Tải Game Megaman X7 dành cho mọi cấu hình

Tải Game Megaman X7 Offline cực hay cho PC. Download về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Đại đa số cộng đồng game thủ dường như không còn xa lạ với Series Megaman của Capcom, tuy mức độ xuất hiện và tồn tại trên cộng động đã rất lâu. Thế nhưng nó vẫn được rất nhiều game thủ yêu thích. Cũng nhờ chất lượng của những game này khá ổn, thế nên nó có một lượng fan lớn và ổn định. Với phiên bản, Megaman X7 gam thủ sẽ tiếp tục được vào vai siêu anh hùng cứu thế giới trong 1 chuyến phiêu lưu đầy gay cấn.

Giới thiệu Game Megaman X7

Game Megaman X7 offline, có nội dung bắt đầu là phần kết của phiên bản trước. Như vậy để dễ dàng hơn với những người mới chơi lần đầu. Nhân vật chính là X, sau một thời gian chiến đấu không mệt mỏi với tên Mavericks thì nhân ra rằng chiến tranh thật ác nghiệt. Nó không hề có lợi ích mà chỉ mang lại những mất mát và đau thương mà thôi. Sau nhiều suy nghĩ, nhân vật này đã quyết định dừng cuộc chơi và về ở ẩn.

Thế nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Những cái ác luôn tìm cách phá hoại. Chúng lại âm mưu thống trị cả thế giới bằng những thủ đoạn tàn độc và vô nhân tính. Nhân vật X đã quy ẩn, vì vật xuất hiện một nhân vật mới hấp dẫn và đầy uy lực hơn trước. Đó là AXL, nhân vật mới toanh trong Megaman X7 ra tay “trừ gian diệt bạo”.

Nhân vật mới AXL ngoài những kỹ năng có được nhờ thừa hưởng của nhân vật X, thì còn có một tuyệt chiêu vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ gây nhiều tiếng cười và sự thú vị cho game thủ. AXL có thể sao chép 100% những tuyệt chiêu cũng như kĩ năng của kẻ địch, nhờ phương pháp copy mã ADN. Như vậy, trong các trận đấu bạn hoàn toàn có thể an tâm và tự tin chiến đấu. Nếu khó khăn sẽ dùng đến phương pháp này, và tha hồ gậy ông đập lưng ông bằng những đòn đánh của kẻ thù. Nghe thôi đã đấy thú vị rồi!

Hướng dẫn chơi Game Megaman X7

Dù đã trải qua nhiều phiên bản, những Zero vẫn ko khác nhiều. Vẫn là chàng trai hào hoa như ngày nào, cầm kiếm đầy uy lực. Có thể nói zero là nhân vật năng động nhất nên hầu như màn nào cũng cần phải đem zero theo.

Những ai đã trót yêu thích nhân vật X và không thấy anh quay trở lại trong phiên bản này thì đừng buồn nhé, vì 8 màn đấu trùm đầu tiên, X sẽ quay lại và bạn sẽ tiếp tục có cơ hội chiến đấu cùng nhân vật trong mơ của mình. Rõ ràng, hãng Capcom luôn biết cách cân bằng giữa mới và cũ để thu hút game thủ.

Về kiểu chơi, tựa game Megaman X7 vẫn giữ được lối chơi gamelay đặc trưng platform đậm tính hành động. Vì hãng Capcom thừa hiểu được tầm quan trọng của nhân tố này, nó chính là linh hồn của series game huyền thoại thế nên tất cả mọi thứ đều được y như cũ. Những màn tốc độ cao cùng những pha nhảy nhót đánh đấm sôi động sẽ vẫn theo chân bạn trong từng phút chơi Megaman X7

Nói về đồ họa thì không cần phải bàn. Sau nhiều đắn đo suy nghĩ, Megaman X7 đã đánh dấu một cột mốc lớn cho series nổi tiếng này. Đó là việc đồ họa chuyển sang hình ảnh 3D. Hình ảnh tuyệt đẹp, tuy nhiên với những người chơi cũ đã quá quen với hình ảnh 2D thì gây ra một số khó khăn lớn.

Xem qua những tựa game nhập vai khác

Game Max and the Magic Marker
Game Worm World Party (Game Gunny Offline)
Game Bad Piggies 3.0
Game Megaman X4

Game thủ cần thời gian để làm quen, độ khó chính vì thế cũng được tăng lên rất nhiều lần. Các món đồ ở đây cũng được giấu kĩ ở nhưng góc khuất rất kĩ và khó tìm. Tuy nhiên, sẽ có chức năng khóa mục tiêu để game thủ có thể dễ dàng hơn tại những màn đấu “trùm” khó nhằn ở Megaman X7.

Với Megaman X7, những con trùm sẽ khiến bạn vất vả hơn nhiều. Tuy chậm chạp nhưng tên nào cũng trâu bò cả! Để tìm được điểm yếu và quy luật đánh của chúng không phải là điểm dễ dàng. Tại mỗi vòng đấu sẽ có hững Reploid để bạn cứu. Nếu bạn cứu được thành công sẽ có được sự hồi máu, được tặng đồ. Những món đồ được tặng rất hay ho. Đó có thể là chip để nâng cấp cho nhân vật sau mỗi màn chơi. Hay là món heart tank hình trái tim, dùng để nâng bình máu được giấu kĩ ở mỗi màn. Nhân vật nào ăn được lượng máu sẽ tăng lên nhiều.

Có một điểm cải tiến rất hay ở X7, trong mỗi màn chơi có khi bạn sẽ bắt gặp những con Rbot để điều khiển. Có 2 loại Robot để điều khiển, một loại thiên về speed và cận chiến. Loài thứ 2 tuy chậm chạp nhưng các đòn tấn công từ xa rât hiệu quả và có uy lực lớn.

Link tải game Megaman X7

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Khi reploid cho bạn Chip nâng cấp thì nên chú ý:
Với X: bạn nên nâng cấp Special và Power, đừng thiên về nâng cấp Speed.
Với Axl: nên nâng cấp Speed và Power, không nên nâng cấp Special.
Với Zero: nên nâng cấp Power và Speed!

Hướng dẫn cài Game Megaman X7

Bước 1: Các bạn tải game Megaman X7 offline về máy tính.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: .Nếu có thông báo font chữ bị lỗi hiện lên thì chạy file RMX7.exe. Sau đó các bạn nhấn Ok để chơi game nhé.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để HienBlog.Com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.