Tải Game IGI 3 The Plan Full game bắn súng hay

Tải game bắn súng IGI 3 Full tựa game bắn súng offline hay và hấp dẫn. Phù hợp với mọi cấu hình máy tính bạn có muốn Download!

Giới thiệu về trò game IGI 3 The Plan

Với các chức năng đã được đổi mới và nổi trội hơn rất nhiều so với hai phiên bản trước đó. Tựa game này dự kiến sẽ làm cho các game thủ cảm thấy hài lòng nhất sau thời gian chờ đợi “mỏi mắt”.

Trong game nhiệm vụ của bạn là đột nhập vô căn cứ quân đội Soviet. Sau đó bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ có trong từng màn chơi.

Các nhiệm vụ tiêu biểu mà bạn phải thực hiện điển hình như đánh cắp thông tin bí mật quân sự, tiêu diệt mục tiêu được chỉ định, đảm bảo sự an toàn cho Allies…

Để hoàn thành các nhiệm vụ có tính nguy hiểm cao thì bao giờ người chơi cũng phải chuẩn bị đầy đủ vũ khí cho mình..

Các vũ khí cơ bản mà bạn cần phải mang theo mình là khẩu AK-47, cây giảm thanh MP5sd3…Ngoài ra bạn cần lưu ý, trong các màn chơi sẽ luôn có camera theo dõi ở khắp mọi nơi.

Vì vậy bạn cần phải né tránh chúng hoặc khi bạn bị phát hiện thì người chơi cần ngay lập tức bắn hạ chúng ngay.

Game đã được cập nhật đồ họa

Trong game IGI 3 các vũ khí mà bạn cần mang theo thì đáng lưu ý phải kể đến zoom và phóng lựu, do đặc tính của nó vô cùng hữu ích trong các nhiệm vụ nên yêu cầu người chơi phải thao tác chính xác.

Đồ dùng được xem là hữu dụng nhất đó là bản đồ điện tử. Chức năng của nó là hiển thị vị trí kẻ địch cũng như nơi lắp đặt các camera.

Bên cạnh đó ống nhòm còn là vũ khí cực mạnh và hữu ích trong nhiều trường hợp. Như bạn vừa có thể quan sát kẻ địch từ xa vừa có thể biến nó thành khẩu súng tia vô cùng lợi hại.

Thêm một điểm cần lưu ý nữa là bạn cần phải tìm ra các Medipack Srynge khi bạn bị mất máu quá nhiều. Trong khoản thời gian bơm bạn cần cảnh giác kẻ địch.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao bạn phải luôn tập trung cảnh giác cao độ. Bởi khi có báo động thì các tòa nhà và trại lính sẽ lần lượt xuất hiện bọn lính canh.

Trong khi bạn tiêu diệt chúng thì bạn cần phải lưu ý vị trí tắt chuông. Để ngăn chặn bọn lính lại xuất hiện tấn công người chơi.

Vì sức của người chơi chỉ có hạn nên đôi khi bạn cũng cần vận dụng các chiến lượt cần thiết để mang lại chiến thắng dể dàng và nhanh chóng nhất.

Với cốt truyện hấp dẫn và cũng khá khó để phá đảo

Hình ảnh và đồ họa trong game IGI 3 được xây dựng, thiết kế vô cùng sắc nét, làm cho người chơi như được hòa mình vào các nhiệm vụ. Phần âm thanh trong game vô cùng hợp cảm xúc và tâm trạng của các game thủ. Góp phần làm cho người chơi cảm thấy hào hứng hơn khi tham gia chơi gameplay này.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game bắn súng kết hợp với các pha hành động phưu liêu. Thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vậy còn lăng tăn gì nữa mà bạn không mau tải tựa game cực hay này về máy và đi thực hiện các nhiệm vụ đầy tính thử thách thôi nào!

Link share: http://share.vnn.vn/tai-file-20188671

Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/4D8QQ7KWL12Y

Mật khẩu giải nén: svnteam hoặc Gamesociu

Các bước tải game IGI 3 miễn phí về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Sau đó các bạn tiến hành giải nén game với pass là svnteam hoặc là Gamesociu. (Nếu bạn chưa có phần mềm giải nén thì bạn có thể tải bằng đường link sau đây: 

Bước 3: Các bạn tiến hành cài game IGI 3 theo sự chỉ dẫn có trong file Readme.txt.

Bước 4: Sau đó các bạn tiến hành Crack theo hướng dẫn, rồi cho chạy game là hoàn tất quá trình cài đặt game IGI 3.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.