Tải Game Far Cry 3 Full Update

Tải Far Cry 3 Full cập nhật mới nhất. Download game hành động bắn súng offline cho máy tính link tải chất lượng nhất hiện nay.

Bạn có muốn trải nghiệm tựa game Far Cry 3 tựa game hành động hấp dẫn nhất đang được game thủ tìm kiếm khá nhiều trên mạng. Mình tin chắc cũng đang muốn thử một lần trải nghiệm tựa game ban sung offline hấp dẫn này.

Giới thiệu game Far Cry 3

Bối cảnh trong game Far Cry 3 sẽ được diễn ra tại một hòn đảo đầy mộng mơ với màu xanh bạt ngàn của cây cỏ, biễn cả và rừng cây ở Nam Thái Bình Dương. Tuy nhiên, đằng sau vẻ đẹp lung linh và yên bình nơi đây là bọn hải tặc đầy man rợ và hung ác.

Thiên nhiên trong game sẽ cung cấp các loại nguyên liệu để người chơi có thể chống lại bọn hải tặc, như thuần hóa nhiều loại thú dữ, chế tạo thuốc trị thương, cải thiện trang thiết bị…trong đó, bộ tộc Rakyat sẽ là đồng minh đáng tin cậy của bạn trong suốt cuộc hành trình.

Bên cạnh cách chiến đấu trực tiếp với kẻ thù bằng cách xách súng lên và chiến, thì sao bạn không thử nhiều cách chiến đấu khác nhau trong game như ném motolov vào nhà kẻ thù, đốt rừng, phục kích doanh trại bằng cây cung trên vai, gài mìn trên đường đi của địch…hay bạn cũng có thể săn gấu bằng RPG, ném C4 vào cá mập, bắn hạ tài xế, lùa thú dữ vào quân thù…tất cả đều được người chơi thực thi trong game Far Cry 3.

Ngoài những nhiệm vụ chính mà game thủ phải hoàn thành, người chơi còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động cực kì thú vị bên lề của game như unlock tháp radio, săn thú nhằm chế tạo trang thiết bị, sưu thập thẻ nhớ memory, săn tìm thư của lính Nhật, săn lùng báu vật…Trong đó, nhiệm vụ thú vị nhất phải kể đến là tiêu diệt “boss” Vaas, bởi phần thưởng trong nhiệm vụ này sẽ khiến cho nhiều game thủ phải “ngắm nghía”.

Bên cạnh nhiều phần chơi cực kì thú vị trên, lối chơi mạng trong game vẫn cực kì hấp dẫn và thu hút các game thủ. Với chế độ co-op, sẽ cho phép tối đa 4 người chơi được tham vào một cuộc phưu liêu đầy vui nhộn và thú vị trên hòn đảo Rook. Với phần chơi đối kháng trong game, ắt hẳn các game thủ sẽ rất háo hức khi tham gia, bởi bạn không cần phải suy nghĩ đến các chiến thuật, địa hình, lựa chọn vũ khí…vì cách chơi của phần này vô cùng đơn giản và dễ hiểu, chỉ là chạy – bắn.

Với công cụ Editor, người chơi có thể tự thiết kế nhiệm vụ, loại địa hình, lựa chọn đối thủ, quyết định công trình, …đều được xây dựng hết sức chi tiết và kĩ lưỡng.

Đồ họa trong game Far Cry 3 phải nói là thực sự đỉnh cao. Với hòn đảo Rook đầy những cánh rừng nhiệt đới, đồng cỏ xanh mướt, biển trong vắt, nắng ấm, cát vàng…tất cả đều là những khung cảnh đẹp mắt cho bạn được thỏa sức chiêm ngưỡng. Các loại vũ khí trong game thì rất chi là đa dạng và có những tính năng khi dùng tới rất tốt, ngoài ra người chơi còn được custom vũ khí với các loại linh kiện phù hợp khác như ống ngắm, băng đạn, hãm thanh…Mảng âm thanh được kết hợp với phần hình ảnh trong game rất ăn rơ với nhau, như tiếng trò chuyện của bọn hải tặc với nhau, tiếng côn trùng kêu trong đêm, âm thanh gào rú của dã thú…Bên cạnh đó phần lồng tiếng trong game luôn gây ấn tượng cho người chơi, từ giọng nói run rẩy, sợ hãi… cho đến chất giộng quyết đoán, rắn rỏi của những nhân vật chính đều hết sức tuyệt vời.

Là tựa game bom tấn cực hay, có chất lượng,có sự tinh túy nhất…nên chắc hẳn rồi, làm sao mà các game thủ có thể bỏ qua chứ. Do vậy, bạn hãy nhanh tay tải game Far Cry 3 này về máy ngay và luôn nhé.

Cấu hình chơi game Far Cry 3

Game có dung lượng lớn trên 9 GB nên chắc chắn bạn sẽ cần phải một cấu hình khá cao để có thể chơi được game, sau đây chính là cấu hình chi tiết.

Link tải Game Far Cry 3 Full Update 2016
Dung lượng: 9GB – Định dạng : RAR

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/5e6a6c6c696e6a6d

Link Tenlua.vn: https://tenlua.vn/download/1737e02ae20f6b021b/game-far-cry-3-thuthuattienich-com

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/GC2ZLOEP1O6F

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20268412

Hướng dẫn sửa lỗi Winrar không giải nén được. Nếu bạn giải nén gặp tục trặc!
Hướng dẫn cài đặt game Far Cry 3 về máy:
Bước 1: Các bạn tải game Far Cry 3 về máy tính theo đường link trên.

Bước 2: Sau khi bạn tải về thì hãy để chung một thư mục sau đó dùng phần mềm giải nén ra:

Bước 3: Sau khi giải nén ra thì bạn sẽ thấy một file ISO. Nếu bạn sử dụng Windows 8 trở lên thì bạn chỉ cần click chuột phải vào file ISO đó và chọn “Mount”.

Còn nếu bạn sử dụng Windows XP/ Vista/ 7 thì bạn cần phải cài đặt phần mềm tạo ổ đỉa ảo UltraISO.

Bước 4: Bạn chạy file Setup.Exe, tiếp đến chọn ngôn ngữ English và nhấn OK

huong dan cai dat game Far Cry 3

huong dan cai dat game Far Cry 3

Bước 5: Bạn nhấn Next, tiếp đến bạn chọn I accept the terms of the license agreement sau đó chọn Next.

Bước 6: Bạn chọn Change và chọn thư mục cài đặt game (Phải nhớ rõ thư mục này tý chúng ta còn dùng Thuốc nữa nhé). Xong xuôi thì bạn nhấn Install. Chờ đợi game bắt đầu cài đặt!

Bước 7: Chạy một thời gian thì game sẽ yêu cầu Disk 2. Lúc này bạn mở My Computer lên click chuột phải vào ổ đỉa đang chạy Far Cry 3 và chọn Eject.

Tiếp đến bạn mở disk 2 như bước 3. Click chuột phải chọn Mount

Bước 8: Sau đó bạn trở về cửa sổ cài đặt game và nhấn OK.

Bước 9: Khi cài đặt xong xong thì bạn chỉ việc nhấn Finish để hoàn thành.

Bước 10: Lúc này bạn quay lại ổ đỉa ảo đang chạy Disk 2. Click vào ổ đỉa đó sẽ thấy thư mục “Crack“. Bạn copy toàn bộ file trong thư mục này và Paste vào thư mục bin của game.

Windows 32-bit: C:\Program Files\Ubisoft\Far Cry 3\bin
Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Ubisoft\Far Cry 3\bin
Khi bạn tải game các bạn sẽ gặp thông báo thì bạn chọn Yes hoặc Replace. (Nếu không hiện thông báo tức là bạn đã copy và paste nhầm chổ.)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.