Tải Game Pikachu Offline của tuổi thơ dành cho máy tính

Tải game Pikachu Offline không có virus link chất không die. Cùng download game pikachu xếp hình về máy tính đi nào!

Game Pikachu là tựa game trí tuệ kinh điển đã thu hút hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới, với lối chơi giản dị kết hợp với những hình ảnh vui nhộn của Pokemon đã tạo nên sức hút lạ kì đối với nhiều người chơi. Là tựa game đã và đang rất được ưa chuộng, bạn đã sẵn sàng? Tại sao không chứ!!!

Giới thiệu game pikachu

Nhiệm vụ của bạn ở trong game pikachu sẽ vô cùng đơn giản, tìm hai hình giống nhau trong vô số pikachu xuất hiện ở trên màn hình chữ nhật, sau đó kết nối chúng lại với nhau. Trong quá trình, đòi hỏi bạn phải thật nhanh tay lẹ mắt và thật linh hoạt trong từng tình huống.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chơi game thuộc thể loại này, bạn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng hơi bỡ ngỡ và choáng váng với hình ảnh pikachu có quá nhiều. Tuy nhiên bạn không cần quá sốt ruột. Bởi hình ảnh được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và nền đồ họa.

Được khắc họa rất rõ nét sẽ giúp bạn làm quen và thích ứng được ngay.

Hệ thống trong game sẽ có rất nhiều màn chơi và độ biến hóa của chúng cũng rất là đa dạng. Với các quy tắc và cách sắp xếp rất khác biệt, các game thủ có thể “lấy điểm” cho mình theo những phương thức sau: về giữa, xuống dưới, lên trên, sang phải, sang trái, hình ảnh đứng yên…

Nhịp độ của game sẽ được diễn ra liên tục và thời gian thì ngày càng ngắn. Nên bạn sẽ không có thời gian để dừng game lại hay là nghỉ giải lao.

Bạn sẽ không thể nào phán đoán được màn chơi tiếp theo sẽ có sự sắp xếp như thế nào, bởi sau mỗi màn nó sẽ được tự động thay đổi vị trí và thứ tự hình ảnh.

Tải game Pikachu hấp dẫn

Game sẽ gồm có 12 màn để cho các game thủ tha hồ thử thách bản thân, tuy nhiên 12 màn chơi này sẽ được liên tục thay đổi.

Điển hình như, màn 1 sẽ dịch chuyển xuống dưới, thì màn 2 sẽ được dịch chuyển lên trên, sau đó đến màn 3 thì lại chơi bình thường…

Tính thú vị trong game sẽ được gia tăng nhờ phần dịch chuyển thú vị này. Các game thủ sẽ được chiêm ngưởng những hình ảnh vô cùng dễ thương của pikachu. Khi khám phá được đằng sau của chúng. Hai mảnh ghép của hình sẽ được mở ra khi người chơi chọn hai con pikachu giống nhau, nhờ đó tính tò mò của người chơi sẽ ngày càng được đẩy lên cao.

Trong game, người chơi sẽ nhận được 10 mạng và khi trên màn hình chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất thì số mạng này sẽ bị trừ dần.

Do đó bạn cần tính toán thời gian sao cho thật chuẩn xác. Nếu không thời gian sẽ nhanh chóng qua đi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thua nếu hết mạng đấy nhé.

Bên cạnh đó, phần thưởng mà người chơi sẽ nhận được sẽ là phần High Score. Khi các game thủ chơi tốt và đạt được điểm số cao thì hệ thống của game sẽ hiện lên tấm bảng với 10 cái tên xuất sắc nhất đã được ghi lại trên đó.

Với cách chơi cực kì giản đơn, hình ảnh Pikachu đáng yêu, giao diện gẫn gũi… Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều game thủ. Khi muốn rèn khả năng nhanh nhẹn và phản ứng nhanh cho bản thân mình. Hãy tải ngay tựa game cực hay này về máy để thưởng thức nhé.

Link Google Driver: https://drive.google.com/file/d/181hKLJnEXUM-L-1OtnF-gE3_wyxewDtZ/view?usp=sharing

Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/H65UNDMRQ4ZG

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt game Pikachu về máy:

Bước 1: Các bạn tải game Pikachu Offline về máy theo đường link ở trên.

Bước 2: Sau đó tiến hành giải nén file, bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Cho chạy file đã được giải nén nữa là xong.VanHienBlog.Com còn vô số những trò game hấp dẫn khác đang chờ bạn. Cùng truy cập blog hằng ngày nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.