Game Fireburst game đua xe Offline dành cho mọi cấu hình PC

Tải game đua xe nhẹ cho máy tính, download game Fireburst cuộc đua khốc liệt bạn có muốn tải game đua xe offline này về máy tính của bạn hay không?

Bạn là người đam mê game đua xe tốc độ cao và đã chơi qua nhiều phiên bản đua xe của các hãng khác nhau, bạn dần cảm thấy chán với thể loại đua xe bình thường khác. Vậy thì chắn chắc bạn nên thử Fireburst để được trải nghiệm. Những màn đua xe cực chất, cực sống động nhất.

Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích thú với lối chơi gây cấn và đầy kịch tính này.

Giới thiệu về game đua xe Fireburst

Game Fireburst với phiên bản mới đã được cải tiến, thêm vào đó là nhiều tính năng mới lạ và độc đáo, góp phần tăng thêm sự hấp dẫn và lôi cuốn cho tựa game này.

Được xây dựng và phát triễn bởi hãng Strategy Fist Inc. Hãng sản xuất này đã rất thành công trong việc thiết kế tỉ mỉ cho phần đồ họa của game.

Thậm chí gameplay này còn được đem đi so sánh với các bộ phim hành động Hollywood. Bởi hình ảnh trong game siêu đẹp mắt.

Do đây là một game đình đám nên được các nhà sản xuất “ưu ái” mà xây dựng và đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Nên khi game vừa được ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các game thủ trong giới chơi game.

Tựa game hấp dẫn đang được nhiều người tải

Trong game, lối chơi trọng tâm là phần “lửa”. Điều này mang lại cho người chơi sự phấn khích trước các màn phun lửa cực kì đẹp mắt trong các giải đấu đỉnh cao. Game Fireburst sẽ cung cấp cho bạn hệ thống vũ khí cực kì đa dạng, điển hình là quả cầu lửa, bức tường lửa, bánh xe lửa và bom lửa.

Bạn có thể chọn cho mình bất kì loại vũ khí sao cho phù hợp với mình để tiêu diệt đối thủ. Thêm một điểm đáng lưu ý nữa là, trong khi bạn đang tham gia trận đấu. Hãy lưu ý chiếc xe của mình, nếu không nó sẽ bị thiêu rụi. Do đó bạn hãy dự trữ, sưu tập cho mình thật nhiều bình nước nhé.

Các tình tiết trong game đua xe offline Fireburst được diễn ra rất nhanh. Đầy gây cấn nhằm mang lại cho người chơi cảm giác hồi hộp. Phấn khích trong các vòng đấu ngoạn mục.

Hấp dẫn và li kì. Bây giờ bạn không còn phải ao ước các cảnh hành động chỉ có trong phim. Mà bạn đã có thể tận tay thực hiện các pha hành động li kì và hấp dẫn đó rồi.

Tải game Fireburst game đua xe Offline phù hợp với mọi cấu hình máy tính

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game đua xe offline Fireburst

Bước 1: Các bạn tải game về máy bằng link trên.

Bước 2: Nếu máy của bạn sử dụng hệ điều hành Windows 8, Windows 8.1, thì bạn hãy mở trực tiếp file ISO.

Còn nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7…thì bạn cần cài thêm phần mềm UltraiSO.

Đọc thêm: Phần mềm tạo ổ đĩa ảo Ultraiso Full

Sau khi UltraISO đã được tải về máy rồi thì bạn cài đặt vào máy là xong. Tiếp theo bạn click vào file đã tải về rồi chọn Mount.

Bước 3: Bạn chạy file setup.exe và cài đặt game như bình thường.

Bước 4: Với ổ đĩa đã được mở trước đó, bạn click vào thư mục SKIDROW, rồi bạn sao chép tất cả các file có trong thư mục này, xong rồi bạn cài đặt vào game để cờ rắc.

Vậy là quá trình cài đặt đã xong.

Chúc các bạn có thể cài đặt và chơi tải game Fireburst thành công. Nếu xảy ra lỗi cài đặt bạn hãy để lại bình luận cho mình ở dưới nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.