Tải Game Cờ Tỷ Phú Offline hay nhất về máy tính

Tải Game Cờ Tỷ Phú Offline cực hot cho máy tính. Download Game Cờ Tỷ Phú về máy tính, Chơi Game không cần kết nối mạng

Bạn là người yêu thích kinh doanh và luôn mong muốn phát triển lĩnh vực này. Nhưng bạn lại không có vốn, hay điều kiện không cho phép. Vậy thì hãy vận dụng khả năng kinh doanh của bạn khi tham gia vào Game Cờ Tỷ Phú Offline ngay hôm nay để trải nghiệm một game offline hấp dẫn ngay trên máy tính của bạn.

Giới thiệu game cờ tỷ phú offline

Khi tham gia vào Game Cờ tỷ Phú Offline bạn sẽ đến với lớp học kinh doanh ngay trên máy tính của mình, bằng khả năng thiên bẩm hay một chút máu liều bạn có sẵn sàng bước vào kinh doanh nhà đất và xây dựng những khu thương mại để mua bán ngay. Bạn có thể áp dụng bí quyết kinh doanh đặc biệt của mình khi  từng bước xây dựng một chế độ kinh doanh do chính bạn tạo ra

Luật chơi Game Cờ Tỷ Phú Offline rất đơn giản, khi tham gia vào game bạn sẽ lựa chọn cho mình một quân cờ để đại diện, trong một lần chơi có 4 người tham gia, mỗi lượt đi bạn sẽ gieo xúc sắc để lấy điểm, điểm của ô xúc sắc chính là bước di chuyển của bạn trong từng ô. Nếu ô xúc sắc của bạn di chuyển đến những ô đất trống bạn có quyền mua đất. Để mua đất bạn cần sử dụng số tiền được hệ thống cung cấp từ đầu. Trên mảnh đất đó bạn hãy xây dựng nhà ở. Trạm ga hay khách sạn và hưởng quyền lợi khi người khác muốn sử dụng các công trình xây dựng của bạn.

Hãy là một nhà kinh doanh khi chọn lựa xây dựng. Những công trình được nhiều người sử dụng như trạm ga hay khách sạn, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá sau mỗi lượt chơi. Sau khi bạn di chuyển đủ một vòng quanh bàn cờ bạn sẽ nhận được 2 triệu.  Cùng với số tiền của những công trình của bạn nếu bạn có số tiền tổng lớn nhất bạn sẽ thắng.

Xem thêm tựa game trí tuệ khác

Đây là một Game offline hấp dẫn trên điện thoại, bạn có thể chơi game ở lớp học hay văn phòng mà không cần kết nối mạng đâu nhé. Nếu bạn đang chơi dở ván cờ mà có việc bạn cũng có thể lưu lại để lần sau chơi tiếp

Luật chơi Game Cờ Tỷ Phú Offline rất đơn giản cùng với giao diện đơn giản cùng những bước chơi đơn giản dễ thực hiện bạn có thể tham gia vào game để tích lũy kinh nghiệm của mình để có thể kinh doanh thành đạt, sử dụng những thẻ đặc biệt một cách khôn ngoan nhất để trở thành tỷ phú ngay hôm nay.

Link tải game Cờ Tỷ Phú

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Cờ Tỷ Phú trên máy tính- Thao tác Việt Hóa Game Monopoly cho PC

Bước 1: Bạn cần Download Game Monopoly về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file 3 file Monopoly city ,Backup và Patch vừa Download về.

Bước 3: Bạn click vào file Monopoly để tiến hành cài đặt game sau đó bấm next để cài đặt

Bước 4: Bạn chọn vào mục Browse để xác định thư mục cài đặt game. Lưu ý là nên chọn lưu vào thư mục mặc định là C: Programfile(x86)\Monopoly city. Bạn cần nhớ đường dẫn thư mục này cho những bản cài đặt sau nữa. Sau khi chọn xong thư mục lưu bạn chọn Next để tiếp tục.

Bước 5: Bạn chọn Install để hoàn tất quá trình cài đặt Game, chờ đợi trong giây lát để máy có thể lưu bản game tải về.

Bước 6: Chọn vào Finish để hoàn tất việc cài đặt Game Monopoly vào máy. Đây là bản tiếng anh của Game nên bạn không chọn Launch Monopoly City vì như vậy sẽ không Việt hóa Game được.

Cố gắng xem hướng dẫn kỹ lưỡng nhé mọi người

Bước 7: Sau khi hoàn tất việc cài đặt Game Monopoly ta sẽ tiến hành Việt hóa game. Để tiến hành việt hóa bạn chọn vào file Backup để chạy file. Bạn lưu file vào thư mục đã lưu Monopoly lúc đầu. Như hướng dẫn phía trên bạn lưu C: Programfile(x86)\Monopoly city. Sau đó bạn click vào Install để chạy Backup

Bước 8: Sau khi hoàn tất cài đặt Backup bạn tiếp tục cài đặt file Patch. Sau khi click vào file Patch bạn chọn vào Accept để  cài đặt game.

Bước 9: Bạn chọn thư mục lưu file Patch Việt hóa này vào cùng file với hai file Game Monopoly trước đó. Như hướng dẫn phía trên bạn nên chọn Browse vào thư mục C: Programfile(x86)\Monopoly city. Sau đó bạn click vào install để hoàn tất quá trình cài đặt.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt bạn vào thư mục đã lưu lúc đầu chạy file Monopoly để chơi game.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.