Tải game Call of Duty 10: Ghosts Full

Download game Call of Duty 10: Ghosts Full tựa game bắn súng cực khủng trong Series game bắn súng offline. Link tải game tốc độ cao bạn muốn thử

Giới thiệu game Call of Duty 10: Ghosts

Đến với game Call of Duty 10: Ghosts, người chơi sẽ được chứng kiến các trận thiên tai vô cùng khủng khiếp và đáng sợ do nhân loại gây ra. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được lặn dưới đáy biển, để trốn chạy khỏi dòng nước đang cuồn cuộn chảy sau lưng hoặc “hòa” mình vào những trận chiến tràn ngập tiếng cháy nổ vang trời.

Cốt truyện trong game vẫn mang đầy màu sắc đen tối, u ám và đầy éo le, nhằm thể hiện các cuộc chiến đang diễn ra không hề khoan nhượng và đầy ác liệt. Không như những phần trước của game, bạn phải nhập vai vào nhiều nhân vật, đến với Ghost người chơi chỉ cần tập trung vào nhân vật chính và người đồng đội của mình.

Nếu được hỏi điểm gì là mới lạ nhất trong game, thì chắc chắn đó là chú chó đầy mạnh mẽ Riley, luôn sát cánh bên cạnh người chơi. Trong game, người chơi còn có thể điều khiển và chỉ huy nhiều chú chó nghiệp vụ khác nhau, như một huấn luyện viên thực thụ, bằng cách bạn sẽ lắp các motor vào trong cơ thể của chúng, để dễ dàng ra lệnh cũng như điều khiển hướng đi của nó. Bên cạnh việc chúng có thể tấn công trực tiếp đối thủ, nó còn có thể giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ bí mật khác.

Trong game Call of Duty 10: Ghosts, người chơi sẽ được “chiến” trong cả hai môi trường, đó là dưới đáy biển và trên không gian. Trong môi trường dưới đáy biễn, khả năng di chuyển và tầm nhìn của người chơi sẽ bị hạn chế, nhưng thay vào đó các game thủ sẽ được bắn nhau trực tiếp, đảm bảo sẽ tạo ra các màn đấu súng vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Còn với môi trường trên không gian thì có nền đồ họa rất chi là đẹp mắt, nó sẽ cho phép bạn di chuyển không có trọng lực như dưới đáy biễn, tuy nhiên người chơi sẽ hơi gặp khó khăn khi phân biệt kẻ địch đã chết hay chưa, vì mọi thứ ở đây đều trôi nổi như không khí.

Các AI trong game được các game thủ đánh giá là khá là đa dạng. Các vũ khí trong hệ thống sẽ mang hình ảnh gần với tương lai, từ những khẩu AK12, AK47, SA 850…cho đến các loại phương tiện di chuyển như Osprey V-22, T-90 (Federation), M1 Abrams…đều rất hiện đại và tiên tiến.

Ưu điểm đáng khen nhất mà Ghost có được, đó là phần chơi Extinction. Chế độ này sẽ mang người chơi đến với các pha chiến đấu vô cùng hồi hộp và gây cấn với bọn người ngoài tinh đang âm mưu xâm lược Trái Đất.

Với phần chơi chiến dịch hấp dẫn, cốt truyện mới lạ, chất lượng đồ họa tốt, thuộc thể loại game bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất…Call of Duty 10: Ghosts chắc chắn sẽ mang các game thủ đến với những trải nghiệm tuyệt vời và hưng phấn nhất khi tham gia chơi gameplay này. Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay tải tựa game này về máy ngay và luôn nhé.

Cấu hình tối thiểu để cài đặt game

Tựa game này yêu cầu cấu hình khá cao. Nên bạn cần phải suy nghĩ và so sánh kỹ cấu hình nhé!

Hệ điều hành: Windows 7 64-Bit hoặc Windows 8 64-Bit
Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E8200 2.66 GHz/AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz hoặc cao hơn.
RAM: 6 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTS 450 / ATI Radeon HD 5870 hoặc cao hơn.
Âm thanh: 16-bit sound card tương thích 100% DirectX 9.0c
Ổ cứng cài đặt trống: 40 GB

Dung lượng: 28,6 GB – Loại file: ISO, một file duy nhất

http://www.fshare.vn/file/T1Z4VR4CDT

Dung lượng: 28,5 GB – Loại file: RAR, gồm 32 file

http://www.fshare.vn/folder/B0ZM5M2DVI

( Password: http://kactus-games.blogspot.com )

Hướng dẫn cài đặt game  Call of Duty 10: Ghosts Crack về máy

Bước 1: Các bạn tải game Call of Duty 10: Ghosts về máy tính theo đường link trên.

Bước 2: Tiến hành giải nén game đuôi Rar.

Bước 3: Sau đó mount ra ổ đĩa ảo các file có đuôi ISO, bằng cách sử dụng phần mềm UltraISO. (Các bạn có thể tải và cài đặt phần mềm UltraISO

Bước 4: Cho chạy file setup.exe, rồi cài đặt game như bình thường.

Bước 5: Sau đó các bạn tiến hành copy toàn bộ file có trong thư mục Crack, rồi dán vào thư mục cài đặt game. Vậy là xong.

Nếu trong quá trình chơi, âm thanh của bạn bị rè, thì có thể sữa lỗi bằng cách cập nhập Driver Sound phiên bản mới nhất theo đường link sau đây: http://www.realtek.com.tw/downloads/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.