Tải Game Aliens Colonial Marines Full Game bắn súng kinh dị

Trong phiên bản mới này, Aliens Colonial Marines vẫn mang các game thủ đi chiến đấu với những quái vật đáng sợ ngoài không gian vũ trụ.

Đây là tựa Aliens Colonial Marines chủ yếu đi theo nhóm, bạn sẽ được “sai bảo” 4 đồng đội của mình thuộc nhóm lính thủy Colonial Marines, mỗi người lại có những sở trường và tính cách riêng biệt. Ngoài ra các nhân vật có thể mang thêm cho mình các loại vũ khí khác như súng phóng rocket, súng lục, súng trường xung nhịp, súng phun lửa…và còn nhiều loại lựu đạn khác nữa.

Trong game, người chơi sẽ được lãnh đạo các đồng đội của mình qua hệ thống ra lệnh theo ngữ cảnh và được điều khiển lính Marine. Các nhiệm vụ trong game khá là “khó ăn”, với một khẩu súng cố định, bạn phải hết sức cố gắng để phòng thủ những khu vực được hệ thống giao.

Giới thiệu về game Aliens Colonial Marines

Không giống như các thể loại game FPS khác, Aliens Colonial Marines này sẽ không cung cấp cho người chơi giao diện HUD, nhằm che dấu thông tin đặc biệt trong game.

Cũng giống như các phần trước, người chơi phải đi tiêu diệt các con quái Alien vô cùng hung hãn và đói khát, đang chờ trực rình mồi.Các chủng loại Alien cũng khá là đa dạng, như Scout thì chuyên đi theo dõi và do thám tin tức, Warrior phụ trách phần tấn công, Facehugger có khả năng truyền nhiểm kí sinh trùng…không chỉ thế, con quái lợi hại nhất và cũng là con “boss” đó là “The Queen”.

Nếu bị bao vây quá chặt, thì người chơi có thể sử dụng tính năng hành động theo ngữ cảnh để thoát ra. Các chế độ chơi trong game, sẽ gồm có co-op/ drop-out, Marines và Competitive. Với co-op, hai game thủ có thể chơi cùng một lúc và màn hình có thể được chia.

Có nhiều màn chơi hấp dẫn đang chờ bạn

Nhờ Aliens Colonial Marines được vận dụng công nghệ engine Unreal 3, do đó nền đồ họa trong game luôn luôn đẹp mắt và bóng bẩy. Những mô hình nhân vật trong game luôn được cử động linh hoạt và sự di chuyển tốt. Khung cảnh trong game được thiết kế và chau chuốt rất kĩ lưỡng.

Hiệu ứng ánh sáng, được đầu tư rất chi là chất lượng. Âm thanh trong game được các nhà sản xuất xây dựng rất dụng tâm, bởi nó cực kì sống động và chân thật, góp phần mang lại cho người chơi sự cảnh giác cao độ trong khi đối phó với kẻ thù, bởi bạn sẽ không phân biệt được bọn Xenomorph sẽ xuất hiện ở hướng nào.

Với các pha đấu súng căng thẳng, các con quái vật “kinh khủng”, kho vũ khí lợi hại, nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh chân thật…chỉ mới liệt kê nhiu đó thôi chắc hẳn các game thủ đã đứng ngồi không yên rồi phải không? Vậy thì còn chờ gì nữa mà các bạn không nhanh tay tải game Alien: Colonial Marin về máy và chiến thôi nào.

Bạn có muốn tải game bắn súng offline được đề xuất sau đây:

Cấu hình cài đặt game Aliens Colonial Marines

  • OS: Operating System: Windows XP SP3/Vista/Windows 7
  • Processor: : 2.3 GHz Intel Quad Core Processor
  • Memory: 2GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX560/ATI Radeon HD 5850 (512 minimum)
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 20GB free hard disk space
  • Sound: DirectX 9.0c compatible

Link tải game Aliens Colonial Marines Full

Nếu bạn không có tài khoản VIP thì có thể xem bài viết để get link tốc độ cao.

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Alien: Colonial marin về máy:

Bước 1: Các bạn tải game về máy tính theo đường link trên.

Bước 2: Tiến hành giải nén file bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Cuối cùng là chạy file sau khi đã được giải nén, là xong.

Cực đơn giản để bạn có thể cài đặt cho game này, nếu bạn gặp lỗi thì hãy để lại bình luận cho hienblog.com ở dưới nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.