Tải Call of Duty 6: Modern Warface 2 Full 1 Link Google Driver (Có thuốc)

Tải game Call of Duty 6: Modern Warface 2 Full tựa game bắn súng offline. Link tải game Driver và Fshare một link duy nhất.

Tựa game bắn súng offline được khá nhiều người đang tìm kiếm trên mạng đó chính là Series Call Of Duty. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người phiên bản Call of Duty 6: Modern Warface 2.

Giới thiệu về game Call of Duty 6: Modern Warface 2

Trong phiên bản Call of Duty 6: Modern Warface 2, các game thủ sẽ tiếp tục bị “hốt hồn” bởi nhiều pha chiến đấu, bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất, cực kì kịch tính và hấp dẫn. Bạn sẽ vào vai một anh lích, thuộc đội đặc nhiệm tinh nhuệ, đó là Gary “Roach” Sanderson. Nhằm tiêu diệt bọn khủng bố và đập tan âm mưu thống trị thế giới của chúng.

Với chế độ chơi Special Ops mới (có tổng cộng 23 màn), sẽ cho phép 2 người chơi phối hợp với nhau. Nếu không thích bạn có thể chuyển sang chơi solo một mình. Các nhiệm vụ nằm trong chế độ chơi này được diễn ra rất nhanh. Với mỗi nhiệm vụ, sẽ được chia 5 phần (Echo, Delta, Charlie, Bravo và Alpha).

Và trong mỗi phần sẽ có các nhiệm vụ sau: Elimination (tiêu diệt hết kẻ thù) và Breach and Clear (diệt kẻ địch và phá hủy). Các loại kẻ thù mà bạn sẽ phải đối mặt như Juggernaut (được trang bị bom và áo chống đạn), lính mang khiên.

Ngoài ra, chế chơi này còn có thể chia đôi màn hình, và tất nhiên nó vẫn sẽ cho phép 4 người chơi cùng một lúc trên một máy, nó sẽ được thiết lập như một trận đấu độp lập và có tất cả game mode.

Chắc có lẽ, đây cũng là lần đầu tiên bạn có thể tùy chỉnh class và mở khóa đồ khi đang chơi online.

Đồ họa của game Call of Duty 6: Modern Warface 2 rất tuyệt vời

Với sự trở lại của Call of Duty 6: Modern Warface 2 người chơi sẽ được tha hồ sử dụng các loại vũ khí mới như Heartbeat Sensor (máy dò nhịp tim), Thermal Scope (ống nhắm tầm nhiệt)…

Bên cạnh đó còn các loại vũ cũ ở phiên bản trước đó, nhưng đã được nâng cấp như ACOG (ống nhắm), ống phóng lựu. Nói chung là sẽ có tất cả 14 loại phụ kiện dành cho vũ khí.

Call of Duty 6: Modern Warface 2 luôn được các game thủ đánh giá là có nền đồ họa xuất sắc. Hình ảnh trong game không những được phối màu vô cùng đa dạng và giống thật mà nó còn rất mượt mà và sắc nét.

Với việc vận dụng công nghệ engine, các nhà sản xuất đã rất thành công với các hiệu ứng thời tiết. Được áp dụng vào trong game như thật. Điển hình là các nhiệm vụ được diễn ra ở Siberia trên nền tuyết trắng xóa. Thêm vào đó những cử động, diễn hoạt của nhân vật rất chính xác và chân thật.

Mảng âm thanh trong game cũng được đánh giá rất cao từ cộng đồng game thủ. Từ các pha cháy nổ, hiệu ứng âm thanh vũ khí…cho đến giọng nói của các diễn viên lồng tiếng đều không thể chê vào đâu được.

Phần nhạc nền của game cũng đã hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn toàn xuất sắc. Góp phần mang lại độ hoành tráng và tạo ra không khí vô cùng hào hùng trong game.

Với các màn chơi solo đầy hấp dẫn, phần chơi mạng được cải tiến nhiều, đồ họa thì luôn đẹp mắt và sắc sảo, âm thanh thì tuyệt vời và sinh động…

Tất cả nhằm mang người chơi đến với những trải nghiệm tuyệt với nhất.

Vậy nên, còn do dự gì nữa mà bạn không nhanh tay tải tựa game cực kì hấp dẫn và lôi cuốn này về máy và thưởng thức thôi nào.

Cấu hình cài đặt game

Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Vi xử lý: Intel Pentium 4 3.2 GHz hoặc AMD Athlon 64 3200 + hoặc tốt hơn.
RAM: 1 GB
Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 12 GB
Cạc âm thanh: 100% tương thích với DirectX 9.0c
Đồ họa: 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT hoặc tốt hơn hoặc ATI Radeon 1600XT hoặc tốt hơn.
DirectX: DirectX v9.0c hoặc cao hơn

Link Full mọi người tha hồ tải tốc độ cao

Link Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1PkBaQPGL3KxITVRUOZC0yhgUE55tE2We/view?usp=sharing

Fshare: https://www.fshare.vn/file/DFSHOQCA147C

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt Call of Duty 6: Modern Warface 2 về máy:

Bước 1: Các bạn tải Call of Duty 6: Modern Warface 2 (Lưu ý: 2 Disk) về máy theo đường link trên.

Bước 2: Mở Disk 1.

+ Với windows 8/8.1 thì bạn mở ngay trên Disk 1.

+ Với windows Vista/7 thì bạn cần cài và tải phần mềm UltraISO về máy bằng đường link dưới đây:

Hướng dẫn tạo ổ đỉa ảo phần mềm này sẽ giúp cho các bạn tạo ổ đỉa đơn giản hơn.

Lưu ý làm theo các bước để cài đặt thành công

Sau đó bạn nhấn chuột vào Disk 1, rồi chọn Mount.

Bước 3: Cho chạy file setup.exe, rồi cài đặt như bình thường. Nhưng sau khi cài đặt được một thời gian thì game sẽ yêu cầu disk 2.

CHÚ Ý:

+ Khi file cài đặt chạy được một nửa, thì sẽ được yêu cầu Disk 2.

+  Mở My Computer, nhấn chọn Disk 1, rồi chọn Eject. Sau đó bạn nhấp chuột để mở Disk 2 (đối với Windows8/8.1). Hoặc nhấp chuột vào Disk 2, rồi chọn mount (đối với Windows XP/Vista/7 đang sử dụng UltraISO)

+ Quay lại cửa sổ cài đặt, rồi chọn OK để tiếp tục cài đặt.

Bước 4: Sau khi cài xong, bạn quay lại Disk 2 đã mở rồi, sau đó mở thư mục SKIDROW. Rồi bạn copy tất cả file có trong thư mục đó rồi dán vào thư mục cài đặt game, theo mặc định sau:

+ Windows 32-bit: C:\Program Files\Activision\Modern Warfare 2
+ Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Activision\Modern Warfare 2

Sau đó màn hình sẽ hiện lên thông báo hỏi bạn có ghi đè lên file không. Thì bạn chọn Yes hoặc Replace.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.