Tải Game Dragon Ball Z Mugen 2012 Full

Download game Dragon Ball Z Mugen 2012 với bản tải miễn phí cho máy tính. Game dựa trên cốt truyện 7 Viên Ngọc Rồng vô cùng thú vị khiến người chơi. Tham gia chơi game vô cùng đông đảo bởi điều độc đáo này.

Giới thiệu tổng quan về Dragon Ball Z Mugen 2012

Dragon Ball Z Mugen 2012 phiên bản 2 là một trò chơi chiến đấu mà được đóng gói với hành động. Các trò chơi chắc chắn sẽ nhắc nhở bạn về những DragonBall cổ điển vs Streetfighter mà bạn phải được hưởng. Có 27 nhân vật khác nhau mà bạn có thể chơi trong các trò chơi. Nhưng bốn trong số họ được ẩn vì vậy bạn sẽ cần phải hoàn thành một loạt các nhiệm vụ trước khi bạn có thể mở khóa.

Để tránh bị chán, trong Dragon Ball Z Mugen 2012 phiên bản 2. Bạn cũng sẽ có thể chơi ở 61 địa điểm khác nhau và mỗi người trong số họ trông tuyệt vời. Có một số ít các chế độ chơi và mỗi người trong số họ cho phép bạn để vui chơi. Mặc dù các tính năng lớn nhất là chắc chắn để chơi trong multiplayer cùng với một người bạn của bạn.

Trải nghiệm tựa game bảy viên ngọc rồng 2012

Như mọi người cũng đã biết game Dragon Ball Z Mugen 2012 nổi trội hơn rất nhiều so với những phiên bản trước ví dụ điển hình như phiên bản 2010 với 2011. Đối với phiên bản 2012 thì bản này khá là nặng kích cỡ lên tới khoảng 1G. Và có 40 màn kèm theo đó là 40 nhân vật khác nhau. Điều này thấy có vẻ khá là thú vị. Tuy nó ít hơn so với những phiên bản trước nhưng độ hấp dẫn lần này thì hơn nhiều.

Khi chơi ở phiên bản này bạn sẽ khôn phải bất kì một lỗi nhỏ nào giống như với phiên bản trước đây cả. Game chạy rất mượt nhưng không gì là hoàn hảo. Game play còn mắc một lỗi nhỏ nữa là nhiều lúc nhân vật không hiển thị được trên màn hình nên người chơi khi chiến sẽ rất khó khăn.

Xem thêm những tựa game khác

Có thể nói ai đã đam mê với những trò game nhập vai thì chắc chắn không bỏ qua được tựa game cướp đường phố 5.

Chắc đây chỉ là một lỗi nhỏ của Dragon Ball Z Mugen 2012 thôi. Chắc chắn với những phiên bản càng về sau thì lại có những khắc phục riêng.

Đây là một game nhập vai rất hot trên thị trường game, chúng được dựa trên một bộ truyện tranh nổi tiếng “Bảy Viên Ngọc Rồng”. Với phiên bản này thì chúng ta có thể thấy chúng có rất là nhiều ưu điểm của những phiên bản cũ cộng lại. Đồ họa thì khỏi chê quá tuyệt vời. Âm thanh trong game cũng được phối hợp lại một cách rất hoàn thiện. Tạo cho người chơ khi tham gia vào game cảm thấy thích thú.

Link tải game Dragon Ball Z Mugen 2012

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình tối thiểu

Cấu hình máy tối thiểu để chơi game Dragon Ball Z Mugen 2012

  • Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/8.1.
  • Vi xử lý: Pentium IV 1 ghz hoặc Athlon.
  • RAM: 256 Mb đối với Windows XP và 512 Mb đối với Wndows Vista/7/8/8.1.
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 600 Mb.
  • DirectX: DirectX 9 hoặc cao hơn.

Hướng dẫn cài đặt Dragon Ball Z Mugen 2012 cho máy tính

Bước 1: Download game Dragon Ball Z Mugen 2012 về máy tính. Có link tải ở trên.

Bước 2: Sau khi tải game về chúng ta sẽ tiến hành giải nén bằng 2 phần mềm sau phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Có hướng dẫn tất cả ở trong bài viết các bạn đọc để hiểu rõ hơn.

Bước 3: Ngay sau khi giải nén xong bạn có thể chạy file Dragon Ball Z Mugen 2012.exe để có thể chơi game.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.