Tải game half life 1.1 full về máy tính hoàn toàn miễn phí

Tải game hep lai 1.1 phiên bản full cực nhẹ. download trò game half life 1.1 bản chuẩn có CD Key cài đặt đơn giản có hướng dẫn rõ ràng

Nói đến những game đầu tiên có thể chơi trên PC chúng ta không thể không nhắc đến Half Life 1.1. Là tuổi thơ của những thanh niên 9x tranh nhau máy tính để có được cảm giác chiến đấu như thật. Nói đến Half Life, đây có lẽ đã trở thành game huyền thoại trong cộng đồng game offline, cùng với AOE, bộ đôi game này đã gây biết bao sóng gió.

Ngày nay, Counter Strike 1.1 đã không còn nổi tiếng như trước, nhưng nói về thể loại bắn súng đồng đội cổ điển không thể không nhắc đến Half Life, nó vẫn là game được yêu thích nhất. Tôi nhớ cách đây một thời gian, khi còn là sinh viên chúng tôi vẫn tải game về, ngồi thành dãy trước hành lang kí túc xá mà hò hét các kiểu, cảm giác như trở về tuổi thơ.

Cách chơi của game rất đơn giản, khác với những thế loại game phiêu lưu, đơn độc hay chủ yếu là hoàn thành nhiệm vụ để qua màn chơi. Half Life mang đến cho chúng ta cảm giác đồng đội.

Có rất nhiều kiểu chơi trong game hep lai 1.1 như đặt bom, giải cứu con tin, hay đơn giản chỉ là quét sạch đội đối phương. Nhưng dù cho chơi kiểu nào đi chăng nữa, hầu hết lựa chọn của game thủ vẫn là quét sạch đội đối phương. Mỗi game thủ sẽ tham gia vào 1 đội chơi, có thể chọn bên khủng bố hoặc bên cảnh sát. Nhiệm vụ của chúng ta là tiêu diệt hết khủng bố hoặc ngược lại. Các bạn có thể chỉnh chế độ bắn với AI hoặc chơi với những người bạn khác qua mạng LAN.

Half life là một trò game mà bao nhiêu game thủ không thể quên được

Đồ họa trong game không phải là đẹp nhưng tính ở thời điểm giờ đó là một sự xuất sắc. Hiệu ứng cháy nổ, máu đổ, gục ngã, di chuyển được làm khá chân thật. Những thùng hàng hay những tòa nhà để ẩn nấp rất đa dạng.

Kho vũ khí đồ sộ cùng với số lượng màn chơi cực kì rộng lớn khiến cho game thủ không có cảm giác nhàm chán. Có thể nói Half Life đã trở thành một game huyền thoại không chỉ với cộng đồng game thủ trong nước mà còn trên toàn thế giới.

Cảm nhận của bản thân khi chơi game này giống như được trở về tuổi thơ, quay về thời nhưng năm 1999, 2000. Đối với một số game thủ không quen thể loại game bắn súng nhưng vì sức hút của game mà tò mò lưu ý là có thể gây choáng và nhức đầu. Đây là một game đáng chơi và có sức giải trí cao trong tất cả các game mà mình từng chơi, điều đặc biệt mà game mang lại là tính đồng đội.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về máy một tựa game hấp dẫn như thế. Link tải game hep lai ngay phía bên dưới:

Tải game half life 1.1 full cực chất lượng cho máy tính

Hướng dẫn cài đặt game half life 1.1

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/11R_3j6PoSRnNDq89kU-14Lr524qHSS_K/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/4MJIQVUFB1W5

Bước 1: Các bạn tải game Half Life 1.1 về máy theo các Link bên trên

Bước 2: Giải nén file tải về bằng phần mềm Winrar.

Bước 3: Chỉ cần chạy file HLS.exe trong thư mục để chơi game. Nếu khi cài đặt hay chơi game mà game yêu cầu CD key thì bạn copy dòng CD sau để cài đặt

5868-22648-9506

Bước 4: Cảm nhận game ngay lập tức thôi

Sửa một số lỗi trong game hep lai 1.1
Lỗi không chơi được game trên hệ điều hành Window 8.1

Bước 1: Các bạn mở giao diện game lên và chọn Config

Bước 2: Các bạn chọn Video

Bước 3: Các bạn chọn Video Modes

Bước 4: Các bạn chọn sang tab OpenGL và OK

Chúc các bạn chơi game ban sung offline vui vẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.