Tải Game DiRT Showdown vô cùng hấp dẫn

Tải Game DiRT Showdown Offline cực hay cho PC. Download Game DiRT Showdown về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Cũng là một trong những sản phẩm của hãng Codemasters. Game DiRT: Showdown là một trò chơi được khá nhiều người ưa thích. Bởi nó không chỉ là một game có độ hấp dẫn về những chiêu thức đua xe, mà còn thú vị nhờ những tính năng vui nhộn.

Giới thiệu Game DiRT Showdown

Khi chơi Game DiRT: Showdown, game thủ phải đua xe qua những chướng ngại vật và những địa điểm cực kì oái oăm. Có thể đó là những con đường rất nhỏ mà chỉ một chiếc xe có thể lách qua được. Đó chính là nơi thể hiện bản lĩnh của các tay đua, cũng như gạ gục những kẻ non nớt mới bước vào.

Ở Game DiRT: Showdown bạn cũng có thể tự do phô diễn tài năng drift xe hay đốt lốp điêu luyện mà không cần quan tâm đến bất kì điều gì, kể cả những đối thủ cạnh tranh trong hế độ Gymkhana ở những khu vực đặc biệt. Ở chế độ Demolition Derbyb bạn sẽ được trải nghiệm những luật lệ khắc nghiệt nhất của làng đua xe. Vinh quang chỉ chỉ dành cho chiếc xe duy nhất còn lại lăn bánh trên đường đua. Vì vậy game thủ chỉ được phép đua và đua mà không được ngừng nghỉ.

Đặc biệt, với Game DiRT game thủ sẽ không hề ngại ngùng những cú va chạm. Thậm chí càng va chạm càng tốt. Vì những cú Drif cháy đường hay những cú lao đầu vào nhau sẽ làm cho các bộ phận trên xe bị vỡ tung sẽ khiến cho game thủ bị phấn khích.

Tựa game đua xe DiRT Showdown đình đám từng gây chấn động

Dirt: Showdown có lối chơi đơn giản, dễ dàng. Ở những khúc cua hẹp chúng sẽ không làm khó được bạn. Tuy nhiên nên có sự phối hợp khéo léo giữa phanh, boost, và thời điểm thích hợp để thực hiện bay xe ấn tượng hay cú drift, nhằm… nhận được điểm thưởng.

Những chế độ chơi game đa dạng sẽ cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn nữa. Ví dụ như chế độ Hoonigan game thủ sẽ phải điều khiển đâm vào những vật cản có đầy màu sắc ngộ nghĩnh bằng cách vượt qua những khúc cua hẹp hay xử lí những cú drift thật gọn gàng. Muốn được điểm cao bạn nên thực hiện càng nhanh càng tốt. Với chế độ Trick Rush bạn phải vửa điều khiển xe và cùng lúc thực hiện một số lượng lớn các cú bay, drift thật hoành tráng trong môi trường được thiết kế rất thú vị và phức tạp.

Những thể loại đua trong game DiRT Showdown

  • Những Racing trong Dirt: Showdown

Race-Off: Một cuộc đua đơn giản với tám chiếc xe trên đường đua. Trở ngại, bao gồm nhảy, rào chắn và đống mảnh vỡ
Domination: Chế độ này sẽ dựa trên điểm thi đấu, và người chiến thắng là người kết thúc màn đua cao nhất chứ không phải là về đích đầu tiên.
Elimination: Đây sẽ là một cuộc đua có tính năng hẹn giờ, người lái xe ở vị trí cuối cùng bị loại bỏ.

  • Những Demolition trong Dirt: Showdown

Rampage: Với Rampage sẽ có xe tham gia vào một cuộc thi. Bạn sẽ có điểm khi vào xe khác, điểm thưởng dành cho việc phá hủy chiếc xe của đối thủ.
Knock Out: Cũng như Rampage nhưng điểm thưởng bonus points lại dành cho việc đuổi đối thủ ra khỏi sân
Hard Target: Người chiến thắng là người lái xe đã sống sót lâu nhất.
8-Ball: sẽ đua xe trên đường đua có tính năng giao lộ, là những nút cho phép người chơi va chạm với các xe khác.

  • Những Hoonigan trong Dirt: Showdown

Trick Rush: Game thủ sẽ có một thời gian giới hạn để hoàn thành nhiều nhất kỹ năng lái xe để ghi điểm.
Head 2 Head: Hai lái xe sẽ chạy trên hai làn đường khác nhau và phải hoàn thành vượt chướng ngại vật càng nhanh càng tốt. Người chiến thắng sẽ có thời gian tổng hợp nhanh nhất sau khi hai lần chạy.
Smash Hunter: Game thủ phải đập vỡ các viên gạch bọt màu theo thứ tự, đập sai màu sắc phải quay trở lại tìm những viên gạch đó và đập vỡ.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Game DiRT Showdown

Cấu hình tối thiểu để cài game

+ OS: Windows Vista or Windows 7
+ Processor: AMD Athlon 64 x2 or Intel Pentium D 3.2Ghz
+ Memory: 2 GB RAM
+ Graphics: AMD HD2000 Series, Nvidia 8000 Series or Intel HD Graphics 2500 or higher
+ Supported Graphics Cards: AMD HD2000 Series, HD3000 Series, HD4000 Series, HD5000 Series, HD6000 Series, HD7000 Series; Nvidia GeForce 8000 Series, 9000 Series, GTX200 Series, GTX400 Series, GTX500 Series

Tải Game DiRT Showdown Offline về máy tính

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1l8zrWtNWYalhdiRgUjwz-Gy-WA-dZjDs/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/EX7XTZ8UD2TN

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt Game DiRT Showdown

Bước 1: Tải Game Dirt Showdown về máy tính

Bước 2: Sau khi đã tải game về thì giải nén.

1. Với file bên trên có đuôi RAR bạn hãy gải nén bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip (Có link hướng dẫn, nhớ Click vào)

2. Với file tải bên trên có đuôi ISO. Bạn làm như sau:

  • Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO vừa tải về để mở.
  • Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mount ra ổ đĩa ảo. Tải phần mềm UltraISO ở đây

Bước 3: Cài đặt game theo chỉ dẫn trên màn hình và chạy file setup.exe. Sau đó nhấn vào biểu tượng có trên màn hình và chơi!Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để cách hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.