Tải game siêu nhân chơi game siêu anh hùng Disney Infinity

Tải game siêu nhân. Trò game tập hợp những siêu anh hùng của Disney đây là trò game thích hợp cho những bạn trẻ yêu Cartoon như bản thân mình

Mình là một game thủ những thật sự mà nói mình vẫn thích những bộ phim hoạt hình của disney. Nhiều khi vừa chơi game vừa xem phim hoạt hình là chuyện bình thường. Và đương nhiên đây cũng là một sở thích riêng của bạn thân mình. Hôm nay tự nhiên muốn tìm một trò game kết hợp với hoạt hình.

Nên mình cũng lăn lội trên những forum game nước ngoài để hỏi những trò game về những siêu anh hùng. Gần 13 tiếng sau thì mình tìm được một trò game cực hấp dẫn trò game siêu nhân này tập hợp những siêu anh hùng đã có mặt ở trong các phim hoạt hình của Disney.

Giới thiệu về tựa game Disney Infinity

Trò game này như một bộ phim tổng hợp những siêu anh hùng nổi tiếng. Nhưng nhược điểm trong game đó chính là mở khóa nhân vật. Bạn chỉ được mở khóa một vài nhân vật mà thôi còn nếu muốn mở khóa. Những siêu anh hùng khác thì bạn cần phải mua nhân vật đó. Giá trung bình khoảng 25$ tương dương với gần 600.000 VND. Con số không hề nhỏ đúng không nào? Nếu bạn vào trong game để trải nghiệm chắc chắn bạn cũng sẽ cực giống mình. Sẽ nghiện và ngồi hằng giờ đồng hồ để trải nghiệm trò game.

Trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn. Tuy nhiên game yêu cầu cấu hình để chơi khá cao. Và cách cài đặt cũng khá khó chứ không đơn giản. Nếu bạn đang có ý định cho con hoặc em của mình chơi game để trải nghiệm. Thì đây là trò game cực tuyệt vời game không có những cảnh máu mê của tựa game hành động. Mọi thứ đều làm rất nhẹ nhàng thích hợp cho 13+ nên bạn cứ yên tâm nhé. Và mình tin nếu con hawocj em của bạn vào trò game này thì cứ xác định cái máy đó sẽ bị cắm 24/24.

Trò game có đủ những phi cơ hay xe hơi thật sự thú vị khi bạn được trải nghiệm trò game với đủ các phương tiện giao thông như máy bay, phi thuyền, trực thăng hay một chiếc thuyền chiến. Trong game vô cùng phong phú nên bạn hãy tự mình trải nghiệm trong phiên bản game siêu nhân tập hợp những siêu anh hùng của Disney nhé.

Xem thêm những tựa game khác

Game Megaman X7
Game Megaman X8
Game Dragon Ball Z Mugen 2011
Game Dragon Ball Z Mugen 2012

Cấu hình yêu cầu chạy được game

  • Windows 7/8.1/10
  • 2.20 GHz Dual-Core CPU
  • Memory: 2GB Ram
  • Graphics: Nvidia GeForce 560 / ATI Radeon HD 5600 1 GB
  • DirectX: Version 11
  • Sound Card: 16-bit DirectX® 9.0c-compatible sound card
  • Mouse, Keyboard, Controller/Joystick

Cấu hình này là cấu hình thấp nhất để có thể khởi động game chứ không phải là cấu hình đề xuất nhé. Vì thế nếu máy tính cảu bạn cấu hình càng cao thì game chạy càng mượt và load map sẽ nhanh hơn. Hãy nhớ map của game khá rộng vì thế máy tính mạnh thì bạn sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn hơn trong game.

Tải game siêu anh hùng – Tập hợp những siêu anh hùng của Disney

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game siêu nhân

Bước 1: Các bạn tải game siêu nhân ở liên kết trên về và đường bất ngờ về dung lượng thấp nhé. Đây chỉ là phần mềm để hỗ trợ tải game từ server xuống mà thôi

Bước 2: Mở giao diện phần mềm mới tải về rồi cài đặt game. Bạn nên chọn thư mục cài đặt game và chờ đợi game tải về, nếu máy tính của bạn thiếu phần mềm hỗ trợ để chơi game thì phần mềm download này sẽ tự động tải về và cài đặt. Cực tiện lợi đúng không nào? Giờ thì chỉ ngồi chờ đợi game được tải và vào game chơi. Khi viết bài này thì mình cũng đang ngồi chờ tải game về.

Game khá nặng nên thời gian tải về chắc khoảng 2 tiếng nếu bạn xài cáp đồng 6mb như mình.

Hiện tại thì phần trải nghiệm mình chưa có thể vào game để cập nhật những hình ảnh chân thật nhất trong game siêu nhân hẹn lúc khác mình sẽ cập nhật bài viết nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.