Download game Left 4 Dead 1 – Game Bắn Súng Hấp Dẫn Về Máy Tính

Tải game Left 4 Dead 1 full về cho máy tính với bản tải game cực nhẹ. Bạn sẽ có những cơ hội trải nghiệm cực kì thú vị.

Ngay sau khi bước chân vào game bạn sẽ phải vào ngay 1 vai trong Left 4 Dead 1, nhân vật ấy là người sống sót nhiệm vụ của các bạn sẽ là phải cùng nhau đoàn kết để thoát khỏi sự nguy hiểm tấn công của zombies tràn ngập khắp thành phố.  Ngoài ra các bạn còn phải cứu sống những người khác khi đang bị lạc vào đám zombie kia.

Giới thiệu tổng quan về Left 4 Dead 1

Từ Valve (những người sáng tạo của Counter-Strike, Half-Life và nhiều hơn nữa) cho ra mắt Left 4 Dead. Một loại mới của trò chơi hành động cho PC và Xbox 360 ™ có tính năng chơi đơn, co-op và nhiều trò chơi chế độ. Thiết lập trong những hậu quả trực tiếp của sự khải huyền zombie.

L4D cung cấp bốn rộng “chiến dịch phim” mà thách thức bạn và những người sống sót đồng bào của bạn để chiến đấu với hàng ngàn bầy zombie như bạn đi du lịch trên những nóc nhà của một thành phố bị bỏ rơi. Qua những thị trấn ma ở nông thôn và tối đen rừng. Ngoài các chiến dịch phim, Left 4 Dead có Versus chế độ cho phép bạn chơi như các Zombies Boss.

Công nghệ mới gọi là “Giám đốc AI” được sử dụng để tạo ra một kinh nghiệm chơi game độc ​​đáo mỗi khi bạn chơi. Giám đốc thợ may tần số và sự tàn bạo của các cuộc tấn công zombie để hiệu suất của bạn. Điều chỉnh nhịp độ, hiệu ứng đặc biệt và âm thanh trên bay. 

Left 4 Dead 1 game offline là do phát hành trên toàn thế giới trên PC và Xbox 360 vào ngày 18 tháng 11 ở Mỹ, và ngày 21 tháng 11 trên toàn cầu. Một bản demo chơi sẽ có ngày 11 tháng 11 trên cả hai nền tảng thế giới hơn.

Đặc điểm của 4 nhân vật trong game Left 4 Dead 1

Louis

Louis đã làm việc hết can đảm để từ bỏ công việc của mình như là Junior Phân tích hệ thống tại bộ phận IT của công ty mình khi một virus đã xuất hiện và thu nhỏ quy mô thế giới. Bây giờ Louis có một tập mới của mục tiêu (sống đủ lâu để thành công) và một bộ công cụ mới (súng, vật sắc nhọn) để giúp anh ta đạt được chúng.

Với bất kỳ may mắn, anh ta sẽ tìm ra cách quản lý mới hoạt động trước khi họ nhận được một cơ hội để giết ông ta.

Francis

Tự mãn, lớn, và khá chắc chắn anh ấy không thể phá hủy, Francis hoạt động như sự khải huyền zombie là cuộc chiến thanh lớn nhất thế giới. Khi virus đánh, mọi người dự trữ thực phẩm và tìm kiếm một nơi để ẩn. Francis tìm thấy một khẩu súng và có một số thú vị.

Giới thiệu về hệ thống nhân vật trong game Left 4 Dead 1

Không có cảnh sát, không có luật pháp, không có lệnh nếu nó không được cho tất cả các zombies, anh có thể gần như quen với cuộc sống như thế này.

ZOEY

Sau khi trải qua học kỳ đầu tiên của cô ẩn náu trong một căn phòng ký túc xá xem phim kinh dị cũ, Zoey đã được đưa ra một sự lựa chọn: Dừng lừa xung quanh và nhận được điểm của mình lên, hoặc thả ra.

Bây giờ tràn ngập các hành tinh với zombie giết người, và tất cả các giáo sư của mình đã chết, Zoey ít nhất có sự thoải mái lạnh mà cô đã nghiên cứu trên đối tượng ngay sau khi tất cả.

BILL

Phải mất hai tour du lịch sôi động ở Việt Nam, một số ít các huy chương, một đầu gối đầy đủ các mảnh bom, và sự phóng danh dự trước khi không thể tưởng tượng đã xảy ra: Bill chạy ra khỏi cuộc chiến tranh.

Nhưng bây giờ một đội quân Undead nhiễm đã tuyên chiến với nhân loại. Sau nhiều thập kỷ trôi vô định và cụt việc làm, Bill cuối cùng cũng nhận lại điều duy nhất anh từng muốn: một kẻ thù để chiến đấu.

Tải game Left 4 Dead 1 về máy tính

Fshare: https://www.fshare.vn/file/CV5R7CTUJWOCDNS

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Yêu cầu tối thiểu cho máy tính để chơi game Left 4 Dead 1

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1
  • Vi xử lý: Pentium 4 3.0GHz
  • RAM: 1 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB
  • Đồ họa: 128 MB, Shader model 2.0, ATI 9600, NVidia 6600 hoặc tốt hơn.
  • Cạc âm thanh: DirectX 9.0c tương thích với cạc âm thanh.

CẤU HÌNH ĐỂ NGHỊ

  • Supported OS: Microsoft Windows XP / Vista / Vista64 / Win7 / Win764
  • Processor: Intel core 2 duo 2.4GHz
  • Memory: 1 GB
  • Graphics: Shader model 3.0, NVIDIA 7600, ATI X1600 hoặc tốt hơn

Hướng dẫn cài đặt Left 4 Dead 1 cho máy tính

Bước 1: Tải game Left 4 Dead 1 về máy tính.

Bước 2: Cũng như đối với một số game khác. Đối với những bạn nào sài windows 8 thì có thể click vào file mới tải về rồi cài đặt luôn.

Nhưng riêng với windows 7 thì phải cài đặt phần mềm UltraIOS. Có thể tải phần mềm này về tại đây. Ngay sau khi tải về thì nhớ phải click chuột phải vào file IOS rồi chọn Mount.

Bước 3: Chạy file setup.exe =>Chọn thư mục cài đặt nhấn nút Browse => Configure => Begin Install

Bước 4: Bắt đầu quá trình cài đặt.

Quá trình cài đặt âm thanh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.