Tải Game Guns Gore and Cannoli Full

Tải Game Guns Gore and Cannoli Full tựa game bắn súng pha lẫn với platfomer hành động tuyệt vời. Download link chất lượng nhất

Guns Gore and Cannoli có nội dung cốt truyện vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn người chơi. Nội dung xoay quanh về một thế giới hư cấu, nói về sự nổi dậy của bọn zombie, nhiệm vụ của bạn là đi tiêu diệt lũ zombie “zai nhách” và tìm kiếm những người bạn mất tích của mình. Tựa game bắn súng offline này từng thời khá nổi tiếng trong thế giới game thủ Việt đấy.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ được vào vai anh chàng thám tử chuyên nghiệp Vinnie Cannoli, nghiệp vụ chính của anh chàng là luôn đi xử lí các nhiệm vụ “bí ẩn” cho các “boss” ở thế giới ngầm. Khởi đầu ngọn nguồn là khi anh ta đi nhận nhiệm vụ truy bắt tên gián điệp của một gia đình Mafia giàu có, từ đây Cannoli bị “lôi” vào các sự kiện quái lạ và các dân cư của thành phố đã bị biến thành lũ xác sống hay còn gọi là zombie.

Giới thiệu về game Guns Gore and Cannoli

Bằng sự nhạy cảm, thông minh và quyết đoán. Guns Gore and Cannoli đã vượt qua các thử thách đầy khó khăn, nguy hiểm để tìm cho ra bí mật bị vùi lấp và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lối chơi trong game có thể nói là khá đơn giản, bởi chỉ có ba thao tác chính là bắn, chạy rồi nhảy mà thôi. Nhưng cách mà Cannoli hành động đã khiến cho nhiều game thủ phải tán thưởng. Các thao tác hành động và kĩ năng của nhân vật luôn được thể hiện một cách gọn gàng nhất, điển hình như hành động phá cửa rất phí phách, ổ khóa được phá bằng cách bắn súng rất gãy gọn, kĩ năng nạp đạn rất thần tốc…tất cả các hành động trên đều thể hiện Cannoli là một anh chàng thám tử xuất sắc.

Các màn chơi trong game được xây dựng và thiết kế rất đa dạng. Mỗi màn chơi sẽ có từng khu vực để các game thủ đi chinh phục, tuy nhiên bạn cũng cần phải tinh tế và nhạy cảm để phát hiện ra các gợi ý mà nhà sản xuất đã để lại trong từng khu vực, nhờ đó người chơi sẽ dể dàng thoát khỏi bọn xác sống, sẽ xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Hệ thống game còn có chế độ chơi dành cho 2 người trên cùng một máy, ngoài ra bạn còn có thể chơi cùng lúc 4 người qua chế độ chơi mạng LAN.

Chế độ mạng LAN giúp bạn chơi ở nhà thoải mái

Hệ thống game sẽ cung cấp cho người chơi kho vũ khí vô cùng phong phú và đa dạng. Trong sẽ có các khẩu như Shotgun có độ bắn phá vô cùng tuyệt vời khi cận chiến, khẩu hai nòng vô cùng tiện lợi khi đối phó cùng lúc với nhiều zombie, các khẩu súng ngắn khi bắn ra sẽ là các viện đạn bạn bất tử, khẩu súng lục Magnum có sức phá hoại vô đối…tất cả các khẩu súng này đều đáp ứng được yêu cầu tính sát thương cao, tầm bắn rộng và cơ số đạn.

Bên cạnh việc sử dụng vũ khí để tiêu diệt bọn zombie, người chơi còn có thể sử dụng các kĩ năng cận chiến như các cú đá chính diện đầy uy lực, chạy trốn…hoặc nếu muốn kết thúc nhanh bạn có thể sử dụng ngay và luôn mìn Grenade hay Motolov có khả năng công phá rất cao. Các kẻ thù của bạn được các nhà sản xuất “cấu tạo” nên các tính năng vô cùng lợi hại như các zombie cảnh sát sẽ biết bắn súng, các bà nội trợ zombie thì biết thả khói độc…

Game bắn súng Guns Gore and Cannoli có nền đồ họa 2D rất mới lạ, bởi vậy khi tham gia gameplay này các game thủ không khỏi có chút bỡ ngỡ. Các nhà sản xuất đã tái hiện lại một cách xuất sắc rất chi là điển hình theo lối truyện tranh conic của nước Mỹ, bởi vậy tựa game này luôn mang theo hơi hướng sôi động và đậm chất hành động.

Xem thêm những tựa game khác

Bạn có thể xem thêm những tựa game khác

IGI 2
IGI 3
Call Of Duty 1
Half Life 1.1
Half Life 1.3

Tuy gameplay này chỉ được tái hiện theo phong cách 2D. Nhưng các khung cảnh trong game được thiết kế rất chi tiết và tinh tế. Các hình ảnh tòa nhà, các bức tường gạch rong rêu, các con tàu đậu ở bến cảng…tất cả đều rất chân thật và mang theo hơi thở rất “đẹp đẽ”. Mặc khác hình ảnh các con zombie được thiết kế rất dễ thương và vui nhộn.

Các hiệu ứng cháy nổ trong game được “chăm bẩm” rất kĩ lưỡng. Qua đó các game thủ sẽ có cơ hội thưởng thức các pha cháy nổ rất chi là hoành tráng.

Âm thanh trong game luôn được các game thủ đánh giá rất cao, bởi phần lồng tiếng tiếng cho các cuộc hội thoại rất phù hợp với hoàn cảnh. Bên cạnh đó phần nhạc nền trong tựa game này rất độc đáo và ấn tượng, ví dụ như tiếng súng bắn ra, tiếng thay đạn, tiếng bước chân…được mô phỏng rất chân thật.

Game bắn súng Guns Gore and Cannoli xứng đáng là tựa game bắn súng kết hợp với các pha hành động “mèo cào” lẫn về lối chơi hay phần đồ họa, âm thanh đều rất tuyệt vời và xuất sắc. Đây là tựa gameplay rất đáng để chơi dành cho các game thủ đam mê dòng game zombie, hãy nhanh tay tải tựa game này về máy nhé.

Cấu hình cài đặt game Guns Gore and Cannoli

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: ATI hoặc Nvidia videocard với ít nhất 256MB hoặc Intel GMA 950 hoặc mới hơn
  • DirectX: Version 9.0
  • Hard Drive: 5 GB không gian có sẵn

Nên xem cấu hình đề nghị để hiển thị được hình ảnh một cách tốt nhấtCẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, Windows 7 hoặc Windows 8, Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce GTX 550 Ti hoặc Radeon HD 6770
  • DirectX: Version 11
  • Hard Drive: 5 GB không gian có sẵn

Link tải game Guns Gore and Cannoli Full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Guns Gore and Cannoli

Bước 1: Các bạn tải game về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Tùy với hệ điều hành mà bạn chọn cách cài đặt cho hợp lý nhất nhé,

+ Nếu các bạn dùng hệ điều hành Windows 8/8.1 thì có thể mở ngay ISO. Mình đã test trên Windows 10 chạy cũng khá ổn định.

+ Nếu các bạn dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì bạn cần tải và cài đặt phần mềm UltraISO về máy tính bằng đường link dưới đây.

https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Bước 3: Cho chạy file Setup.exe. Rồi chọn Browse, rồi chọn ô: Copy contents of CODEX directory to installdir, rồi nhấn Install. Bây giờ quá trình cài đặt game đang diễn ra.

Bước 4: Sau khi cài đặt game xong thì bạn nhấn Finish để đóng cửa sổ cài đặt game lại. Vậy là quá trình cài đặt game đã hoàn tất.

Nếu gặp trục trặc trong khi cài đặt thì bạn có thể để lại bình luận để được hienblog.com hỗ trợ cài đặt đến khi nào thành công nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.