Tải Game Arma 2 Full game bắn súng hành động

Tải Game Arma 2 – Cuộc chiến quân sự ở Chernarus. Tựa game bắn súng đang cực hot chắc chắn bạn cũng đang muốn download về đúng không?

Bối cảnh trong game Arma sẽ được diễn ra tại Liên Xô cũ, thuộc thành phố Chernarus, nổi tiếng với các khung cảnh thành phố to lớn, nhiều nông trại bình yên, bãi biển, các khu rừng rậm…qua đó, người chơi có thể triển khai các chiến thuật để tấn công quân địch.

Nội dung của game, sẽ có 5 phe cho bạn lựa chọn để đầu quân, đó là:

  • Russian Federation (quân Liên Xô cũ)
  • NAPA (lực lượng chuyên bảo vệ quốc gia)
  • Red Star Movement (quân ở Chernarus)
  • Chernarussian (đồng minh Mỹ)
  • US Marines (quân Mỹ)

Giới thiệu game Arma game bắn súng hấp dẫn

Nhiệm vụ chính của người chơi chỉ có đúng 3 chữ, đó là tìm và diệt, tuy nhiên không chỉ đơn giản là xông pha vô trận mạc để “hiến mạng” vô ích, người chơi phải biết vận dụng các chiến thuật hợp lí trong từng nhiệm vụ, nhằm giảm thiểu thương vong xuống mức tối thiểu nhất. 

Môi trường chiến đấu trong game Arma 2 được thiết kế lại rộng lớn vô cùng và được tái hiện rất chi tiết, trong đó bản đồ game sẽ rộng đến 225km vuông cùng với hơn 1 triệu mô hình, đường bộ có chiều dài 350km và khoảng 50 làng mạc và thành phố…

Tài nguyên quân sự trong game khá là phong phú, với 81 loại vũ khí. Trong đó điển hình là pháo cối, shotgun, chống tank, súng bắn tỉa, súng máy, súng lục… Cùng với đó còn có tới 136 loại phương tiện vận chuyển.

Trong chế độ Armory, các game thủ có thể thử qua nhiều loại nhân vật khác nhau và được tùy ý lựa chọn các phương tiện trực thăng, xe tăng, máy bay… Bên cạnh việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Người chơi còn có thể sở hữu cho mình nhiều loại vật phẩm và các tính năng khác.

Trong game có hơn 81 loại súng khác nhau trong game Arma

Bên cạnh những điểm hoàn hảo trên. Thì tựa game này vẫn có một số điểm sơ sót như hệ thống camera lắc lư quá nhiều (sẽ là ảnh hưởng đến tâm trạng người chơi).

Các khu vực quá rộng lớn (khi di chuyển sẽ bất tiện), các AI hơi vô lí (khi cuộc chiến đang diễn ra mà người dân vẫn đi lại bình thường)…

Trong phần Multiplayer, sẽ có hai lối chơi theo hướng truyền thống là Capture the Flag và Deathmatch. Trong đó kiểu chơi Capture the Flag luôn thu hút các game thủ tham gia. Bởi các game thủ sẽ được hệ thống chia làm hai đội.

Nhằm tranh giành quyền khống chế hòn đảo. Ngoài ra, người chơi còn có thể trang bị cho đội của mình súng phòng không,pháo, máy bay, xe…và xây dựng căn cứ quân sự, nhằm đánh bại đội còn lại.

Game bắn súng Arma game bắn súng nổi tiếng

Đồ họa trong game bắn súng Arma được nhà sản xuất sử dụng công nghệ engine Real Virtuality, nên chất lượng hình ảnh trong game thì khỏi phải bàn. Các chi tiết trong game cũng không thoát khỏi lòng bàn tay của nhà sản xuất.

Bởi độ chi tiết của nó rất kín kẻ, ví dụ như xe bị hỏng hốc, cây cối và nhà cửa bị phá hủy, từng nếp nhăn trên quần áo…bên cạnh đó hiệu ứng ánh sáng và cháy nổ trong game cũng được tái hiện lại vô cùng sống động.

Âm thanh được thêm thắt vô cùng tốt, các ca khúc trong game sẽ được thay đổi theo từng tinh huống, qua đó góp phần đem lại sự phấn khích cho người hơn. 

Nếu bạn cảm thấy tò mò về lối chơi, về chế độ, về vũ khí, về nền đồ họa…thì bạn có thể ngay lập tức tải tựa game này về ngay và luôn, để có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn.

Link tải Game Arma 2 Full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Các bước tải game Arma 2 về máy:

Bước 1: Các bạn tải Game Arma 2 về máy theo đường link trên.

Bước 2: Sau đo Mount ra ổ đĩa ảo file cài đặt, bằng cách bạn phải có phần mềm UltraISO. (Bạn có thể tải và cài đặt phần mềm UltraISO tại đây:

https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Bước 3: Các bạn vào ổ đĩa ảo, rồi cho chạy file setup.exe để cài đặt game theo hướng dẫn là xong.

Việc cài đặt game không khó khăn vì tựa game này cho phép bạn chơi miễn phí. Thường xuyên truy cập vào hienblog.com để tìm thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác về game nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.