Tải game The Witcher 3 Wild Hunt về máy

Tải Game The Wiycher 3 Wild Hunt Offline cực hay cho PC. Download Game The Wiycher 3 Wild Hunt, chơi The Wiycher 3 Wild Hunt về máy tính.

The Wiycher 3 Wild Hunt là game hành động nhập vai được hai nhà CD Projekt RED STUDIO phát triển và  Warner Bros Interactive, Namco Bandai Games tung ra thị trường. Hai hãng này cũng cho biết. 

The Wiycher 3 Wild Hunt sẽ là phiên bản cuối cùng của series game nhập vai The Wiycher. Đặc biệt, đây cũng chính là nơi kết thúc của nhân vậy câu chuyện huyền thoại của nhân vật nổi tiếng “Geralt xứ Rivia”.

Giới thiệu Game The Witcher 3 Wild Hunt

The Wiycher 3 Wild Hunt lấy bối cảnh của chính những hậu quả các sự kiện của phiên bản trước The Wiycher 2 Assassins of Kings. Cốt truyện nói về cuộc xâm lược của Đế chế Nilfgaard vào vương quốc Northern Kingdoms. Nhiệm vụ của Geralt là phải loại bỏ Wild Hunt. Trong phiên bản trước, những ngôi làng bị cháy khiến người dân hoảng loạn lo sợ. Đế chế Nilfgaard đáng sợ tiếp tục tấn công tàn phá Northern Kingdoms.

Những nhà quý tộc cũng chỉ biết giữ lợi ích cho mình mà thôi. Người dân không biết rằng ai sẽ đem lại hòa bình và ánh sáng cho họ. Trong khi đó, những thế lực bóng tối vẫn tiếp tục xuất hiện, đe dọa một cuộc xâm lược mới.

Trong game bạn sẽ được điều khiển nhân vật Geralt và đi khám phá những câu chuyện phi tuyến tính. Với lối chiến thuật chiến đấu phong phú, ngắm nhìn một môi trường trong game thật sống động.

Game cũng sáng tạo ra những kĩ thuật mới, bạn sẽ thấy cư dân trong game cũng rất thông minh và năng động. Đặc biệt, chơi game cũng như bạn thực hiện những chuyến du lịch tại chỗ. Bạn có thể ngắm mặt trời mọc, ngắm hoàng hôn. Hoặc cũng có thể phải hứng những con mưa xối xả, hoặc chịu đựng cái oi bức nóng nực khó chịu.

Có thể bạn còn thấy thế giới này còn thực hơn cả thực tế khi cảm nhận được cách động vật săn mồi. Những ngôi làng tự bảo vệ mình trước những con quái vật. Hay như cảnh những người yêu gặp họ gặp gỡ nhau trước ánh trăng.

Những điểm mới của The Witcher 3 Wild Hunt

Điểm mới khi chơi The Witcher 3 Wild Hunt là bạn sẽ cảm nhận được hệ thống nền kinh tế của nơi này sẽ thay đổi giá trị của hàng hóa dựa trên những điều kiện xung quanh. Hoặc là nơi xuất xứ của hàng hóa so với nơi ở hiện nay của Gerail trên toàn thế giới.

Cùng nhiều điểm đặc biệt khác, trò chơi sẽ giúp những người chơi mới dễ dàng tiếp cận. Những người chơi cũ cũng không khó khi hòa nhập. Cách chơi cũng được thiết kế lại, kết hợp cùng các yếu tố RPG truyền thống, tốc độ và độ chính xác, tạo nên một kiểu chơi vô cùng hấp dẫn.

Thay đổi được nhiều người đẻ ý nhất chính là việc The Witcher 3 Wild Hunt đã bỏ đi cách kể chuyện bán tính. Mà họ đã cho game thủ tiếp cận thế giới một cách đa dạng.

Để di chuyển, người chơi sẽ phải sử dụng tàu hoặc ngựa. Những “lựa chọn và hậu quả” vẫn được sử dụng trong The Wiycher 3 Wild Hunt để người chơi được quyền lựa chọn số phận cho nhân vật của mình. Phiên bản trước đó, vốn đã có đồ họa rất đẹp, tuy nhiên, những người sản xuất The Witcher 3 Wild Hunt vẫn tiếp tục đưa ra những hình ảnh tuyệt đẹp.

Hệ thống chiến đấu được rút gọn giúp bạn chơi được thoải mái hơn. Chỉ cần, sử dụng 1 nút thôi, nó sẽ dẫn game thủ đến thanh kiếm của Geralt, cho phép bạn dễ dàng thực hiện và điều khiển đến 96 hình ảnh độc đáo.

Tựa game nhập vai đình đám

Với tải game The Witcher 3 Wild Hunt làm cho nhân vật Geralt hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bởi vì, Geralt sẽ không chỉ làm một nhiệm vụ là theo dõi và tiêu diệt quái vật. Mà thay vào đó, Geralt phải đến địa phương để hỏi han và tìm kiếm những manh mối. Nó như là một cảm giác thật ngoài đời mà những game khác chưa hề có được. Với những công việc khám xét, buộc Geralt phải sử dụng trí thông minh và cảm giác của mình để điều tra.

Tìm ra những điểm đáng ngờ nhất. Từ đó, Geralt có thể xác định được danh tính loài quái vật, cũng như tìm cách triệt tiêu nó một cách hiệu quả nhất. Như vậy, chính game thủ như được phiêu liêu trong một cuộc săn quái vật chuyên nghiệp và chính game thủ là những người thợ.

Trong game The Witcher 3 Wild Hunt cũng vẫn giữ cách kiếm tiền rất nhanh mà không mất công sức. Đó chính là việc liên tục giết bò và sử dụng tính năng thiền để làm chúng xuất hiện trở lại. Ở phiên bản này còn thú vị hơn nữa khi bạn được chứng kiến một con quái vật có hình dáng giống bò xuất hiện.

Add sẽ hướng dẫn cho bạn những mẹo hack tiền trong game từ đàn bò này để có thể thỏa thích phiêu liêu trong cuộc hành trình nhé!

Các nhiệm vụ trong game The Witcher 3 Wild Hunt

Săn bò

Phương pháp này rất dễ và không nguy hiểm chút nào. Bạn chỉ cần hạ gục những chút bò vô hại được nuôi ở các trang trại rải rác trên khắp các bản đồ. Sau khi chúng chết bạn sẽ nhận được sữa và da bò. Sau khi bán lại cho các NPC, bạn sẽ được một khoản kha khá bỏ túi. Sau khi giết chúng rồi, bạn hãy sử dụng tính năng ‘Thiền’ trong vòng 2 tiếng để những con bò xuất hiện trở lại. Sau đó lại tiếp tục xơi tái ở những đàn bò khác. Cứ như vậy, không bao lâu bạn sẽ đầy hầu bao để tiếp tục chiến đấu.

Bán ngọc trai

Cách này có phần phức tạp hơn và bắt bạn phải chịu khó hơn một chút. Nhưng nó sẽ mang lại được nhiều tiền hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn. Đầu tiên bạn hãy đến tành phố Novigrad. Ở đây, bạn sẽ tìm được một NPC bán các loại vỏ sò trong bản đồ.

Sau đó, hãy mua tất cả các loại vỏ sò có trong cửa hàng này với số lượng nhiều nhất, tùy thuộc vào số tiền bạn có. Nếu như còn tiền, hãy tắt menu của cửa hàng đi và bật lại, những loại vật phẩm này sẽ xuất hiện với số lượng giống như lúc đầu. Bạn lại tiếp tục mua nhé!

Những nhiệm vụ trong game đa dạng

Sau đó tìm đến đến thợ rèn ở phía sau trong khu vực buôn bán. Ở đây, bạn hãy nghiền những vỏ sò vừa mua với giá 1 Crown. Đây đơn vị tiền tệ trong The Witcher 3. Hãy nhận lại ngọc trai thường hoặc ngọc trai đen. Cả 2 thứ này bán cũng được rất nhiều tiền. 

Nếu NPC không còn đủ tiền để mua ngọc trai, bạn có thể mua một vài vật phẩm giá trị có trong cửa hàng mà mình đang cần. Nếu thực hiện nhiều lần cách này, game thủ sẽ kiếm được khoảng 100.000 Crown trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ đấy nhé!

Download Game The Witcher 3 Wild Hunt Offline về máy tính

Fshare: https://www.fshare.vn/file/I61GTJZ4ARQ41LL

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn tải chơi The Witcher 3 Wild Hunt

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành ( chỉ 64-bit): Windows 7/8/8.1
  • Vi xử lý: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz hoặc AMD CPU Phenom II X4 940
  • RAM: 6 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 35 GB
  • Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 660 hoặc AMD GPU Radeon HD 7870

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành ( chỉ 64-bit): Windows 7/8/8.1
  • Vi xử lý: Intel CPU Core i7 3770 3.4 GHz hoặc AMD CPU AMD FX-8350 4 GHz
  • RAM: 8 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 35 GB
  • Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 770 hoặc AMD GPU Radeon R9 290

Tải game The Witcher 3 Wild Hunt

Hướng dẫn cài đặt game The Witcher 3 Wild Hunt

Bước 1: Bạn Tải game The Witcher 3 Wild Hunt Full

Bước 2: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào Disk 1 vừa tải về để mở. Còn với Windows Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO và cài đặt.

Bước 3: Chạy file Setup.exe

Bước 4: Nhấn nút Next

Bước 5: Bạn có thể chọn thư mục cài đặt game bằng cách nhấn nút Browse… ( Chọn xong phải nhớ để chút Crack đó nha). Nhấn nút Next để tiếp tục.

Bước 6: Ở bước này, bạn sẽ được gợi ý cài phần mềm C++ ( VC – phần mềm cần thiết để chạy game), nếu bạn chưa cài hoặc không biết cài chưa thì tích vào như đánh dấu trong hình để chọn nha. Sau đó nhấn nút Next để tiếp tục.

Bước 7: Nhấn Next để tiếp tục.

Bước 8: Chọn thiết lập tạo các biểu tượng của game trên màn hình desktop ( Creat a desktop shortcut…) hoặc trên Startmenu ( Creat a startmenu shortcut…). Tích vào ô vuông bên cạnh để chọn. Nhấn Next để tiếp tục.

Bước 9: Nhấn nút Install

Bước 10: Bắt đầu quá trình cài đặt game The Witcher 3 Wild Hunt.

Vì trò game tương đối nặng nên mọi người cố gắng bám theo hướng dẫn

Bước 11: Chạy được khoảng 1/3 thì bạn sẽ được yêu cầu Insert Disk 2. Bạn mở My Computer lên, click chuột phải vào Disk 1 đang mở ( có tên là TW3 Disc 1) chọn Eject sau đó mở Disk 2 như hướng dẫn ở bước 2.

Bước 12: Quay lại cửa sổ cài đặt game nhấn nút OK

Bước 13: Làm tương tự khi được yêu cầu Insert Disk 3

Bước 14: Cài đặt game thành công. Nhấn Finish để đóng cửa sổ cài đặt.

Bước 15: Quay lại Disk 3 đang mở, mở tiếp thư mục FLT, chạy file Release_Patch.exe

Bước 16: Chọn ngôn ngữ English rồi nhấn OK để tiếp tục.

Bước 17: Nhấn nút Update

Bước 18: File Patch bắt đầu chạy

Bước 19: Patch thành công.

Nếu cài đặt game bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé!

Hướng dấn việt hóa The Witcher 3 Wild Hunt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.