Tải game IGI 2 game bắn súng của tuổi thơ

Download game Project I.G.I 2: Covert Strike trò game gắn liền với tuổi thơ. Link tải mới nhất và được cập nhật 2016 có hướng dẫn cài đặt và fix lỗi

Là phần kế tiếp trong seri game Project IGI. Sau sự thành công vang dội của phần 1 I’m Going In, nhà phát triển Innerloop Studio đã cho ra mắt phần 2 của trò chơi mang tên Covert Strike.

Đúng như tên gọi, phần 2 “Cuộc Tấn Công Bí Mật” mang đến cho người chơi một cảm giác gay cấn, bí mật còn nghẹt thở hơn game igi 1.

Cốt truyện phần 2 Project IGI: Covert Strike nói về cuộc phiêu lưu của David Jone một thành viên xuất sắc của đặc nhiệm Mỹ. Tham gia vào sứ mệnh thu thập những con chip EMP bị những kẻ khủng bố người Nga đánh cắp. Sau những màn chơi đầu tiên nhiệm vụ nhanh chóng được hoàn thành.

Nhưng đây cũng là lúc mà người chơi nhận ra rằng mình sẽ đối mặt với những âm mưu động trời. Những vấn đề mới mang tầm cỡ quốc tế.

Phần đồ họa đã được cải thiện đáng kể

Bạn sẽ phải đi từ nước Nga lạnh lẽo với những cánh rừng Bạch Dương phủ đầy tuyết trắng. Đến vùng Lybia với những cồn cát nóng bức , hay đất nước Trung Quốc với màu sắc cổ kính xen lẫn những điều huyền bí.

Project IGI 2: Covert Strike chú trọng nhiều đến việc hành động âm thầm bí mật, người chơi sẽ đối diện với một lượng lớn quân địch từ lính tinh nhuệ, xe bọc thép, máy bay.

Nếu bạn có tư tưởng xông pha trận mạc thì có thể bạn sẽ bỏ game sớm. Bạn cần tính toán để tiêu diệt quân địch một cách hiệu quả nhất, càng tránh sự va chạm nhiều càng tốt. Xin được nhắc lại với bạn là ÂM THẦM.

Mặc dù được trang bị rất nhiều thiết bị, vũ khí hiện đại như ống nhòm hồng ngoại, bản đồ định vị. Súng hãm thanh nhưng vì người chơi là một đặc nhiệm nên cần tiến hành trong sự âm thầm. Việc làm cho kẻ địch không hiểu vì sao mình hy sinh cũng khá thú vị phải không nào?

Tựa game đã được săn đón vào những năm 2000

So với phần 1, đồ họa trong game Convert Strike tất nhiên được đầu tư kĩ lưỡng hơn. Hiệu ứng cháy nổ trong game chân thực hơn, cử động của nhân vật cũng được tinh chỉnh đa dạng. So với những game khác cùng thời điểm thì được cộng đồng game thủ đánh giá là vượt trội.

Tuy nhiên, dù được đầu tư kĩ lưỡng nhưng trong game không tránh được việc xuất hiện các “hạt sạn” như lỗi răng cưa. Lỗi nhìn thấy người xuyên tường, lỗi cử động.Đọc đến đây mà bạn không thích thì chơi những trò game sau:

Nhìn chung, đứa con cưng của Innerloop được đầu tư rất kĩ lưỡng. Mong muốn của nhà phát triển là mang đến cho người chơi cảm giác chân thực trong game.

Với những cảnh quan đa dạng, cùng với kho vũ khí đồ sộ, bản sắc của những đất nước trong game,  thì dường như nhà phát triển đã thành công khi phát hành phần thứ 2 của seri bom tấn này.

Dường như đã đầu tư cho đứa con cưng của mình quá nhiều mà Innerloop.

Đã dần lép vế hơn so với những game của các nhà phát triển khác sau đó.

Chính vì thế đây cũng có thể là phần cuối cùng trong seri game này mà người chơi được trải nghiệm.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay một tựa game hấp dẫn như thế về máy và trải nghiệm ngay. Link tải game ban sung offline IGI 2 và hướng dẫn tải ở ngay phía dưới:

Link tải game IGI 2 Full link chất lượng

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game IGI 2

Bước 1: Các bạn tải file có định dạng .rar về máy.

Bước 2: Dùng phần mềm giải nén Winrar các bạn sẽ có file Setup

Bước 3: Các bạn mở file Setup và cài đặt theo từng bước vào máy

Bước 4: Mở game lên và thưởng thức thành quả của các bạn.

Lỗi thường gặp trong game

Lỗi Fatal Error: Thiếu file Weapon.res. Nếu xuất hiện lỗi trên thì các bạn nên bổ sung thêm file vàoVăn Hiến Blog còn cập nhật khá nhiều chuyên mục game offline hấp dẫn. Bạn hãy cố gắng khám phá hết nhé. Trò game này cũng cực hay đấy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.