Tải Game DiRT 3 Offline cực hay cho máy tính

Tải Game đua xe vượt địa hình DiRT 3 Offline về máy tính. Download Game DiRT 3 Offline về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game đua xe thì hẳn là bạn biết đến những game đỉnh cao dành cho những game thủ đam mê tốc độ như Game MotoGP 13Game Driver: San Francisco.

Mỗi một game đua xe đều có một chế độ chơi và cách điều khiển xe đua qua những đường đua. Trong những giải đấu đặc sắc.

Nhưng với những game thủ yêu thích mạo hiểm và thử thách thì những đường đua trong giải đấu lớn hay đua xe trong thành phố không còn quá khó và thú vị nữa thì tại sao bạn không thử sức mình với Game DiRT 3 Offline một game theo đuổi thể loại Offroad Racing. Một thể loại đua xe cho người chơi được thỏa thích thể hiện khả năng qua các loại địa hình.

Cùng thể hiện tài năng lái xe điêu luyện của bạn. Tải game về máy ngay nào!

Giới thiệu tổng quan Game DiRT 3 Offline

Để thử thách khả năng điều khiển xe của mình bạn có sẵn sàng tham gia vào Game DiRT 3 Offline với nhiều địa hình khác nhau, những địa hình cực kỳ khó khăn với những đoạn đường đồi núi, gập ghềnh khó khăn trong việc di chuyển, nhưng khúc cua tử thần, những đoạn đường lầy hay đơn giản là băng qua rừng rậm Amazon.

Hẳn là bạn sẽ chịu đựng những thời tiết khắc nghiệt như tuyết rơi, mưa rào hay nắng chói chang. Bạn đủ tự tin là mình có thể vượt qua được tất cả những địa hình và đường đua đầy khó khăn. Nó sẽ không dễ dàng một chút nào đâu.

Vẫn giữ được những ưu điểm của những phiên bản trước. Như các loại xe đua đẹp mắt cùng đồ họa game đặc xe. Trong Game DiRT 3 Offline bạn sẽ được sở hữu rất nhiều loại xe đua đẹp mắt từ những xe đồ cổ hay những siêu xe hiện đại nhất hiện nay.

Hãy chọn lựa loại xe mà bạn yêu thích sau đó tham gia vào cuộc đua vượt địa hình ngay bây giờ nào. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian để làm quen với đường đua và các loại xe cổ điển này đấy.

Đường đua sẽ không phẳng lì và mướt như những đường đua trong các giải đấu đâu. Bạn sẽ phải điều khiển xe đua vượt qua tất cả và duy trì tốc độ để không bị lật xe ra khỏi đường đua đấy.

Đồ họa game DiRT 3 cải thiện đáng kể

Đối với những ai mới tham gia vào Game DiRT 3 Offline thì bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những đường đua khi địa hình khó khăn làm bạn ngán ngẩm hãy tận dụng chức năng hướng dẫn chơi hỗ trợ cho những ai mới bắt đầu tham gia vào cuộc đua. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách điều khiển xe và giúp xe ổn định trên suốt đường đua.

Với sự cải tiến về chế độ chơi không còn là 1 người nhàm chán. Bạn sẽ được hỗ trợ tính năng chia đôi màn hình để 2 người cùng chơi trên một máy tính. Và điểm hấp dân nhất của Game DiRT 3 Offline này chính là sự kiện Gymkhana đòi hỏi người chơi phải có khả năng tập trung, sáng tạo và khả năng điều khiển xe đua một cách điêu luyện nhất.

Bạn sẽ được tham gia vào địa hình đặc biệt chỉ có trong sự kiện Gymkhana của game, với những chướng ngại vật được sắp xếp khắp nơi và bạn sẽ phải vượt qua các nhiều chướng ngại vật càng tốt, càng vượt qua nhiều thì bạn sẽ càng nhận được số điểm cao.

Tựa game đua xe DiRT 3 có nhiều xe để chọn lựa

Bạn sẽ phải sử dụng hết những kỹ năng mình có được để tông vỡ các hộp chắn. Thực hiện những chiêu thức chỉ những ai có gan mạo hiểm mới dám thực hiện. Vượt qua càng nhiều những chướng ngại và tạo ra được những combo điểm bạn sẽ dễ dàng chiến thắng hơn nữa.

Với chế độ chơi đặc biệt cùng nhiều địa hình khó khăn khác nhau bạn sẽ được trải nghiệm một game đua xe vượt địa hình hấp dẫn người chơi nhất, bạn có thể chọn lựa được độ khó và những thử thách trong Game DiRT 3 Offline cho bạn trải nghiệm một game đua xe hấp dẫn nhất. Cùng cài đặt game về máy tính của bạn để trải nghiệm ngay nào!Cấu hình tối thiểu

Download Game DiRT 3 Offline về máy tính

Mega: https://mega.nz/file/mQkVGCzQ#ZwpXPbHCU5CvS910_mlGEVYf9IpyW-l7Jc3fUzY1hZA

Fshare: https://www.fshare.vn/file/K9AEW2B5HOQC

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Cấu hình tối thiểu Game DiRT 3

  • Hệ điều hành : Windows XP / Vista / 7
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo 2.8 Ghz @ / AMD Athlon 64 X2 6000+
  • Bộ nhớ RAM: 2 GB
  • Hard Drive: 15 GB miễn phí
  • Video Memory : 256 Mb
  • Video Card : nVidia GeForce 8600 / ATI Radeon HD 2600
  • Card âm thanh : DirectX Compatible
  • DirectX : 9.0c

Hướng dẫn cài đặt Game DiRT 3 Offline về PC

Bước 1: Bạn click vào Link Tải Game DiRT 3 Offline về máy tính

Bước 2: Nếu máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 8.1. Thì bạn click trực tiếp vào link tải về để mở file.

Nếu máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP/ Vista/7. Bạn sẽ phải cài đặt phần mềm UltraISO để tạo mount ổ đĩa ảo để mở file. Bạn có thể tạo mount ổ đĩa theo hướng dẫn sau.
https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Bước 3: Bạn chạy file Setup.exe và hoàn tất quá trình cài đặt.Nếu trong quá trình chạy game hệ thống báo lỗi thiếu file DLL thì bạn có thể khắc phục bằng cách làm theo hướng dẫn sau:
https://hienblog.com/sua-loi-thieu-file-dll-khong-can-phan-mem-do-lo-virus/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.