Download Game Far Cry 1 game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Tải game Far Cry 1 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hấp dẫn cho máy tính. Tải game ngay đừng chần chừ nhé, bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Danh mục bài viết: Giúp bạn dể dàng tìm được nội dung

Giới thiệu game Far Cry 1

Game có cốt truyện khá hấp dẫn và thú vị, trong đó người chơi sẽ vào vai nhân vật Jack Carver.

Vì nữ phóng viên bị bắt cóc mà bạn bị mắc kẹt tại một hòn đảo hoang và phải đối mặt với sự truy sát của bọn lính đánh thuê.

Hãy cùng tham gia và khám phá nhiều điều thú vị qua bài viết dưới đây nhé.

Far Cry 1 có rất nhiều thể loại địa hình. Tựa game này được lấy bối cảnh một hòn đảo khá đẹp nằm trong hệ Thái Bình Dương. Khung cảnh trong game rất đúng chất mà một hòn đảo cơ bản cần phải có. Như các bãi biển, trong rừng thì tất nhiên không thể thiếu các vũng lầy. Rãnh núi sâu thẳm và rất nhiều miệng núi lửa đang hoạt động…

Tất cả nhằm đem đến cho các game thủ sự trải nghiệm chân chân thật thật nhất. Bên cạnh đó các chi tiết trong game được thiết kế vô cùng kĩ lưỡng.

Tựa game bắn súng hấp dẫn nhất 2004

Nếu được hỏi đâu là nơi ẩn nấp lí tưởng nhất thì các game thủ đã chơi qua trò này sẽ đáp đó là các khu rừng nhiệt đới có ở trong gameplay này.

Các AI trong game có hành động và lối tấn công vô cùng sinh động, náo nhiệt. Nếu người chơi bị một tên lính phát hiện ra hành tung. Thì điều tiên nó làm là đi thông báo với với đồng bọn hoặc sẽ bắn pháo hoa để thông báo cho đồng bọn.

Môi trường chiến đấu trong game khá là đa dạng và phong phú như các bãi biển, các túp lều hay căn chòi, ngôi nền, bãi đất trống…qua đó người chơi cũng có các tính năng phù hợp với địa hình như bạn có thể lết, bò, trườn, ngồi, đứng, nằm…

Trên đường thực hiện nhiệm vụ, người chơi có thể làm đầy kho thiết bị bằng cách đi thu thập các vũ khí trên đường đi của mình. Hệ thống các màn chơi cần hoàn thành trong game được các nhà sản xuất áp dụng theo lối “mở”. Nhằm mục đích cho phép người chơi hoàn thành nhiệm vụ của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Mặc khác gameplay này còn có chế độ chơi mạng, là chế độ chơi trong đó người chơi sẽ được chia làm hai đội khác nhau, một đội sẽ ở thế tấn công và đội còn lại thì phòng thủ. Chế độ chơi mạng này gồm có ba chế độ chơi chủ yếu là Assault, Team Deathmatch và Deathmatch.

Far Cry 1 trò game đang được nhiều người trải nghiệm

Nổi trội trong game Far Cry vẫn là nền họa 3D rất độc đáo và ấn tượng. Nhờ vận dụng công nghệ polybump mà các khung cảnh và hình ảnh trong game được tái hiện một cách chân chân thật thật nhất.

Âm thanh trong Far Cry 1 cũng góp sức không hề nhỏ trong tựa game này, trong quá trình chơi, các game thủ còn có thể lắng nghe âm thanh bước chân của kẻ địch từ xa mà không cần phải dùng ống nhòm hay các thiết bị nào khác.

Hãy nhanh tay tải tựa gameplay cực hay, cực “bựa”, cực hấp dẫn này về máy để biến ước mơ trở thành “xạ thủ” của bạn trở thành hiện thực nhé!

Fshare: https://www.fshare.vn/file/4Q6CV72FOTS9N6O

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Các bước cài đặt game Far Cry 1 về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game Far Cry 1 về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Tùy với hệ điều hành của bạn, mà bạn hãy chọn cho mình cách cài đặt game hợp lý.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows 8/8.1 thì bạn có thể trực tiếp mở file ISO.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì bạn cần tải và cài đặt phần mềm UltraISO tại link dưới đây:

Bước 3: Các bạn cho chạy file Setup.exe, rồi chọn ngôn ngữ là English rồi nhấn OK. Sau đó lại nhấn Next.

Bước 4: Các bạn chọn thư mục cài đặt game bằng cách nhấn Browse, rồi nhấn Next.

Bước 5: Bạn nhấn Next để tiếp tục cài đặt game

Cố gắng theo đúng quy trình cài đặt để tránh bị lỗi

Bước 6: Các bạn chọn ô: I accept the terms of the license agreement, rồi chọn Next.

Bước 7: Sau đó các bạn chọn ô English ở trong phần Languages rồi chọn Next.

Bước 8: Màn hình sẽ hiện ra, hỏi bạn có muốn cài đặt phần mềm để chạy game như Acrobat Reader. DiverX không, thì bạn tích vào phần chọn cài, rồi nhấn Next (hai lần) Bây giờ quá trình cài đặt game đang diễn ra.

Bước 9: Sau khi cài đặt game xong, bạn bỏ dấu tích ở phần View Readme và Register. Sau đó chọn Next, rồi bạn chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại.

Bước 10: Các bạn tiến hành giải nén file update 1.3 bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip. Bạn có thể tải nếu máy bạn chưa có ở liên kết dưới

Bước 11: Các bạn mở thư mục vừa được giải nén, rồi mở tiếp thư mục New Folder, cho chạy file FarCryPatch_v1.3.exe để update game.

Bước 12: Khi đã chạy update, thì quay lại thư mục vừa được giải nén ở bước 9, rồi mở tiếp thư mục Crack. Copy tất cả file có trong thư mục rồi paste vào trong thư mục Bin12 trong thư mục cài đặt game rồi mặc định là:

Windows 32-bit: C:\Program Files\Ubisoft\Crytek\Far Cry\Bin12

Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Ubisoft\Crytek\Far Cry\Bin32

Bước 13: Sau đó sẽ có thông báo hiện lên hỏi bạn có muốn ghi đè lên hay không thì bạn chọn Yes hoặc Replace. (Nếu không có thông báo này hiện lên, tức là bạn đã paste nhầm chỗ). Vậy là quá trình cài đặt game Far Cry 1 đã hoàn tất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.