Tải game Star Defender 4 bắn máy bay và tàu vũ trụ miễn phí

Tải Star Defender 4 trò game bắn máy bay và tàu vụ trụ offline cho máy tính. Game hay siêu nhẹ dành cho máy tính cấu hình thấp cũng chơi được.

Nối tiếp sự thành công của Star Defender 3. Để tiếp tục câu chuyện bảo vệ hành tinh thân yêu. Nhà phát triển game đã cho ra mắt phần thứ 4 của seri game hấp dẫn này với tên gọi Star Defender 4.

Bạn sẽ hóa thân vào người chơi điều khiển chiếc phi thuyền không gian cực khủng với hàng loạt trang thiết bị mà chính bản thân bạn chưa bao giờ được nhìn thấy, hay kinh khủng hơn nữa là chưa bao giờ tưởng tượng ra.

Là một thể loại game ban sung offline, phiêu lưu mang màu sắc viễn tưởng, người chơi sẽ đắm chìm vào cảm giác bay lượn ngoài không gian và chiến đấu với hàng loạt các loại quái vật, phi thuyền khác nhau của những kẻ có âm mưu xâm chiến hành tinh mà bạn đang ra sức bảo vệ.

Giới thiệu về tựa game bắn máy bay vũ trụ Star Defender 4

Game bắn máy bay và tàu vũ trụ Star Defender 4 có lối chơi và cốt truyện rất đơn giản. Dù đã được nhà thiết kế phát triển dành riêng cho người chơi trên PC. Nhưng người chơi sẽ có cảm giác như trở về tuổi thơ thuở còn nhỏ hay chơi các game bắn máy bay. Trên các thùng máy ngoài cửa hàng điện tử.

Khi nhìn vào game người chơi sẽ có một cảm giác dễ chịu và dể hiểu. Lối chơi đơn giản cộng với cốt truyện dễ hiểu đã góp phần đưa người chơi. Hòa nhập vào game một cách nhanh chóng.Những trò game nhap vai offline mà mình tin bạn sẽ thích:

Có thể nói tựa game này cũng hao hao giống như seri game Chicken Invader cổ điển. Nhưng phong cách trong game hoàn toàn khác. Một bên mang tính chất hài hước giải trí cao. Một bên cũng mang tính chất giải trí nhưng theo mặt phiêu lưu và hành động.

Nội dung của câu chuyện được tiếp diễn sau khi đạo quân Insectus đã bị đánh bại ở phần 3. Nhưng vân nung nấu ý định quay lại xâm chiếm Trái Đất, tiêu diệt loài người.

Đồ họa trong game Star Defender 4

Kho vũ khí trong game cũng rất đồ sộ, người chơi game trong suốt quá trình không chỉ bắn. Tiêu diệt mà còn thu thập những vũ khí, những vật phẩm để trang bị và nâng cấp vũ khí của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Có sức mạnh hủy diệt kinh khủng hơn nhằm giải cứu loài người bên bờ diệt vong, mang lại hòa bình cho giải ngân hà.

Game Star Defender 4 đòi hỏi ở người chơi kĩ năng tránh né linh hoạt, nhanh tay nhanh mắt là một ưu thế lớn của người chơi khi chơi game này. Ngoài ra người chơi cũng cần phải tính toán chính xác làm sao để mỗi vũ khí mình nắm trong tay. Có thể tiêu diệt sinh lực địch một cách hiệu quá triệt để.

Những đàn quái vật, phi thuyền sẽ ào ạt bắn phá, tấn công bạn. Khiến cho bạn không có thời gian để ngừng nghỉ. Tuy nhiên trong game vẫn có những khoảng thời gian ngắn giữa những đợt tấn công. Để người chơi có thể người chơi có thể nghỉ và chuẩn bị cho đợt tấn công kế tiếp.

Tựa game Star Defender 4 ký ức nổi tiếng

Người chơi sẽ được trải nghiệm các màn chơi bắt đầu từ dễ đến khó dần. Mang cảm giác tò mò, thích thú đến cho những game thủ dù khó tính nhất.

Đồ họa trong game cũng được nâng cấp hơn so với các phiên bản trước, nhà thiết kế trau chuốt cho đứa con của mình nhiều hơn, cố gắng làm sao cho người chơi cảm giác chân thực nhất. Được cộng đồng game thủ đánh giá cao về mặt đồ họa, vì vậy seri game đã trở nên thành công hơn rất nhiều. Âm thanh trong game cũng thực hơn, từ tiếng bom đạn, tên lửa, va chạm,…

Game bắn máy bay Star Defender 4 đã nhận được những phản hồi rất tốt từ những nhà phê bình và cộng đồng game. Tuy còn một số lỗi nhưng hy vọng seri game hấp dẫn này sẽ không làm bạn thất vọng.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về máy một tựa game hấp dẫn như vậy để trải nghiệm. Link tải game ở ngay phía bên dưới bài viết:

Tải game Star Defender 4 bắn máy bay và tàu vũ trụ

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình để cài đặt và chơi game Star Defender 4

  • Hệ điều hành: Windown 2000, XP, Vista, 7
  • CPU: 600Mhz
  • RAM: 128MB
  • DirectX: DirectX8.1

Cấu hình game khá thoải mái phù hợp cho máy tính có cấu hình thấp nhất. Nên bạn cứ yên tâm để trải nghiệm game nhé.

Hướng dẫn cài đặt Star Defender 4

Bước 1: Tải game về máy bắn máy bay theo đường link trên

Bước 2: Sau khi tải game về bạn sẽ thấy một file .exe

Bước 3: Tiến hành cài đặt như bình thường. Khá đơn giản!

Bước 4: Click vào trò game ở ngoài destop của bạn để trải nghiệm nhé.

Chúc bạn có những giây phút thoải mái với trò game bắn máy bay và tàu vũ trụ hấp dẫn này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.