Tải game Wolfenstein The Old Blood cho PC

Tải Game Wolfenstein The Old Blood Offline cực hay cho PC. Download Game Wolfenstein The Old Blood, chơi game Wolfenstein The Old Blood về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Game Wolfenstein The Old Blood là một bản mở rộng độc lập riêng biệt với bản Wolfenstein The New Order trước đó. Do nhà sản xuất Ubisoft tung ra thị trường. Nhà sản xuất này cho biết, họ muốn tạo ra một phiên bản mới nhưng không dính dáng đến phiên bản cũ, để tất cả những người mới biết đến game đều có thể chơi mà không bị ràng buộc.

Giới thiệu Game Wolfenstein The Old Blood Offline

Game sử dụng bối cảnh của Châu Âu năm 1946, khi chiến tranh thế giới II đang lên đỉnh điểm. Châu Âu và quốc xã Đức đang trên đà chiến thắng tại Thế chiến II. Vì vậy, phe đồng minh đang cố gắng hết mình để đảo ngược tình thế, lấy ưu thế về cho phe đồng minh. Điệp viên BJ Blazkowicz được giao nhiệm vụ vào một sứ mệnh sâu bên trong Bavaria. Khi chơi game Wolfenstein The Old Blood nghĩa là bạn đang được chiêm ngưỡng một bản thiên anh hùng ca với những sứ mệnh lịch sử.

Game Wolfenstein The Old Blood có hai phần. Phần một chính là Rudi Jäger and the Den of Wolves. Bạn sẽ được đi theo bước chân của BJ Blazkowicz đột nhập Castle Wolfenstein, nhằm chiếm đoạt các tọa độ vũ khí bí mật của Deathshead. Ông ta chính là thành viên hàng đầu của những lực lượng vũ trang Đức. Đồng thời cũng là một nhà nghiên cứu, một bác sĩ cực giỏi. Là người đứng đầu những dự án đặc biệt của SS Special Projects Division về những bí mật quân sự cấp cao của Đức. Phần hai là The Dark Secrets of Helga Von Schabbs là tiếp nối phần một.

Xem thêm những tựa game khác

Call Of Duty 5: World At War
Call Of Duty 6 : Modern Warface 2
Call Of Duty 7: Black Ops
Call Of Duty 8: Modern Warface 3

Khi đã kiếm được những tọa độ cần thiết. Game thủ sẽ được nhân vật BJ Blazkowicz đưa tới thành phố Wulfburg. Nơi đây có một nhà khảo cổ phát xít đang khai quật một cổ vật hết sức bí ẩn. Cổ vật này có thể làm hồi sinh những thế lực đen tối.

Game Wolfenstein The Old Blood sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm thú vị về một game bắn súng với góc nhìn thứ nhất, cùng nhiều vũ khí đa đạng hấp dẫn như 1946 shotgun hay lựu đạn Kampfpistole. Nhân vật cũng được tích hợp những khả năng cực độc mới. Trong những chuyến đi và phiêu lưu của BJ Blazkowicz, game thủ sẽ vừa chiến đấu, vừa được khám phá những vùng đất mới. Như một thị trấn của Đức với những tuyến cáp treo bắc ngang các thung lũng. hay những hầm mộ ma quái đầy ám ảnh.

Ngoài ra, game Wolfenstein The Old Blood cũng giới thiệu những nhân vật có tính cách khác nhau, phe phản diện có tính cách độc ác. Nhiều kẻ thù mới, quân đoàn siêu lính mới, quân đội xung kích tinh nhuệ, máy bay không người lái cùng những sáng tạo siêu thông minh, nhưng cực kì đen tối chưa từng thấy. Chúng rất đáng sợ, và những sản phẩm này là của phát xít.

7 điểm thú vị riêng biệt của Wolfenstein The Old Blood

1. Trở về quá khứ

Game Wolfenstein The Old Blood sẽ không đi tiếp nối những sự kiện vấn đề của phiên bản trước, mà sẽ trở về quá khứ. Điều này phù hợp với kiểu chơi, âm hưởng mà game nhắm đến. Việc lội ngược về quá khứ cũng góp phần làm cho nội dung được bổ sung lấp đầy những dấu chấm hỏi trong cốt truyện và mang đến một lối chơi khác biệt hơn so với trước. Ví dụ như người chơi sẽ có cơ hội khám phá những thứ mà mới chỉ được hé lộ đôi chút trong Wolfenstein The New Order, chẳng hạn như mục đích chính của phe Phát Xít Đức.

Và cách mà chúng tìm ra được công nghệ đã giúp phe này chiến thắng Đệ Nhị Thế Chiến. Nhân vật B.J Blazkowicz cũng sẽ gặp lại một số kẻ thù đã từng xuất hiện trong những phiên bản trước kia. Như tên Ubersoldaten với vẻ ngoài chắp vá, đeo một lớp sắt bảo vệ mặt.

2. Cũ mà mới

Wolfenstein: The Old Blood offline sẽ mang game thủ đến với một chuyến đi hoài niệm khi quay trở về quá khứ. Thế nhưng có nghĩa rằng lối chơi chính sẽ được “tái chế” lại hoàn toàn như cũ. Mà tất cả mọi thứ từ màn chơi, địa điểm, môi trường, vũ khí, kẻ địch…  đều hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn.

3. Ống kim loại lên ngôi

Trong phiên bản mới toanh này, nhân vật chính sẽ được sử dụng một món vũ khí cũng rất mới, rất lạ. Đó chính là ống kim loại. Nó giúp B.J Blazkowicz thoát chết rất nhiều lần. Nó khác với dao, khác mới súng, hai tay 2 ống kim loại nhìn rất phong cách. Đặc biệt nó còn giúp nhân vật leo lên khu vực trên cao, phá tường dễ vỡ hoặc mở cửa sập trên trần nhà.

4. Cái chết trỗi dậy

Lũ xác sống sẽ tiếp tục xuất hiện trong Wolfenstein: The Old Blood, nhưng chúng thông minh gấp nhiều lần. Chúng có sử dụng cả súng và tấn công con người bằng những cú trượt dài.5. Hành trình phá hoạiWolfenstein: The Old Blood  mang đến những trải nghiệm hấp dẫn với sự dồn dập, đầy máu lửa. Kiểu cách của phim ảnh hạng B khiến cho câu chuyện của game kém “nghiêm túc” hơn phiên bản gốc, và cũng hòa hợp rất tốt với hướng đi chính mà game hướng tới.

6. Hãy đưa ra bất kì mệnh lệnh nào

Nhiều game thủ lo lắng rằng, nếu họ chưa chơi phiên bản trước thì có thể tiếp tục phiên bản này không, điều này hoàn toàn bình thường. Bởi vì Cái kết của Wolfenstein: The Old Blood sẽ sắp đặt cho phần mở đầu của phiên bản gốc, kết nối sự kiện của hai phần một cách hoàn hảo. Game thủ sẽ không cần phải chơi theo đúng mốc thời gian tuần tự, và những trải nghiệm của người chơi sẽ không bị ảnh hưởng.

7. Cụng ly nào

Nghe có vẻ rất hấp dẫn và rất đàn ông. Wolfenstein: The Old Blood xoay quanh những yếu tố thần bí bà những công nghệ của tương lai. Và nhân vật MachineGames vẫn bước gần hơn với game thủ ở những màn say xỉn  hát hò trong quán rượu. Những giây phút những tên phát xít được thoải mái thế này, thì cũng chính là những lúc game thủ được thảnh thời trước khi tiếp tục lên đường thi hành nhiệm vụ.

Cấu hình cài đặt game Wolfenstein The Old Blood

Yêu cầu cấu hình máy ở mức tối thiểu

OS: 64-bit Windows 7/Windows 8
Processor: Intel® Core™ i5-2500 @ 3.3 GHz / AMD FX-8320 @ 3.5 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 560 / AMD Radeon™ HD 6870 (1GB VRAM)
Hard Drive: 38 GB available space

Cấu hình máy đề nghị

Nội dungOS: 64-Bit Windows 7/Windows 8
Processor: Intel® Core™ i7 / AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 / AMD Radeon™ R9 280 (3GB or more VRAM)
Hard Drive: 38 GB available space

Link tải game Wolfenstein The Old Blood Offline

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Wolfenstein The Old Blood Offline

Bước 1: Tải game về rồi giải nén. 

Sử dụng 2 phần mềm giải nén phần mềm winrar hoặc 7-zip để giải nén nhé.

Bước 2: Sau đó Burn hoặc mount ra ổ ảo.

Nếu bạn chưa biết tạo ổ đĩa ảo hãy click vào đây

Bước 3: Cài đặt game.

Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để cách hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để hienblog.com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.