Tải game Delta Force: Black Hawk Down cho pc và laptop

Tải game bắn súng Delta Force: Black Hawk Down – Trò game bắn súng tương đối nhẹ về dể cho cho pc và laptop. Bạn có muốn download ngay!

Là một game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất của nhà phát triển và phát hành Novalogic ra mắt vào năm 2003. Delta Force: Black Hawn Down là một game bắn súng xoay quanh sự kiện đen tối nhất có thật của quân đội Mỹ vào thủ đô Somali – Mogadishu. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến tranh diễn ra ngay trước mắt.

Tóm tắt về nội dung game Delta Force: Black Hawk Down

Cốt truyện của game nói về bối cảnh năm 1993, cuộc nội chiến Somali, một đất nước đã nghèo khó nay còn khó khăn hơn. Cuộc nội chiến cùng với nạn đói hoành hành đã cướp đi mạng sống của hơn 300.000 người. Và điều tất nhiên đó là cộng đồng quốc tế không thể làm ngơ, Liên Hiệp Quốc cùng Mỹ đã đến Somali với tư cách lực lượng gìn giữ hòa bình để giúp đỡ và viện trợ. Đồ họa game khá giống với trò chơi hep lai 1.3 cực nổi tiếng.

Nhưng mọi việc luôn không đơn giản, tên thủ lĩnh Mohammed Farrah Aidid đã ra lệnh cho quân của hắn tấn công lực lượng gì giữ hòa bình và cướp hàng viện trợ. Và thế là lực lượng Biệt Kích Đặc Nhiệm (Task Force Ranger) được thành lập bao gồm lực lượng biệt kích Mỹ (US Army Ranger) và Delta Force vào cuộc, tham gia vào các chiến dịch Restore Hope và Gothic Serpent nhằm quyết tâm truy lùng Aidid.

Người chơi sẽ được đóng vai vào một sĩ quan biệt kích được đứng vào hàng ngũ của Delta Force và tham gia vào chiến dịch đen tối nhất của quân đội Mỹ vào thủ đô Somali với tên gọi Black Hawk Down.

Game bắn súng Delta Force Black Hawk Down: có một cốt truyện rất lôi cuốn, khiến người chơi tò mò muốn khám phá sự thật lịch sử, điều thú vị ở đây là chúng ta sẽ đi theo một sự kiện có thật. Kho vũ khí trong game cũng rất đa dạng, người chơi có thể tùy chọn loại vũ khí trước khi tham gia vào trận chiến, vì mỗi loại vũ khí có một loại đặc điểm nhất định nên các bạn cần cân nhắc trước khi chọn loại vũ khí nào để có thể tối ưu hóa nhất trong trận chiến.

Bên cạnh việc sử dụng những sự kiện có thật để tạo nên thành công của game thì có một ưu điểm về cốt truyện của game đó là lực lượng Delta Force, chúng ta đã biết SEAL Team là một lực lượng bí ẩn thuộc Hải quân Mỹ thì Delta Force chính là lực lượng bí ẩn thuộc Bộ binh của quân đội nước này.

Thuộc vào thể loại phiêu lưu hành động nên chúng ta không thể bỏ qua AI trong game này, nếu bạn là một game thủ thiên về hướng xông pha trận mạc mà tấn công thì chắc hẳn bạn sẽ bỏ game sớm, thật vậy, AI của Black Hawn Down rất thông minh, AI sẽ tự động trốn hay né đường đạn của bạn, tạo nên một độ khó nhất định trong game.

Nói về đồ họa trong game, game được nhà thiết kế tạo nên một phong cách rất riêng biệt, có thể nói tuy không phải là xuất sắc cùng với các game cùng thời điểm nhưng nhà thiết kế đã tạo nên những hiệu ứng, kĩ năng phù hợp, ăn liền với cốt truyện. Tạo nên cảm giác hưng phấn khi người chơi bắt đầu vào những thử thách.

Hiệu ứng cháy nổ hay bom đạn trong game được tinh chỉnh khá kĩ, tuy nhân vật có hơi cứng nhắc nhưng nếu không để ý lắm thì vẫn có thể bỏ qua được.

Một điểm nhấn thú vị trong game đó chính là người chơi có thể điều khiển các phương tiện trong game như oto, xe jeep… để hoàn thành nhiệm vụ . Không chỉ dừng lại ở đó mà người chơi còn được tham gia vào những trận quyết chiến từ trực thăng tạo cho người chơi một cảm giác thật máu lửa

Còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không tải ngay tựa game chiến tranh đầy hấp dẫn này về máy và trải nghiệm cảm giác đi vào bom đạn.

Link tải game ngay phía bên dưới

Tải game Delta Force: Black Hawk Down

Download: https://docs.google.com/file/d/0BykrKxlbjIXrcEZHb2syQVhTdXc/edit?resourcekey=0-50pISP-qtGyUX80-BeOBGQ

Hướng dẫn cài đặt:

1) Tải về > giải nén
2) Chạy “dfbhdSetup.exe” để cài đặt
3) chép tất cả các file trong “Cr@ck” vào thư mục cài game
4) Vào game > ok > ok ( nếu có thông báo)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.