Tải cướp đường phố 5 Grand Theft Auto V Full

Tải game cướp đường phố GTA (Grand Theft Auto V) trò game thế giới mới cùng. Download cướp đường phố 5 phiên bản full để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này

Game cướp đường phố 5 cực hấp dẫn, chỉ cần cái tên chắc hẳn hầu hết game thủ ai cũng biết đến tựa game thần thánh này.

Trước kia mình có chơi phiên bản đầu tiên đó chính là Vice City thì đã gần hết 1 năm ngồi máy nhưng vẫn không thể chán với trò game nổi tiếng này.

Sau đó là mình có nâng cấp máy tính để chơi GTA San Andreas. Lúc này thì bận nhiều việc nên mình cũng chưa chơi hết được tựa game này.

Mấy ngày gần đây mình mới lấy được cái máy tính của đứa em đang học đại học. Nên có thời gian để trải nghiệm tựa game này.

Thấy trên mạng có khá nhiều bài viết giới thiệu cũng như link tải GTA V. Nhưng hầu hết đều không chi tiết như cấu hình máy ra sao. Fix những lỗi thường gặp trong gta v và link tải nào chất lượng nhất thì không thấy đề cập đến. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách tốt nhất, triệt để nhất.

Giới thiệu về game cướp đường phố 5

Tựa game đua xe bắn súng đường phố (Được mệnh danh là ông hoàng trong của thể loại thế giới mở), bạn sẽ được nhập vai vào 3 nhân vật Michael, Franklin và Trevor để hoàn thành những nhiệm vụ cốt truyện và những nhiệm vụ ngoài trong thành phố hư cấu Los Santos của San Andreas.

Càng đi sâu vào tựa game này thì bạn chắc hẳn sẽ càng bị cuốn hút. 3 nhân vật này có vùng hoạt động rộng hơn rất nhiều so với anh chàng Niko ở Liberty City (Trong phiên bản GTA 4).

Bản đồ trong game của GTA V cũng tương đối rộng và bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để có thể khám phá hết những chổ “ăn chơi” – “du ngoạn”.

Đúng với thể loại thế giới mở, bạn sẽ cực bất ngờ khi đang đi trên đường gặp một cô gái xin đi nhờ xe. Sau đó bạn sẽ phát hiện rằng đây là một vở kịch được dàn dựng để kiếm tiền.

Đâu đó trong thành phố thường xuất hiện trộm cướp. Bạn cũng có thể hóa thân thành “Thạch Sanh” để tiêu diệt chúng. Nhưng nhớ là đừng bao giờ “Bắn súng trước mặt cảnh sát nhé”.

Cấu hình để chơi game Cướp Đường Phố GTA V

Có thể nói trò game này khá nặng và chỉ phù hợp với những máy tính. Có cấu hình cao vì dung lượng của game lên tới 60gb “Khi chưa giải nén”. Khi tải game cướp đường phố mọi người nên để ý cấu hình.

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP 1 64-bit, Windows 8 64-bit, Windows 8.1 64-bit
  • Vi xử lý (CPU): Intel Core i5 3470 3.2GHz (4 CPUs) / AMD X8 FX-8350 4GHz (8 CPUs)
  • RAM: 8 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 65 GB
  • Đồ họa (GPU): NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD 7870 2GB
  • Card âm thanh:  DirectX 10

Lưu ý: Cấu hình này chỉ áp dụng cho máy tính bàn nhé. Chứ laptop thì chỉ có thể chơi game ở chế độ đồ họa thấp “Cực kỳ xấu”

Link tải game GTA 5 Full max speed một link duy nhất

Có rất nhiều sự chọn lựa dành cho bạn. Nếu bạn có tốc độ mạng tốt thì có thể tải luôn một phần không cần chia nhỏ. Còn nếu không thì tải từng phần một về sau đó nối chúng lại với nhau.

Hướng dẫn cài đặt game GTA V

Link tải bản Việt Hóa v1.50 GTA V: https://www.fshare.vn/file/KHGK7YZTWT2KCRL (Gametiengviet)
Link bản crack dự phòng v1.50 >> Tải tại đây! (Tải khi cần thiết thôi, chứ không cần tải ngay :v)

Đối với phiên bản full

Bước 1: Bạn tải game GTA V ở link trên về máy tính

Bước 2: Sử dụng phần mềm tạo ổ đỉa ảo (Nếu máy tính bạn dùng Win Xp/7 thì cài đặt phần mềm ở link sau

Nếu không thì bạn chỉ cần sử dụng chức năng Mount ổ đỉa ảo của Win 8/10 là bạn đã có một ổ đỉa ảo để cài đặt game.

Bước 3: Vào ổ đỉa ảo click Setup.exe để cài đặt game vào máy tính. Nên chọn những ổ đỉa đang còn trống trên 70GB nhé.

Đối với phiên bản chia nhỏ

Bước 1: Tải game cướp đường phố từng bản chia nhỏ ở đường dẫn trên về máy tính và đặt chúng cùng một thư mục.

Bước 2: Sử dụng Winrar để nối chúng lại. (Nghe hoành tráng chứ bạn chỉ cần click chuột phải vào 1 file rar bất kỳ và giải nén. Phần mềm Winrar sẽ tự động nối những file đó lại với nhau và giải nén)

Bước 3: Bạn làm lại như bước 2 của hướng dẫn cài đặt với phiên bản full.

Cách crack game cướp đường phố V

Nếu bạn là game thủ có điều kiện thì đừng nên sử dụng phần crack này vì bản thân mình thấy sau khi sử dụng thuốc thì game sẽ trở nên nhạt nhẽo và chỉ chơi được ở chế độ offline “Siêu chán nhé”. Mua bản quyền game GTA V thì khoảng 900.000đ cho một phiên bản để chơi (PC/Xbox 360/Xbox One…)

Khi bạn cài đặt xong trò game cướp đường phố V vào máy tính của bạn thì bạn quay lại thư mục ổ đỉa ảo sẽ thấy phần crack.

Lúc này bạn chỉ cần vào thư mục đó copy toàn bộ tập tin trong thư mục và dán “Paste” vào thư mục cài đặt game. Nếu có thông báo hiện lên thì bạn chọn Yes hoặc Replace.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.