Tải game cướp đường phố – Grand Theft Auto San Andreas

Tải Grand Theft Auto San Andreas game cướp đường phố link chuẩn đây là bản gốc có hướng dẫn cài đặt và fix những lỗi thường gặp

Grand Theft Auto San Andreas là phiên bản thành công nhất của hãng Rockstar. Thuộc thể loại game nhập vai vào nhân vật Carl, với nhiệm vụ là cướp ngân hàng, lái xe môtô và vượt qua các trở ngại. Hãy thưởng thức trò chơi trực tuyết này với những pha hành động gây cấn và hấp dẫn này nhé.

Mượn ý tưởng từ những bộ phim gangster, game cướp đường phố đã ra đời. Sau khi nhập vai vào nhân vật Carl, nhiệm vụ đầu tiên mà bạn phải hoàn thành ở Los Santos là giành lại địa bàn từ băng đảng đối thủ. Sau khi giải quyết xong, bạn sẽ nhận được chìa khóa để mở những khu vực khác và tiếp tục hoàn thành những nhiệm vụ tiếp theo.

Với phiên bản mới cập nhập đã được bổ sung các tính năng vô cùng thú vị. Ngay khi bắt đầu trò chơi bạn sẽ được trang bị chiếc xe đạp CJ, các đòn cận chiến sẽ được nâng cấp kĩ thuật hơn, giúp bạn đỡ, tung chiêu.

Ngoài ra San Andreas còn có các tính năng thú vị như bạn có thể vô các phòng tập thể thao để để nâng cao thể lực và sức bền, không chỉ vậy bạn còn có thể ăn uống để bồi bổ cơ thể, tránh tình trạng căng cơ.

Grand Theft Auto San Andreas Full Link tải chất lượng

Các kĩ năng của bạn sẽ được đánh giá thông qua các phương tiện giao thông như xe đạp, xe ôtô, xe hơi. Trong quá trình tham gia trò chơi, khi bạn dùng bất kì loại phương tiện nào đi chăng nữa thì cũng giúp ích cho bạn trong việc nâng cao các kĩ năng cũng như giúp việc kiểm soát trở nên tốt hơn.

Thêm một điểm đặc biệt của trò gameplay này là Andreas, nó là chế độ chơi có sự hợp tác giữa hai người. Nhưng tính năng này bạn chỉ có thể được sử dụng ở các khu vực có biểu tượng của hai người trên bản đồ.

Về chất lượng âm thanh thì San Andreas được xử lí vô cùng chi tiết. Động cơ của các loại phương tiện trong trò chơi giống như ngoài đời thực với tiếng gầm trầm.

Tốc độ cực đã sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Các loại vũ khí và tiếng súng được lấy theo y như những bộ phim hành động Mỹ vào những năm 90.

Với cốt truyện được dựa trên ý tưởng những bộ phim gangster nổi tiếng và được hãng Rockstar dày công thiết kế, xây dựng, đồ họa ấn tượng, đẹp mắt cùng với dàn âm thanh sinh động, kích thích…Bên cạnh đó cơ chế của game cũng đa dạng và mang tính giải trí cao. Grand Theft Auto San Andreas xứng đáng là bộ game bạn không thể bỏ qua.

Tải game Cướp Đường Phố Grand Theft Auto San Andreas

Có 3 phiên bản nên mọi người hãy lựa chọn phiên bản mà mình cảm thấy tốt nhất để tải về pc hoặc laptop của mình nhé. Lưu ý: bản RIP theo mình thấy phát sinh lỗi khá nhiều vì game đã được nén gần như là trọn gói.

Download game Grand Theft Auto San Andreas Full audio + mod ver 2.1 ( bản Full Rip ( Repack) + Mod 4,2GB)

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/4d7e7a7f7d7e7f7b

Link Tenlua: http://goo.gl/zMuwnF

Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/P454UNH51DKG

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20264248

Tải game Grand Theft Auto San Andreas Full Crack ( bản gốc Full ISO)

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/350107040c060d07

Link Tenlua: https://goo.gl/ZzchZb

Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/WGBWBKNCERDB

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20268204

Tải game Grand Theft Auto San Andreas offline về máy tính (bản Rip 668,8MB)

Link Mega: http://goo.gl/wsq743

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/44777c7076707d75

Link Tenlua: http://goo.gl/qUZab0

Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/TDMZAYNA7T

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20264251

Update 2021 Google Driver

Link Google Driver: https://drive.google.com/file/d/13HtmlRGepKvIGEpTXi48qwKXcTY_CbBv/view?usp=sharing

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt game cướp đường phố

Đối với bản full

Bước 1: Các bạn tải game Grand Theft Auto San Andreas về máy tính bằng link trên.

Bước 2: Nếu bạn nào sử dụng Windows XP/Vista/7 thì bạn cài thêm phần mềm UltralOS để mở nhé.

Bước 3: Sau khi tải xong các bạn chạy file Setup.exe.

Bước 4: Sau khi chạy file thì sẽ xuất hiện cửa sổ, các bạn click English rồi chọn OK. Bạn tiếp tục chọn next, rồi nhấn Next. Tiếp theo các bạn chọn ô I accept the terms of the license agreement rồi click Next, sau đó chọn Yes. Ở cửa sổ tiếp theo bạn chọn Custom rồi click Next. Bạn chọn thư mục cài đặt rồi click Browse, rồi click Next. Cửa sổ mới xuất hiện bạn chọn ô GTA: San Andreas Audio để cài đặt âm thanh cho máy tính, rồi chọn Next. Sau đó cửa sổ mới sẽ hiện lên, bạn chọn No, tiếp tục một cửa sổ xuất hiện bạn chọn Yes rồi click Next.

Bước 5: Quá trình cài đặt đang diễn ra. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất các bạn chọn Finish để đóng cửa sổ.

Bước 6: Khi cài đặt xong chúng ta trở lại bước hai để mở thư mục Crack San Andreas, bạn copy toàn bộ thư mục này rồi mặc định chúng là:

Windows 32-bit: C:\Program File\Rockstar Game\GTA San Andreas
Windows 64-bit: C:\Program File(x86)\Rockstar Game\GTA San andreas

Khi có cửa sổ thông báo hiện lên thì bạn chọn Yes hoặc Replace là xong.

Đối với bản RIP và Full RIP

Bước 1: Bạn tải game cướp đường phố ở liên kết trên về.

Bước 2: Sử dụng phần mềm giải nén Winrar hoặc 7-Zip để giải nén. Nên chọn phiên bản mới nhất để tránh tình trạng gặp lỗi lúc giải nén.

Bước 3: Click vào file gta_sa.exe để chơi game.

Chúc các bạn cài đặt game cướp đường phố thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.