Tải Game Need For Speed Most Wanted 2005 Full

Tải game Need For Speed Most Wanted 2005. Tựa game đua xe phù hợp với máy tính cấu hình trung cho máy tính và laptop. Download game ngay hôm nay!

Giới thiệu game Need For Speed

Need For Speed Most Wanted 2005 là tựa game dành cho các tín đồ “cuồng” game đua tốc độ, bởi trong game bạn sẽ được tự do tung hoành trên các con phố, không chỉ dừng lại ở đó mà bạn còn được tham gia các màn rượt đuổi cực kì nghẹt thở với các cảnh sát giao thông.

Để trở thành tay đua chuyên nghiệp bạn phải vượt qua được các vòng đua. Với sự rượt đuổi của các lực lượng cảnh sát và vượt qua mọi “kẻ thù” trên đường đua. Trong game, rất nhiều  “cớm” sẽ liên tục truy bắt người chơi, vì vậy bạn phải nhanh tay nhanh mắt nắm bắt cơ hội để dành chiến thắng.

Trong game tất cả những gì bạn có sẽ là con số không. Không giới hạn, không hành lang, không menu… Mà thay vào đó là sự ganh đua đầy “máu lửa” với các màn chiến đấu: tai nạn, đột phá tốc độ… Đầy nghẹt thở. Với phiên bản mới này bạn còn có thể tự do thành lập team cho riêng mình.

Chế độ chơi trong game vô cùng phong phú

Để trải nghiệm nhiều chế độ chơi vô cùng phong phú và đa dạng như: chế độ ghi điểm liên tục, luôn cập nhập bảng xếp hạng, cùng các phần thưởng vô cùng hấp dẫn…

Trong game bạn còn có thể hưởng thụ cảm giác lái xe trực tuyến vô cùng chân thật. Cụ thể là người chơi sẽ tự chọn cho mình một chiếc xe đua cực kì “oách”  để đua cùng bạn bè của mình, sau đó là cùng nhau tham gia các trận đấu vô cùng quyết liệt cho đến khi bạn là người về đích cuối cùng.

Thêm một tính năng vô cùng tiện lợi của gameplay này đó là hệ thống game còn cung cấp cho người chơi các con đường tắt. Nhằm giúp bạn có lợi thế hơn các tay đua khác. Tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó. Nếu bạn quyết định chọn con đường tắt thì bạn phải chấp nhận những chướng ngại vật. Mà nó mang lại. Vì vậy bạn phải thật cẩn thận để không phải bị loại ra khỏi vòng đấu.

Có rất nhiều đương đua cho game thủ chọn lựa

Trong game bạn còn có thể thoả mãn được tính “ghiền” xe của mình. Bởi hệ thống game sẽ mang lại cho bạn tất cả là 41 “con đua”. Muốn sở hữu các “con xế” xịn này. Công việc của bạn chỉ đơn giản là chạy xe “lượn” khắp các con đường trong thành phố để mang nó về bên mình.

Tuy nhiên những chiếc xe này chỉ có các chức năng đơn giản. Vì vậy bạn phải nâng cấp chúng bằng Speed Point. Để có được nó thì bạn phải chiến thắng các vòng đua hay là làm bắn tốc độ bị hư hỏng…

Game Need For Speed Most Wanted có phần đồ họa vô cùng đẹp và bắt mắt với nhiều phong cảnh Fairhave được thiết kế và xây dựng rất chi tiết. Về phần âm thanh của game thì siêu chất lượng với âm nhạc dồn dập, tiếng lết xe, tiếng va chạm siêu chất, sẽ làm người chơi càng cảm thấy phấn khích.

Nếu là tín đồ cuồng xe thì ắt hẳn bạn không nên bỏ qua tựa game cực kì hấp dẫn và dể gây nghiện này. Hãy tải game need for speed này về máy tính ngay và cùng trải nghiệm những trận đấu vô cùng kịch tính và lôi cuốn nhé!

Xem thêm những tựa game NFS

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Need For Speed Most Wanted 2005:

Bước 1: Các bạn tải game Need For Speed Most Wanted 2005 về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Sau khi tải file về, các bạn tiến hành giải nén file trong thư mục giải nén game. Rồi bạn nhấn nút Extract.

Bước 3: Các bạn mở lại thư mục vừa được giải nén, rồi cho chạy file Speed.exe là xong.

Vậy là quá trình cài đặt game đua xe offline đã xong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.