Tải Game Megaman X4 game cho cấu hình nhẹ

Tải Game Megaman X4 Offline cực hay cho PC. Download Game Megaman X4 về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng. Hãy tiêu diệt tên trùm Sigma độc ác và bảo vệ hòa bình thế giới.

Game Mega Man X4 là phiên bản thứ 4 trong seri game hành động Mega Man hay còn gọi là Rockman nổi tiếng. Game thủ sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu kỳ thú và tiêu diệt tên Sigma độc ác với hai nhân vật quen thuộc là X và Zero.

Giới thiệu Game Megaman X4

Nội dung của Mega Man X4 khá hấp dẫn và gay cấn. Reploidforce một trong những đội quân hùng mạnh nhất trong lịch sử Reploid, đã bị nghi ngờ đã nhúng tay vào sự sụp đổ của Sky Lagoon.

Trong khi đang bị nghi ngờ là người của Mavericks thì hì Reploidforce lại thực hiện kế hoạch chế tạo vũ khí để tiêu diệt loài người, xây dựng một thế giới riêng cho Reploid. Trước tình thế nguy hiểm này thì X và Zero buộc phải ra mặt: ngăn chặn âm mưu của Reploidforce.

Hai nhân vật chính với hai câu chuyện khác biệt. X thì phân vân giữa Reploid và Maverick. Còn Zero thì mệt mỏi với câu chuyện tình yêu trắc trở. Tuy nhiên, cả hai đều có chung mục đích là đánh bại kẻ chủ mưu ẩn sau mọi việc.

Hướng dẫn chơi Game Megaman X4

Chơi game Megaman X4, game thủ sẽ được trải nghiệm hai cuộc hành trình hoàn toàn khác biệt giữa X và Zero. Thậm chí bạn còn tự quyết định số lần game over khi chọn nhân vật. Nhân vật X sử dụng khẩu X-buster tấn công từ xa. Zero lại sử dụng Z-Saber tầm gần. Mỗi nhân vật sẽ có những điểm thu hút khác nhau. Nếu như bạn thử nhân vật này mà không thử nhân vật kia quả là một sai lầm!

Tuy khác biệt như vậy nhưng cả hai nhân vật vẫn sẽ có những điểm tương đồng như có các kĩ năng hấp dẫn đặc biệt trượt nhanh, bám tường, dùng tường làm bàn đạp nhảy lên cao v.v…

Chắc chắn dù điều khiển nhân vật nào đi nữa thì bạn sẽ vẫn bị cuốn hút vào những pha hành động kịch tích đến nghẹt thở thông qua cấu trúc màn.

Mỗi màn chơi của Megaman X4 được xem là một ngôi sao độc lập và riêng biệt tự tỏa sáng. Tuy được xây dựng tách biệt với nhau, nhưng chúng sẽ có chung một công thức sau: bí mật + thử thách. Sự bí mật được cất giấu trong các Heart-up (tăng HP tối đa lên 1), E-tank (bình dự trữ HP), W-tank (bình dự trữ lực) và các mảnh áo giáp nâng cấp (riêng cho X) nằm rải rác trong màn. Sự thử thách lại nằm trong các bẫy chết người đáng sợ. Và là những cuộc so tài chiến đấu cùng với các kẻ thù không bao giờ kết thúc.

Xem thêm những tựa game nhập vai khác

Game Grand Theft Auto V (GTA 5)
Game Cướp Đường Phố GTA 4
Game The Witcher 3 Wild Hunt
Game Borderlands 2

Ở điểm kết thúc mỗi màn, game thủ sẽ phải đối diện với các boss cực mạnh. Nhân vật mà game thủ hóa vai sẽ hấp thu vũ khí đối với X hoặc nhận tuyệt chiêu đối với Zero của boss mà bạn vừa mới hạ gục xong.

Những thứ nhận được sẽ dùng để chiến đấu với những boss tiếp theo. Với những người chơi lâu sẽ nhận ra rằng, mỗi boss sẽ có những điểm yếu riêng, dựa vào đó để khống chế các boss.

Vẫn trên nền 2D cũ, những có thể nói đồ họa của game rất tuyệt trên nền PS. Các phông nền và đồ vật đều rất đẹp. Nhân vật chính cũng được trau chuốt rất tỉ mỉ. X với hình hài robot màu xanh dễ thương.

Trái ngược là Zero với bộ cánh màu đỏ và mái tóc dài vàng óng tuyệt đẹp. Tính cách  của anh rất con người , sẵn sàng hy sinh vì bạn bè.

Về âm nhạc, trên bản PC còn được bổ sung thêm tính năng nghe tại chỗ các đoạn nhạc game trong mục option. Tại 1 giờ chơi game, bạn sẽ được thưởng thức 33 tuyệt tác không lời của nghệ sĩ tài năng Toshihiko Hiroyama theo từng chi tiết của game như khi lựa nhân vật, nhiệm vụ, diệt trùm, cho đến âm hưởng lấy vũ khí, hoàn thành màn… tất cả đều hay khó tả!

Link tải Megaman X4

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Megaman X4

Bước 1: Các bạn tải game Megaman X4 về máy tính.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Chạy file Megaman X4.exe để chơi game.

Chú ý: Nếu báo lỗi thiếu file *.dll nào đó thì bạn sửa lỗi bằng các tải file DLL đó theo hướng dẫn ở đây

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để hoigame.net có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.