thống nhiệm vụ trong game diablo II cũng vô cùng ấn tượng, không đơn giản là click nhận nhiệm vụ và để auto làm hết những thứ còn lại. Những nhiệm vụ sẽ xuyên suốt trong quá trình bạn chơi game. Vì thế không hề dể dàng để thực hiện nhiệm vụ nếu bạn không phải là một người thích tìm hiểu game.

Có những nhiệm vụ yêu cầu sử dụng nguyên liệu của map một. Nhưng để hoàn thành nhiệm vụ ở map 4 tức là gần cả vài tuần chơi game bạn mới sử dụng đến nguyên liệu đó.

Hãy cố gắng giữ lại những đồ vật không thể bán hoặc không thể vức đi nhé. Vì sau này chắc chắn bạn sẽ cần đến nó đấy.

Cấu hình tối thiểu của máy để chơi Game Diablo II

  • Hệ điều hành: Windows Xp/Vista/7 Bộ nhớ RAM: 128 MB
  • Bộ nhớ trống: 2GB
  • Đồ họa: 128 MB,
  • DirectX ™ tương thích video card hỗ trợ độ phân giải 640 x 480 (800 x 600 cho việc mở rộng)

Cấu hình quá thấp để bạn có thể tha hồ trải nghiệm trò game này rồi đúng không nào? Mình tin máy ai cũng có thể chơi tốt trò game offline Diablo 2 này.

Hướng dẫn cài đặt Game Diablo II Offline trên pc và laptop

Bước 1: Bạn cần phải tải game diablo 2 về máy tính ở các liên kết trên

Bước 2: Giải nén thư mục mới tải về bằng phần mềm Winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file Diablo II.exe để có thể chơi game

Nếu bạn gặp trục trặc về vấn đề tải game hay cài đặt thì bạn vui lòng để lại comment cho hienblog.com nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.