Tải Game Beast Boxing Turbo 2015 Offline

Tải Game Beast Boxing Turbo 2015 mới nhất cho PC. Download Game Beast Boxing Turbo 2015 về máy tính để tham gia vào những trận Boxing đầy kịch tính mà không cần kết nối mạng.

Bạn có yêu thích môn thể thao boxing với những trận đấu kịch tính cùng những cú đấm mạnh mẽ. Bạn rất muốn tham gia vào những giải đấu lớn nhưng điều kiện và khả năng không cho phép. Vậy thì bạn có thể thỏa thích tung ra những cú đấm hay tham vào trận đấu với những quái vật trong Game Beast Boxing Turbo 2015.

Một game nhập vai đặc sắc khi lấy môn thể thao boxing làm đề tài. Còn chần chừ gì nữa! Nhanh tay tải game về máy tính và cùng trải nghiệm nào!

Tham gia vào Game Beast Boxing Turbo 2015 bạn sẽ được đại diện cho loài người để tham gia vào những trận đấu với những con quái vật ở những vùng đất khác. Bạn sẽ hóa thân thành một cô gái nhỏ bé tên Char.

Mở đầu trận đấu bạn phải thách đấu và chiến thắng Piglas. Nếu chiến thắng được Piglas bạn sẽ được ông nhận làm đệ tử và giảng giải và hướng dẫn cho bạn những thao tác trong trận đấu để bạn có thể tham gia vào trận đấu. Hãy hóa thân thành một quái vật mạnh mẽ nhất để chiến thắng được tên quái vật mặt lợn.

Đó mới chỉ là mở đầu mà thôi! Hãy cùng tìm hiểu thêm chúng ta sẽ trải qua những điều gì trong game nhé!

Giới thiệu về tựa game Beast Boxing Turbo 2015

Trong quá trình chơi Game Beast Boxing Turbo 2015 Offline trên máy tính bạn sẽ phải đối đầu với rất nhiều quái vật khác nhau và mạnh dần lên qua từng màn chơi. Mỗi lần chiến thắng một đối thủ bạn sẽ nhận được một khoản tiền hấp dẫn để mua thêm máu, những kỹ năng tấn công và phòng thủ trong game.

Với một hệ thống những vật phẩm đa dạng dành cho những đấu thủ boxing như găng tay, quần, giáp hay những vật phẩm mang lại may mắn như lá bùa bạn đều có thể tìm được trong hệ thống nâng cấp nhân vật trong game.

Để chiến thắng những trận đấu trong Game Beast Boxing Turbo 2015  Offline bạn cần có một chiến thuật đánh hợp lý vì đối thủ của bạn rất manh. Bạn không thể dễ dàng chiến thắng được nếu bạn chỉ tấn công hoặc phòng thủ.

Hãy nghe lời khuyên từ sư phụ Piglas của mình để có thể kết hợp những cú đánh liên hoàn, cú đấm móc hay chỉ đơn giản là những bước di chuyển trên sàn đấu. Bạn không muốn thua quá sớm đúng không nào.

Nhanh tay cài đặt game về máy để trải nghiệm một game nhập vai hấp dẫn trên máy tính của bạn mà không cần kết nối mạng.

Link tải game Beast Boxing Turbo 2015

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình để chơi game Beast Boxing Turbo 2015

Cấu hình tối thiểu của máy tính để chơi Game Beast Boxing Turbo 2015

  • Bộ xử lý: CPU Intel Pentium Dual Core 2.0
  • Bộ nhớ: 1 GB RAM Of
  • Video card: 256 MB (Nvidia GeForce 7600 hoặc ATI Radeon X1650)
  • Card âm thanh: Tương thích với DirectX 9.0c
  • HDD: 1 GB miễn phí không gian ổ đĩa
  • DirectX: DirectX 9.0c @

Hướng dẫn cài đặt Game Beast Boxing Turbo 2015

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file setup.exe để chơi game.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.