Tải Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories

Tải Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories Offline cực hay cho PC. Download Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories link chuẩn. Chỉ cần vào là chiến

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những Game bắn súng thì hãy đến với Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories một game trí tuệ được xây dựng dựa trên bộ truyên tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Với nhiều phiên bản trước do nhà phát hành Konami phát hành. Cho người chơi hóa thân vào những trận đấu bài cực kỳ gay cấn và hấp dẫn.

Với phiên bản được đổi mới lần này bạn sẽ chỉ có thể đánh một lá bài cho mỗi lượt đánh và sở hữu 722 lá bài mà thôi. Cách chơi có gì đặc biệt mà nó được nhiều game thủ ngày ngày bỏ thời gian cày như vậy. Tải game về máy và cùng khám phá nhé!

Đến với phiên bản Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories bạn sẽ được hóa thân thành Yami một vị hoàng tử của đất nước Ai Cập xa xôi, bạn sẽ sử dụng các lá bài hiện có của mình để chiến thắng những NPC trong game và hơn thế nữa là thu thập đủ 722 lá bài của game. Với nhiều đối thủ được xây dựng từ chính những nhân vật đỉnh cao của bộ truyện Vua Trò chơi như Teana, Kaiba,.. Hẳn là bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu cực hấp dẫn ngay trên máy tính của mình.

Giới thiệu về tựa game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories

Trước khi tham gia vào những trận đấu trong Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories Offline bạn cần bỏ thời gian ra chọn lựa và sắp xếp các quân bài của mình. Khởi đầu bạn chỉ có thể sử dụng 40 lá bài và trong mỗi lượt đi bạn chỉ có thể sử dụng một lá bài. Nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ khi sử dụng lá bài tấn công, phòng thủ hay cạm bẫy để chiến đấu.

Chính vì điểm hạn chế này mà người chơi cần phải suy nghĩ thật kỹ cách chọn lựa các quân bài hay kết hợp chúng với nhau để tạo ra một quân bài mạnh hơn.

Khi muốn ghép các quân bài trong game bạn cần phải chú ý chúng thuộc loại nào như: Rồng, Phù Thủy, Xương, Kiếm, Thú, Chim, Thần và Máy thì mới có thể dễ dàng ghép được. Còn nếu chúng thuộc những loại như Người Thú, Quỷ, Côn Trùng, Khủng Long, Cá thì thường sẽ không ghép được nên bạn hãy bỏ qua.

Điều thứ hai khi ghép các lá bài trong Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories là bạn cần chú ý đến thuộc tính muốn ghép là gì và có phù hợp với loại bài mình có thể ghép hay không? Thường thì có 5 loại thuộc tính đó là Sét, Nước, Lửa, Đất, Cây. Bạn hãy cân nhắc trong quá trình ghép để đạt được lá bài cao nhất nhé. Sự thông minh và tinh tế trong quá trình ghép các lá bài. Chính là điểm mấu chốt cho bạn chiến thắng mỗi trận đấu đấy nhé!

Xem thêm những tựa game khác

Tuy nhiên khả năng ghép bài của bạn sẽ gặp hạn chế khi càng về sau các lá bài càng mạnh và không thể ghép với nhau được nữa. Lúc này bạn cần phải điều chỉnh lại chiến thuật của mình. Cũng như mong muốn rút được những quân bài mạnh từ đối thủ của mình. Trong Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories Offline chơi trên máy tính sau mỗi trận đấu bạn chỉ có thể rút duy nhất một quân bài từ đối thủ.

Chính vì thế mà việc sưu tầm đủ 722 lá bài thực sự rất khó khăn. Bạn sẽ không thể biết được rằng mình sẽ được rút được một quân bài hiếm hay chỉ là một quân bài đã có trong bộ bài. Tùy vào đối thủ của bạn mạnh hay yếu bạn sẽ có được trận chiến kịch tính và gay cấn hơn thế nữa còn thu về những lá bài mạnh hơn.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào những trận chiến bài trong Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories hay chưa? Hãy cùng thu thập những quân bài và chiến thắng những đấu thủ ngay trên máy tính của bạn. Cài đặt ngay game về máy và trải nghiệm ngay Game Trí tuệ hấp dẫn nhất hiện nay.

Link tải game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories Offline cho máy tính

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên về máy. Nhớ là click tải luôn cả phần mềm giả lập vì game này cần có phần mềm giả lập mới có thể chơi được.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip

Đối với file phần mềm giả lập bạn sẽ được file ePSXe.exe . Đây là bản giả lập của Portable nên bạn có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt.

Đối với file game đã được giải nén bạn sẽ được một file ISO. Bạn sẽ cần phải  Mount ổ đĩa ảo để mở file ISO (Tìm hiểu chỉ tiết bằng liên kết sau: Click)

Bước 3: Bạn chạy file ISO đã có và đưa đường dẫn đến thư mục chưa tến game là hoàn tất quá trình cài đặt.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt trong Game Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories bạn có thể commet bên dưới, hienblog.com sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn ngay khi có thể!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.