Tải game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí full “cờ rắc” về máy

Tải game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí full “cờ rắc” về máy tính, game nhập vai vô cùng hấp dẫn, thú vị, hãy tải ngay về máy để tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

Bạn là người rất yêu thích tiểu thuyết kinh điển Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung. Với những nhân vật anh hùng, tài trí hơn người như Chu Du, Quan Vũ, Trương Phi…. ? Bạn muốn được một lần hóa thân vào những nhân vật tuyệt vời ấy? Hay chỉ đơn thuần tìm kiếm tựa game hành động chơi thật “đã tay”? Vậy thì tựa game Dynasty Warriors 7 sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng đấy. Download game Dynasty Warriors 7  về máy và chơi thôi nào!

Chú ý:  Recovery Record đã cài đặt cho Game và Patch English, nên khi các bạn giải nén mà bị lỗi corrupt thì bạn hãy xem hướng dẫn cách sửa lỗi tại đây nhé.

Giới thiệu game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí

Các bạn lưu ý thêm một điểm nữa đó là tên game chính xác là. Shin Sangokumusou 6 with Moushouden – Dynasty Warriors 7 with Xtreme Lengends. Trong quá trình các bạn cài đặt sẽ thấy hiện lên số 6. Nên nhiều bạn dễ nhầm lẫn rằng đây là phiên bản thứ 6 của series Dynasty Warriors.

Vì game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí chỉ có  phát hành ở Nhật Bản nên sẽ không có phiên bản tiếng Anh Patch English nên game sẽ làm lỗi tên nhân vật thành ***, các bạn chú ý Backup theo cách mình hướng dẫn ở phần cài đặt dưới đây trước khi cài Patch nhé.

Game Dynasty Warriors 7 thuộc thể loại game nhập vai do Omega Force phát triển và Tecmo Koei phát hành vào tháng 3 năm 2011 cho các hệ máy PS3, Xbox 360. Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí  còn có tên tiếng nhật là Shin Sangokumusou 6 là một trong những tựa game thuộc series game Dynasty Warriors.

Xem thêm những tựa game khác

Game Bully: Scholarship Edition
Game Risen 2: Dark Waters
Game Final Fantasy VIII
Game Mu Offline

Dynasty Warriors 7  được mô phỏng theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Tam quốc diễn nghĩa nên nếu bạn đã từng đọc qua cuốn tiểu thuyết nổi tiếng này thì khi hóa thân thành các nhân vật trong game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được hết các mối quan hệ phức tạp của các nhân vật trong game, từ đó chơi game càng hứng khởi và dễ dàng hơn rất nhiều. Còn với những bạn chưa từng biết đến tiểu thuyết này sẽ gặp đôi chút khó khăn đấy.

Trong phiên bản Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí. Này thì đã gỡ bỏ hệ thống chiến đấu Renbu và được thay thế bởi hệ thống phụ trách quen thuộc. Điều này sẽ giúp game thủ kết thúc được combo dài hơn kèm theo cuộc tấn công có hiệu ứng khác nhau. 

Nhân vật trong Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí. Khi chiến đấu cũng có thể dùng nhiều hơn một vũ khí, có khả năng khi chuyển đổi sẽ làm nên một cuộc tấn công đặc biệt. Có thể nói, so với phiên bản Dynasty Warriors 6 thì trong. Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí hệ thống vũ khí có sự thay đổi nhiều. Giúp game thủ có thêm được đến 10 hay 11 vũ khí đối với mỗi loại.

Cấu hình cài đặt game Dynasty Warriors 7

Cấu hình tối thiểu để chơi và cài đặt Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3/ Windows Vista/ Windows 7
  • Vi xử lý: Intel Core2Duo 2.4GHz hoặc tương đương
  • RAM: 1 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 13 GB
  • Card video: 256 MB
  • Card âm thanh: tương thích với DirectX 9.0c

Chú ý: Game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí đã được hienblog.com kiểm tra trên Windows 8.1 32 – bit

Link tải game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt và “cờ rắc” game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí

Bước 1: Trước hết, các bạn phải tai game Dynasty Warriors 7 theo đường link mình đã cung cấp ở trên về máy tính.

Bước 2: Tải game về xong, bạn tiến hành giải nén file vừa tải về đó bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip. Khi đã giải nén xong chúng ta sẽ có được 3 file ISO.

Bước 3:

+ Đối với Windows 8/ Windows 8.1 bạn có thể mở trực tiếp file vừa giải nén xong. Bằng cách nhấp chuột trực tiếp vào file đó.

+ Đối với Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7 bạn cần phải cài phần mềm UltraISO mới mở được file đó.  Bạn có thể tải phần mềm UltraISO và xem cách hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.

Bước 4: Bạn cho chạy file Setup.exe

Bước 5: Bạn hãy nhấp chuột vào nút đánh dấu bằng chữ (N)

Bước 6: Bạn đánh dấu tích vào trong dòng có đánh dấu chữ (A) rồi tiếp tục nhấp chuột vào chữ (N)

Bước 7: Bạn nhấp chuột vào nút đánh dấu bằng chữ (C) để vào chọn thư mục cài đặt game ( hoặc bạn để mặc định cũng được). Bây giờ bạn tiếp tục nhấp chuột vào nút đánh dấu bằng chữ (N).

Bước 8: Bạn tiếp tục nhấp chuột chọn chữ (N)

Bước 9: Bạn lại nhấp chuột chọn tiếp chữ (N)

Bước 10: Bây giờ thì quá trình cài đặt game được bắt đầu

Bước 11: Khi trên màn hình hiện ra yêu cầu Disk 2, thì bạn hãy vào mở My Computer. Bạn nhấp chuột phải vào trong ổ đĩa game Dynasty Warriors 7 đang mở và nhấp chuột chọn Eject.

Cố gắng cài đặt game theo từng bước

Bước 12: Bạn tiến hành mở Disk 2 như đã được hướng dẫn ở trong bước 3. Sau đó bạn quay trở lại cửa sổ cài đặt game và nhấp chuột chọn nút OK

Bước 13: Bạn hãy tiếp tục làm theo các bước 11, 12 khi được yêu cầu Disk 3 nhé.

Bước 14: Khi game đã được cài đặt thành công, thì bạn hãy nhấp chuột chọn nút ở giữa như hình phía dưới đây để đóng lại cửa sổ cài đặt.

Bước 15: bạn copy lại 2 file mang tên LINKDATA.IDX và LINKDATA0.BIN ở thư mục cài đặt game rồi dán qua thư mục khác để nếu bạn không thích Patch English thì bạn sẽ khôi phục lại được tiếng Nhật.

Bạn giải nén file Patch English, bạn copy tất cả các file ở thư mục vừa giải nén xong rồi dán vào trong thư mục cài đặt game có đường dẫn mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\TecmoKoei\Shin Sangokumusou 6
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\TecmoKoei\Shin Sangokumusou 6

Khi trên màn hình có hiện ra thông báo hỏi bạn có muốn ghi đè không thì bạn chọn Yes hoặc Replace nhé ( Nếu khi tiến hành cài đặt mà không thấy hiện ra thông báo đó thì tức là bạn đã paste sai chỗ rồi đấy.)

Bước 16: Bạn hãy quay lại thư mục đã được giải nén ở trong bước 2, bạn lại mở tiếp thư mục “cờ rắc”. Bạn copy tất cả các file trong thư mục đó rồi dán vào trong thư mục cài đặt game có đường dẫn mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\TecmoKoei\Shin Sangokumusou 6
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\TecmoKoei\Shin Sangokumusou 6

Hướng dẫn cài đặt cờ rắc

Bước 17: Nếu máy có thông báo hỏi có muốn ghi đè file hiện có không, thì bạn hãy chọn Yes hoặc Replace nha ( Nếu thông báo này không hiện ra là bạn đã dán sai chỗ rồi đó)

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cách “cờ rắc” game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí rồi đấy, hãy chơi game thôi nào.

Chú ý: Khi bạn mở game ra mà có hiện ra báo lỗi thiếu file DLL nào đấy thì bạn tải về và làm theo hướng dẫn tại đây nhé.

Chúc các bạn chơi game Dynasty Warriors 7: Game Tam Quốc Chí vui vẻ nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm các Game nhập vai phù hợp cho mọi cấu hình cực hay và hấp dẫn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.