Tải Game Metro Redux Full 4share Fshare Google Driver 2021

Tải Game Metro Redux tựa game bắn súng khá đẹp mắt. Với link tải cực chất lượng phù hợp cho mọi người có thể thoải mái download game mà không sợ bị lỗi

Trong game Metro Redux bạn sẽ được vào vai nhân vật Artyom. Cốt truyện của game sẽ sẽ tiếp diễn những phần trước, đó là sau khi tiêu diệt Dark Ones, anh sẽ cùng đồng đội của mình bảo vệ hầm quân sự D6, là nơi ẩn giấu một thứ vũ khí có sức phá hủy cực lớn. Do đó bạn sẽ phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm và âm mưu đáng sợ.

Giới thiệu về game Metro Redux

Trước khi bước vào cuộc chơi, bạn sẽ được hệ thống cung cấp đạn dược và 3 khẩu súng cần thiết. Mặc dù là vậy, nhưng bạn sẽ ngay lập tức bị chúng “chấn” sạch ở màn đầu tiên. Lúc này trong tay ngươi chơi chỉ có một con dao để chống lại kẻ địch trong khoảng cách gần, khi một tên bị hạ thì ngay lập tức máu của chúng sẽ bị chảy ra từng dòng và dính trên mặt kính bảo vệ của game thủ (làm hạn chế tầm nhìn của người chơi), ngoài ra bạn còn bị ù tai trong vài giây.

Khung cảnh chiến đấu trong game sẽ là một đường hầm đầy đen tối, với một chiếc đèn phin được gắn ở đầu mũi súng vô cùng mờ ảo, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng căng thẳng và hồi hộp, bởi không biết phía trước con đường đen tối kia, điều gì đang đợi mình. Trong quá trình di chuyển, người chơi có thể thu thập thêm cho mình nhiều loại vật phẩm đã bị “vứt” trên đường. Nếu gặp phải các con quái mang hình dạng con chó thì bạn nên hết sức cẩn thận đối phó với chúng, bởi chỉ trong một phút lơ là người chơi sẽ bị chúng phanh thây ngay.

Tựa gae bắn súng Metro Redux

Game sẽ có hai lối chơi chính, đó là Survival (rình rập bắn súng) và Spartan (bắn súng). Với lối chơi Spartan, người chơi sẽ được tham gia vào những màn đấu súng cực kì căng thẳng với bọn quái vật hoặc với những tên lính đến từ Faction, nhưng cũng không kém phần hào hứng. Với Survival, người chơi phải triển khai các chiến thuật rình rập và “săn” con mồi bằng dao găm, chứ không được dùng súng để nã đạn nữa.

Nền đồ họa trong game được thiết kế theo lối hoàn toàn mới mẽ và vô cùng chi tiết. Khung cảnh trong game Metro Redux Full sẽ vô cùng sắc nét và rõ ràng. Nhờ ứng dụng công nghệ 4A Engine, nên các hiệu ứng ánh sáng, khói lửa, vũ khí…nhìn rất chân thật. Nhờ được cải tiến và thêm vào nhiều chức năng, nên các AI trong game rất “thông minh” và khôn ngoan, ví dụ như khả năng ẩn thân cũng như phục kích của chúng rất khó phát hiện, có thể sử dụng nhiều loại vũ khí hiện đại, tự động phản ứng với các tình huống khác nhau…

Với các yếu tố hành động, kinh dị, bắn súng, nền đồ họa cực đẹp…thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua tựa game cực hay này đâu nhỉ. Nhanh tay tải ngay tựa game bắn súng offline này về máy tính và thưởng thức ngay và luôn nhé.

Cấu hình để chơi game Metro Redux

  • OS: Windows Vista, 7, or 8 – 64 bit
  • Processor: Dual Core CPU (2.2+ GHz Dual Core CPU or better)
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: DirectX 10, Shader Model 3 compliant graphics cards (GeForce 8800 GT 512 MB, GeForce GTS 250, etc)
  • DirectX: Version 10
  • Hard Drive: 10 GB available space

Link tải game Metro Redux Full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Metro Redux Full

Bước 1: Các bạn tải game Metro Redux về máy bằng đường link ở trên.

Bước 2: Rồi tiến hành giải nén file bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Cho chạy file đã được giải nén nữa là xong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.