Tải Game Yu-Gi-Oh! GX POC Offline [Đã Test]

Tải Game Yu-Gi-Oh! GX POC Offline cực hay cho máy tính. Download Game Yu-Gi-Oh! GX POC về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nhiều bạn trẻ Việt đã có tuổi thơ gắn liền với bộ truyện tranh nổi tiếng Yu-Gi-Oh với những lá bài ma thuật biến hóa khôn lường. Để đáp ứng nhu cầu của các Fan hâm mộ bộ truyện tranh này trong quá trình ra mắt những tập tiếp theo.

Nếu bạn đã tham gia vào những phiên bản trước của trò chơi này thì bạn không thể bỏ lỡ bản Yu-Gi-Oh! GX POC lần này với nhiều cải tiến cho người chơi trải nghiệm. Tham gia ngay để khám phá!

Khi tham gia vào Game Yu-Gi-Oh! GX POC bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản được cải tiến đầy đặc sắc. Bạn sẽ được chiến đấu với Jaden Juri là một đối thủ lớn ở phần 1.

Nhưng lần này Juri đã trở nên linh hoạt và thông minh hơn rất nhiều lần. Bạn phải biết phán đoán đối thủ và sử dụng đa dạng những lá bài mới mong có thể thắng được Juri.

Giới thiệu về game Yu-Gi-Oh! GX POC

Tham gia Game Yu-Gi-Oh! GX POC Offline trên máy tính với hơn 1109 lá bài được tích hợp từ những bộ bài sẵn có của của Yugi, Kaiba, Marik, Harpie Lady, phù thủy bóng tối, bộ chiến binh ánh sáng va bộ bài rồng đều được xây dựng dựa theo những hình ảnh có trong truyện.

Hẳn bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới bài ma thuật với những lá bài đặc sắc nhất. Bạn hãy sử dụng linh hoạt và kết hợp những lá bài lại với nhau để có hể chiến thắng được Juri.

Bạn cần nắm chắc được công dụng của lá bài. Không những phải kết hợp giữa tấn công và phòng thủ mà còn phải tạo nhiều bẫy để dụ đối phương vào bẫy của mình.

Nên kết hợp nhiều lá bài với nhau để chiến thắng. Hãy thể hiện kỹ năng điều khiển các con bài của bạn trong Game Yu-Gi-Oh! GX POC một phiên bản được cải thiện đặc sắc được nhiều người yêu thích.

Nhanh tay cài đặt game về máy để trải nghiệm ngay hôm nay một game offline ngay trên máy tính của bạn để thỏa thích hóa thân vào trận chiến của những lá bài.

Link tải game Yu-Gi-Oh! GX POC

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Yu-Gi-Oh! GX POC Offline cho máy tính

Bước 1: Bạn click vào link bên trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip

Bước 3: Bạn chạy file đã giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.