Tải game Commandos 4 Strike Force offline hot

Tải Game Commandos 4 Strike Force Offline cực hay cho PC. Download Game Commandos 4 Strike Force, chơi Commandos 4 Strike Force cực đã

Commandos 4 Strike Force là tựa game phiên bản thứ 5 của series game được cả thế giới hâm mộ Commandos. Chúng được hãng Eidos Interactive sản xuất và Pyro Studios hãng phát hành. Đây là tựa game bắn súng với góc nhìn người chơi thứ nhất, phù hợp với khá nhiều game thủ.

Năm 2006, hãng phát hành đã quyết định tách Commandos 4 Strike Forc ra khỏi cấu trúc truyền thống, để làm một điều gì mới mẻ hơn hẳn những phiên bản cũ trước đó. Tuy nhiên, vì là cùng một mẹ sản xuất nên Commandos: Strike F vẫn có cách thi hành nhiệm vụ như cũ. Chúng được diễn ra một cách lặng lẽ, bí mật. Những pha đấu súng thì ấn tượng và gây cấn.

Giới thiệu về Game Commandos 4 Strike Force

Nhìn chung Game Commandos 4 Strike Force offline vẫn được đánh giá có nhiều sự mới lạ hơn so với những phiên bản cũ. Nhân vật chính là sự pha trộn tổng hợp của những tên tuổi lừng danh như World War II hay Call of Duty hoặc Hitman. Những chiến thuật cũ kĩ truyền thống xưa kia được thẳng tay loại bỏ một cách không thương tiếc. Thế nhưng nó vẫn không kém phần hấp dẫn vì những hành động tổng hợp rất ư xuất sắc. Trên lý thuyết, Commandos 4 Strike Force vẫn được xem là thành viên của series Commandos.

Nhưng thực tế nó lại không liên quan nhiều. Những nhân vật chỉ còn lại Green beret, spy, và sniper mà thôi. Phần nội dung thì vẫn được giữ lại theo cấu trúc cũ, vì đây chính là điểm thu hút được khá nhiều game thủ đến với game này. Game thủ sẽ vẫn được tự tay điều khiển những nhân vật yêu thích với những kĩ năng siêu việt đặc trưng của họ.

Có thể tham khảo qua những nhiệm vụ sau. Anh chàng Mũ nồi xanh được lập trình để sử dụng những vũ khí hạng nặng và có sức công phá lớn. Như cỗ đại liên khủng rườm ra hay khẩu bazooka có mùi khói đặc trưng. Anh chàng bắn tỉa có thể tiêu diệt được kẻ địch ở những khoảng cách xa tít mù khơi nhờ khả năng thiện xạ ít ai sánh bằng. Một khi đã được giao nhiệm vụ, anh sẽ tập trung chiến đấu để có được kết quả tốt nhất.

Hướng dẫn chơi Game Commandos: Strike Force

Tuy nhiên, tất cả sự yêu thích dường như lại dồn hết cho anh chàng điệp viên hoàn hảo. Nhờ có tài hóa trang cực giỏi, anh có thể đi đến nhiều nơi, tự do đi trong lòng địch mà không sợ bị phát hiện. Công cụ để xử lý địch chỉ là một sợi dây mảnh mà thôi.

Chơi game Commandos 4 Strike Force offline có tất cả 14 level, và được điều khiển cả 3 nhân vật trong cùng một trận đấu. Tuy nhiên, có những màn chơi bạn chỉ được phép chọn 1 đến 2 nhân vật để thi đấu, thi hành nhiệm vụ mà thôi. Thậm chí bạn còn không nhận được sự giúp đỡ nào từ bên ngoài. Ở những nhiệm vụ có 2 sự lựa chọn để chơi, bạn có thể thay đổi và chuyển sang góc nhìn của nhân vật thứ 2 vào bất cứ lúc nào cho dễ chiến đấu. Máy sẽ tự động cập nhật cho bạn.

Thử hình dung tính năng này qua nhiệm vụ này nhé! Trận đấu củ bạn đang diễn ra ở đấu trường Na Uy. Mũ nồi xanh đang phải gồng mình chiến đấu với một đợi quân lớn của Pháp bên trong một làng chài. Hỏa lực của địch quá mạnh khiến người chơi quyết định bắn tỉa. Tay bắn tỉa lại đang trú tại một con thuyền cách đó không xa. Game thủ muốn tận dụng khả năng cực đỉnh của nhân vật này để mau chóng tiêu diệt đích, kết thúc màn chơi. Chỉ cần chọn nút, máy sẽ tự động giúp bạn sử dụng chức năng này.

Xem thêm những tựa game khác

Call Of Duty 1
Half Life 1.1
Half Life 1.3
Contra 1/2/3/4

Với Commandos 4 Strike Force game thủ cũng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của những người đồng minh AI. Bạn không thể điều khiển được họ, nhưng những gì họ đem lại thì không phải là ít. Giúp giảm thiểu thương vong trong khi chiến đấu, giúp hoàn thành mục tiêu nhanh chóng, là những gì họ đang và sẽ làm cho bạn. Hỏa lực của họ có thể không được đề cao, nhưng cũng đủ làm cho kẻ địch khiếp sợ. Với nhiều game thủ đây còn được xem là nhân tố bí ẩn, góp phần trong chiến thắng.

Nét đặc trưng của những phiên bản cũ còn sót lại trong Commandos 4 Strike Force chính là anh chàng điệp viên. Anh ta hành động rất lặng lẽ, xuất hiện sau lưng địch, tiêu diệt địch trong giây lát bằng nhiều phương pháo khác nhau. Sau đó sẽ cướp ngay bộ đồ của địch và thong dong qua lại trong lòng địch. Tuy nhiên, chiêu này chỉ sử dụng được với những tên có cấp độ nhỏ hơn, còn với những cấp bậc lớn hơn và ngang bằng sẽ vẫn bị phát hiện.

Download game Commandos 4 Strike Force về máy sẽ hỗ trợ mạng nội bộ 16 người chơi. Hỗ trợ những trận đánh đồng đội và trận đánh cá nhân cân não. Màn trò chơi Phá hoại được xem là hấp dẫn nhất, và được người chơi mong chờ nhất. 2 đội chơi sẽ cùng nhau thể hiện những tài năng mà mình có. Sau đó dùng mọi thủ đoạn để có thể lấy được mật mã, nhằm chiếm đoạt công nghệ của quả bom hủy diệt.

Trải nghiệm game Commandos 4 Strike Force

Điệp viên của mỗi đội sẽ là người phải thực hiện công việc này. Ở phần chơi này, những đồng đội của cả 2 nhóm sẽ không chết khi bị thương ở chiến trường. Mà họ sẽ bị điệp viên của đội bạn khai thác thông tin mật mã. Những lính còn lại sẽ tạo vòng vây bên ngoài để bảo vệ điệp viên trong quá trình thẩm tra những tên lính bị thương này. Nếu đội nào càng có nhiều lính bị thương thì sẽ càng có nguy cơ mất mật mã nhanh chóng.

Những tính năng mới cùng nội dung hấp dẫn, Commandos 4 Strike Force đã ít nhiều lấy được lòng tin của game thủ. Những hoạt động bí ẩn và những hành động đấu súng luôn được cân bằng để người chơi không cảm thấy quá tẻ nhạt hoặc quá sôi động. Hệ thống âm nhạc của Commandos 4 Strike Force được đánh giá cao, nhất là âm nhạc nền. Rất hay và chất lượng. Đồ họa cũng được xem là ổn, hình ảnh hiệu ứng tốt tuy nhiên còn hơi cứng.

Link tải Commandos 4 Strike Force

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Commandos 4 Strike Force

Cấu hình tối thiểu

  • Microsoft Windows 2000/Windows XP
  • Pentium IV 1.8GHz or Athlon XP
  • RAM: 512MB System Memory
  • Video Card: 100% DirectX 9.0c-compatible
  • 64 MB 3D Accelerated Card
  • Hard Drive: 3.46Gb free disk space

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip

Nếu có file ISO. Bạn sẽ phải làm thêm một thao tác nữa

Bước 3: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO đó để mở. Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO ở đây Click

Bước 3: Bạn chạy file đã giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.