Tải Call Of Duty 8: Modern Warfare 3 Full (Có thuốc)

Tải game Call Of Duty 8: Modern Warfare 3 Full, download game bắn súng offline Call Of Duty tựa game đình đám.

Giới thiệu game Call of Duty 8

Trong game, bạn sẽ vào vai một người lính, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt quân thù và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Có một điều vô cùng thú vị trong game, đó là người chơi có thể sở hữu bất kì một loại vũ khí nào, có trong tấm bản đồ, do đó người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu vô cùng hào hứng và hấp dẫn.

Vẫn tiếp nối câu chuyện từ phần trước, Call of Duty 8: Modern Warfare 3 sẽ mang đến cho các game thủ về cuộc chiến tranh thế giới thứ 3, trong đó các nhân vật sẽ tiếp tục đồng hành trong phần này sẽ là Nikolai, Captain Price và Mc Tavish.

Chiến trường trong Call Of Duty 8 sẽ vô cùng rộng lớn, chiều dài của nó sẽ lên tới vài km trên các con đường London hay New York. Và điều dĩ nhiên là các màn đối kháng trong game vẫn là những tòa nhà văn phòng, nhà cao tầng.

Trong game, bạn sẽ được chiến đấu cùng với những đồng đội của mình trong quân đội SAS (Anh) hay DELTA (Mỹ), nhằm chống lại các âm mưu phản động của Nga. Các chiến trường trong game không còn được giới hạn bởi 3 nước nữa, mà nó đã được lan sang cả Đức, Pháp. Và chắc chắn rằng, đây sẽ là cuộc chiến tranh giả tưởng lần 3 của thế giới.

Nhịp độ các trận chiến trong game vẫn được diễn ra dồn dập và nhanh như các phần trước đó. Do đó, bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng trong mọi trường hợp xảy ra, nếu không muốn bị “quy thiên” sớm.

Người chơi không chỉ được gia nhập vào hai tổ chức SAS và DELTA, mà còn có cơ hội tham gia vào đội ngũ Task Force 141, thuộc hàng ngũ tinh binh cấp quốc gia. Hệ thống các loại vũ khí trong game vô cùng đa dạng, với các tính năng tùy chọn vô cùng phong phú

Đồ họa trong game được các game thủ nhận xét là khá hoàn hảo. Còn các hiệu ứng ánh sáng, cháy, nổ…luôn được tái hiện và dàn dựng công phu, vì thế đã góp phần đem lại cảm giác chân thật cho người chơi.

Do đó hãy tải Call Of Duty 8: Modern Warface 3 về máy và cùng mình bảo vệ nền hòa bình của thế giới nhé!

Cấu hình cài đặt game

Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Vi xử lý: Intel Core 2 Duo E6600 hoặc AMD Phenom X3 8750 hoặc cao hơn.
RAM: 2 GB
Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 16 GB
VGA: Shader 3.0 hoặc cao hơn 256 MB Nvidia GeForce 8600GT / ATI Radeon X1950 hoăc cao hơn.
DirectX: DirectX 9.0c hoặc cao hơn

Dung lượng: 13,7 GB – Định dạng: Rar

Fshare: https://www.fshare.vn/folder/THV6QAF32T

4share: http://up.4share.vn/d/2a191a131a181812

Vì dung lượng game khá lớn nên bạn có thể sử dụng get link vip để có thể tải full tốc độ nhé.

Hướng dẫn cài đặt Call of Duty 8: Modern Warface 3 về máy:

Bước 1: Các bạn tải game Call Of Duty 8: Modern Warfare 3 về máy theo đường link trên.

Bước 2: Sau khi tải game về, thì Part1 sẽ có đuôi .exe. Sau khi đã tải hết tất cả các phần của game, thì bạn phải để chúng ở chung một thư mục rồi tiến hành cài đặt. Part1 có đuôi exe, nó sẽ tự động giải nén tất cả các part còn lại.

Vậy là xong!

Nếu trong quá trình cài đặt và chơi game của bạn bị lỗi thì có thể xem qua 2 bài viết sau:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.