Tải Game Nascar 14 – Game Đua Xe Miễn Phí Về Cho Máy Tính

Download miễn phí Nascar 14 về cho máy tính, PC. Game đua xe hấp dẫn dựa trên những trò chơi có tốc độ mạnh, điều này vô cùng thú vị.

Nascar 14 là một game đua xe khá hấp dẫn và thu hút được khá nhiều người chơi. Thể loại game play này được phát triển bởi Eutechnyx.

Nascar 14 dựa trên các trò chơi toàn thời gian theo dõi đua. Không có đường dây câu chuyện, nhưng có rất nhiều chiếc xe bị khóa và đây là những chiếc xe tùy chỉnh hầu hết các biến đổi tốt nhất.

Đây là những chiếc xe phù hợp nhất cho việc theo dõi và tất cả các bạn phải làm là cuộc đua trên đường đua mà là hoàn toàn hợp pháp.

Download game Nascar 14 về máy tính

Đồ họa và hình ảnh của game Nascar 14 là rất độc đáo và thực sự tuyệt vời. Không có gì như thế này trong các ngành công nghiệp game là, các hình ảnh được nâng cao vì vậy bạn có thể gặp rất nhiều thứ mà bạn có thể chưa từng thấy trong bất kỳ trò chơi khác.

Các hiệu ứng âm thanh của trò chơi là thực sự tuyệt vời và những điều tốt nhất về các trò chơi này là âm thanh của mỗi và mỗi chiếc xe là hoàn toàn khác nhau và bản gốc.

Tính năng này cũng bao gồm trong một trò chơi từ loạt bài này được gọi là nascar game 2013.

Giới thiệu tổng quan về Nascar 14

Điều tốt nhất về các trò chơi này là nó mang lại môi trường thực tế của game. Có rất nhiều chế độ chơi game khác trong trò chơi này bao gồm việc trôi và lái xe lâu dài theo đuổi.

Các phòng hiển thị của xe là tuyệt vời và những bộ sưu tập những chiếc xe trong trò chơi này là duy nhất và hoàn toàn khác nhau từ bất kỳ trò chơi khác.

Trò chơi này là một chứng nghiện thực sự và còn có một trò chơi mà những người yêu thích xe đua có thể thích được gọi là Collin McRae Dirt 2.

Những đặc điểm nổi bật chỉ có trong game đua xe Nascar 14

Với chuyên mục này mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến một số những đặc điểm hấp dẫn của game Nascar 14 này. Bất kì một game nào cũng có những tính năng đặc điểm riêng. Và cũng chính những tính năng này mà mới tạo nên sức hút mạnh mẽ của game.

  • Các đồ họa và hiệu ứng hình ảnh là tuyệt vời.
  • Quan điểm người lái xe là tuyệt vời thời gian này.
  • Các bài hát bao gồm là thực sự tuyệt vời.
  • Các phòng trưng bày xe hơi thực sự khác nhau.
  • Có hầu hết các bộ sưu tập những chiếc xe tốt nhất.

Câu hình tối thiểu

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

  • Hệ điều hành: Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 và 8.1
  • CPU: Core 2 Duo E6850 3,0 GHz
  • RAM: 2 GB
  • Không gian đĩa cứng: 8 GB

Link tải game Nascar 14

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/137Jf4klJBpmO4m98vYem2GqWGiSEXnZH/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/Q2VWOGWYRQ2S

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt Nascar 14 cho máy tính

Bước 1: Tải game Nascar 14 cho máy tính.

Bước 2: Khi tải game về đối với những bạn nào sài windows 7 thì nhớ cài đặt phần mềm UltraISO. Mọi người có thể click vào link để xem hướng dẫn và tải link của phần mềm này về.

Còn riêng với windows 8 thì cứ tải về rồi mở file ISO cài đặt như bình thường nhé.

Bước 3: Chạy file setup.exe.

Bước 4: Ngay sau khi cài đặt xong mọi người vào copy file trong folder /Crack và paste vào folder cài game. Như vậy là xong rồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.