Tải Game Dungeon Siege III Offline

Tải Game Dungeon Siege III Offline cực hay cho máy tính. Download Game Dungeon Siege III dành cho cấu hình trung, chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những Game Trí tuệ hay Game Bắn súng, bạn muốn tìm kiếm một game cày level với đồ họa 3D đặc sắc, hình ảnh được đầu tư cùng những kỹ năng siêu đỉnh. Hoigame.net sẽ ra mắt đến bạn Game Dungeon Siege III dành cho những máy tính cấu hình trung.

Bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản Dungeon hoàn toàn mới lạ về đồ họa cũng những những items hoàn toàn mới. Trải nghiệm một cốt truyện thần thoại và trở thành những legion chống lại sự độc ác và thống trị của Jeyne Kassynder. Bạn có đủ dũng cảm để trải qua những nhiệm vụ đầy thử thách và vượt qua nhiều nhiệm vụ khó khăn trong phiên bản mới nhất này.

ể tiếp nối cho hai phiên bản trước nhà phát hành Square Enix đã đáp ứng sự mong mỏi của các game thủ yêu thích game nhập vai thần thoại bằng phiên bản Game Dungeon Siege III với đồ họa được nâng cấp lên thành 3D với lối chơi vẫn không thay đổi nhưng những items sẽ được đổi khác rất nhiều trong phần chơi này.

Giới thiệu về tựa game Dungeon Siege III

Khi tham gia vào Game Dungeon Siege III Offline dành cho máy tính người chơi sẽ được trải nghiệm một cốt truyện đặc sắc và xuyên suốt trong cuộc hành trình, bạn sẽ dược trở thành hậu duệ của Legions bảo vệ đất nước khỏi sự thống trị của Jeyne Kassynder. Mưu đồ của hắn là giết vua và đổ tội lên các legions. Bạn sẽ phải chọn lựa nhận vật đại diện cho mình trong suốt quá trình chơi. Mỗi nhân vật có một kinh nghiệm và sở trường riêng và bạn sẽ là người phải cân bằng những kỹ năng phòng thủ, tấn công, kỹ năng đánh xa hay đánh cận chiến.

Hãy chọn lựa nhân vật một cách khôn ngoan nhất để phát triển kỹ năng của bạn. 4 lớp nhân vật với nhân vật với những kỹ năng riêng biệt. Bạn sẽ trở thành Lucas Montbarron với khả năng sử dụng kiếm điêu luyện, Anjali sử dụng vũ khí là gậy và thương còn có khả năng đặc biệt là chuyển đổi giữa người và lửa, Katarina với vũ khí chính là súng trường và súng ngắn hoặc Reinhart Manx có khả năng sử dụng phép thuật kêu gọi nước và gió.

Hơn thế nữa trong phiên bản Game Dungeon Siege III Offline lần này bạn sẽ phải chú ý đến bottles mana hay healthy bởi vì chúng rất hạn chế, bạn sẽ không được thỏa mái bơm như những lần trước. Hãy cẩn trọng trong quá trình di chuyển hay đánh quái nếu không muốn bắt đầu lại từ đầu. Di chuyển và kiếm lượng máu trong suốt đường đi hoặc thu thập tiền vàng để mua trong shop.

Xem thêm những tựa game nhập vai khác

Game Bloody Roar 2
Game Beast Boxing Turbo 2015
Game Harry Potter and the Sorcerer’s Stone
Game Grand Theft Auto San Andreas

Với tính năng mới chỉ có Game Dungeon Siege III Offline những game thủ sẽ được thỏa thích thể hiện khả năng chiến đấu của mình với những kỹ năng đánh cận chiến hay tầm xa. Bạn còn có thể dễ dàng chuyển đổi vũ khí cùng những kỹ năng của mình bằng cách nhấn phím, điều này giúp người chơi điều khiển nhân vật của mình một cách linh hoạt hơn, hơn thế nữa còn có thể tiêu diệt được nhiều quái hơn mà không tốn quá nhiều thời gian so với những phiên bản trước.

Một điểm nổi bật dành cho những ai muốn chơi game theo hướng đồng đội, nhà phát hành game đã cập nhật tính năng chơi co-op giữa hai người chơi. Người chơi có thể hỗ trợ cho nhau trong suốt quá trình di chuyển trong Game Dungeon Siege III Offline. Điều này giúp người chơi có thể vượt qua được nhiều cấp độ chơi hơn khi kết hợp khả năng đánh cận chiến với tầm xa, một người gây sát thương cho địch còn một người dùng pháp thuật lên địch. Hai luôn tốt hơn một mà. Đúng không?

Rất thú vị đúng không? Còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt ngay game về  máy tính của bạn để trải nghiệm một game nhập vai dành cho những máy tính tầm trung với đồ họa tuyệt vời và những kỹ năng đặc biệt cho bạn được mãn nhãn với những hiệu ứng trong game.

Cấu hình máy tính để cài đặt Game Dungeon Siege III Offline

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3, Vista SP1 or Windows 7
  • Bộ xử lý: Core 2 Duo 2.5 GHz or equivalen
  • Bộ nhớ RAM: 1.5 GB
  • Ổ đĩa trống ít nhất 4GB
  • Đồ họa: Memory MB Graphics 512
  • DirectX : Version 9

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3 , Vista SP1 hoặc Windows 7
  • Bộ xử lý: Core i5 750 2.67 GHz hoặc tương đương
  • Bộ nhớ RAM : 2 GB
  • Ổ đĩa trống ít nhất 4GB
  • Đồ họa: Memory MB Graphics 896
  • DirectX : Version 9

Link tải game Dungeon Siege III

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Dungeon Siege III Offline về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Dungeon Siege III Offline về máy tính.

Bạn lưu ý là cần tải tất cả các part của game về máy và lưu về cùng một thư mục để dễ dàng giải nén các file đã tải.Nếu file giải nén thuộc file ISO bạn cần cài đặt Mount file vào ổ đĩa ảo để cài đăt, tạo mount và mở file bằng những thao tác đơn giản nhất theo hướng dẫn sau (Click)

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file Setup.exe đã giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.Nếu trong quá trình mở game hệ thống thông báo thiếu file DLL thì bạn cần tìm file DLL còn thiếu và cài đặt lại, bạn có thể thực hiện các thao tác theo hướng dẫn sau (Click)

Bước 4: Bạn đưa biểu tượng game ra ngoài màn hình Desktop để dễ dàng chơi game.

Hienblog.Com có rất nhiều Game Offline đặc sắc khác, bạn có muốn tham khảo không?

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hoặc các file cài đặt trong game gặp khó khăn bạn có thể comment bên dưới, hoigame.net sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ngay khi có thể.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.