Tải Game Crysis 3 tựa game bắn súng đang được nhiều người tải

Tải game Crysis 3 trò game bắn súng của tương lai bạn có muốn thử hay không? Download tựa game bắn súng dành cho cấu hình cao

Game Crysis 3 lấy bối cảnh vào năm 2047, ngay tại thành phố New York, lúc này được bao phủ bởi Nanodome, do tập đoàn CELL thiết lập, tuy nhiên che dấu đằng sau vụ việc này là một âm mưu thống trị thế giới của C.E.L.L.

Môi trường chiến đấu trong game sẽ là sự kết hợp giữa hai phần Crysis 1 và Crysis 2, bối cảnh trong game sẽ là hệ thống ngầm là nơi ẩn nấp của con người còn sống sót.

Là loài cây leo ngập nước đã thay thế những tòa nhà to lớn, thành phố New York giờ đây đã trở thành đống đổ nát…

Bạn sẽ được vào vai nhân vật Prophet, để xâm nhập vào Liberty Dome nhằm tiêu diệt C.E.L.L. Trong đó, sẽ có các địa hình vô cùng khó khăn và nguy hiểm mà người chơi phải vượt qua như hẻm núi sâu hút, sông ngòi, đầm lầy, các khu rừng nhiệt đới…

Do đó gameplay này đòi hỏi các game thủ phải có sự khéo léo, nhanh nhạy, quyết đoán…cùng với các chiến thuật có tính khoa học để có thể vượt qua các thử thách này.

Phiên bản này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Hệ thống vũ khí trong game Crysis 3 luôn thu hút và hấp dẫn người chơi. Ngay từ khi bạn bắt đầu hệ thống sẽ cung cấp cho bạn món vũ khí vô cùng lợi hại, thứ vũ khí đó chính là cây cung, tính năng của nó phải nói là “bá cháy”, một khi mũi tên đã rời dây cung thì sẽ ngay lập tức sẽ cắm ngay vào kẻ địch, bên cạnh đó nó nó còn hỗ trợ bạn chức năng tàn hình.

Bên cạnh đó bộ giáp Nanosuit vẫn thu hút người chơi khi sở hữu hai tính năng tàng hình và giáp,trong đó nó còn có khả năng được nâng cấp, bằng cách đi tìm kiếm ki-ốt để có được nano.

Trong đó sẽ có tất cả 16 mục nâng cấp, sẽ liên quan đến sức bền và khả năng chiến đấu của người chơi, tuy nhiên hệ thống chỉ cho phép bạn sử dụng 4 tính năng cùng một lúc.

Phần chơi Multiplayer trong game sẽ có khá là nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Điển hình là các chế độ Hunter, là cuộc chiến đầy hào hứng giữa thợ săn và những chiến binh của tổ chức C.E.L.L.

Hay như chế độ Crash Site Mode, nhiệm vụ của bạn là phải đi bảo vệ các mảnh vỡ của con tàu vũ trụ sau khi đã đi thu thập chúng. Và còn rất nhiều chế độ hay khác nữa đang chờ các game thủ khám phá.Các AI trong game sẽ khá là “khờ”. Bởi trong cuộc chiến, chúng chỉ xuất hiện bất ngờ rồi di chuyển đến gần bạn mà không làm gì cả.

Đồ họa đỉnh cao chơi game cực thích

Đồ họa trong game bắn súng Crysis 3 thì vẫn tuyệt vời như ngày nào. Các hình ảnh đổ bóng, màu sắc, môi trường chiến đấu,…tất cả đều được xây dựng hết sức kĩ lưỡng và chi tiết.

Mảng âm thanh trong game được làm rất tốt. Các phần lồng tiếng rất ăn khớp với nhau và hoàn toàn đạt đến độ hoàn hảo. Các hiệu ứng âm thanh môi trường xung quanh cho đến soundtrack đều được thiết kế hết sức tốt.

Tổng kết lại mà nói, so với hai phần trước đó thì Crysis 3 chắc chắn sẽ không làm cho các game thủ phải thất vọng, với nền độ họa đẹp mắt, vũ khí ấn tượng với các chức năng độc đáo, các phần chơi gây cấn…

Crysis 3 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trận đấu đầy hấp dẫn và lôi cuốn nhất. Hãy nhanh tay tải tựa game này về máy và tận hưởng thôi nào.

Xem thêm những trò game hấp dẫn khác:

Cấu hình cài đặt game Crysis 3

+ Windows Vista/7/8

+ DirectX 11 graphics card with 1Gb Video RAM

+ Intel Core2 Duo 2.4 Ghz (E6600)

+ 2GB Memory (3GB on Vista)

+ Nvidia GTS 450

Link tải game Crysis 3 Full Offline cực hấp dẫn

Link fshare.vn http://www.fshare.vn/folder/TD1PZ9468T

Link 4share.vn http://up.4share.vn/d/380a000a090a0c01

Link Share.vnn.vn

Part1: http://share.vnn.vn/tai-file-20016543

Part2: http://share.vnn.vn/tai-file-20016544

Hướng dẫn cài đặt game Crysis 3 về máy tính: (Nếu bạn cài game bằng đĩa, thì phải tắt internet và firewall)

Bước 1: Bạn tiến hành copy 4 DVD vào trong một thư mục trong ổ đĩa cứng.

Bước 2: Sau đó vào thư mục này để setup game, rồi chạy file OriginInstaller.

Bước 3: Sau đó xóa file “rldea.dll” ở trong thư mục \ Bin32 ở trong thư mục của mình. Nếu file này có trong đó (C:\Games\Crysis 3\Bin32)

Bước 4: Bạn copy toàn bộ file có trong thư mục crack hoặc cracknew đến nơi đã cài game \Bin32 (C:\Games\Crysis 3\Bin32). Sau đó play game.

Nếu các bạn cài đặt game bằng cac file đã tải về thì cài đặt như sau:

Tiến hành download, rồi giải nén, rồi cài đặt là xong. (Sử dụng phần mềm giải nén Winrar – 7-zip)

Nếu file có đuôi là ISO thì bạn phải tải phần mềm ISO để Mount ra ổ đĩa ảo, rồi chọn Install. Nếu nó hiện trong disc inserted Please insert the original “crysis” cd/dvd thì copy crak. Vô ổ đĩa ảo, vào thư mục Crack, copy tất cả những gì có trong đó rồi dán vào ổ đĩa cài đặt game, sau đó cài đè lên

Những lỗi thường gặp trong Crysis 3:

1/ Khi đang chơi game, sẽ có thông báo lỗi hiện lên như sau: Origin is not installed and is required to play game please reinstall origin.

Do máy của bạn thiếu chương trình orgin để đi kèm với game.

=>Bạn hãy download và cài đặt miễn phí tại trang chủ EA

2/ Khi bạn cài đặt game xong, lúc khởi động game thì xuất hiện người cầm cung, sau đó không thể chơi được.

Cách 1: Bạn hãy chạy game với quyền Admin, rồi nhấn vào file game thực thi, rồi Run as administrator.

Cách 2: Bạn tiến hành chỉnh chế độ Compatibility Mode.

Chỉnh chế độ mode để chạy, rồi nhấn vào file game cần để chạy, rồi nhấn Properties, rồi nhấn thẻ Compatibility, sau đó đánh dấu check vào tùy chọn: Run this program compatibility mode for. Combobox sẽ bật sáng, chọn HDH để chạy, rồi nhấn OK. Sau đó thực hiện lại cách 1. Với tùy chọn này, bạn sẽ chọn chương trình này, sẽ được chạy ở chế độ HDH nào (XP/Vista/7/8/8.1)

3/ Khi đang vào game thì logo hiện ra, sau đó bị thoát ra, không chơi được.

Các bạn mở: C:\ProgramData, rồi delete thư mục Electronic Arts.

Sau đó nhấn My computer, rồi nhấn Properties rồi chọn Advanced system setting, sau đó click Computer Name rồi chọn Change. Rồi click Restart là xong.

4/ Trong khi chơi nếu vũ khí của bạn không có đạn thì bạn restart lại Mission

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.