Tải Game MotoGP 13 Full Google Driver Fshare

Tải Game MotoGP 13 Offline cực hay cho PC. Download Game MotoGP 13 về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng. Thế hiện bản lĩnh của những tay đua cự phách!

Có thể nói MotoGP 13 là game đua xe Moto có thương hiệu nổi tiếng nhất trong làng thể thao toàn Thế Giới. Tựa game được sản xuất bởi Milestone và PQube với phát triển Milestone.

Đây cũng là tựa game đua xe được nhiều thế hệ người chơi game yêu thích nhất.

Giới thiệu về Game MotoGP 13

Dòng game MotoGP vốn đã được giới gamer đánh giá cao, nhờ sự kết hợp giữa mô phỏng và arcade. Điều này vừa phù hợp với những gamer yêu cầu cao lẫn gamer phổ thông.

Trong chế độ chơi sẽ có 4 mode: Grand Prix, World Championship, Career and Install Race.

  • Chế độ Grand Prix là một chế độ tiêu chuẩn mà trong đó game thủ sẽ chọn 1 hạng MotoGP, Moto 2 hoặc Moto 3. Đội sẽ phải đua và lái trên những cung đường có những điều kiện thời tiết khác nhau. Với chế độ chơi này game thủ sẽ được tham dự một Grand Prix cuối tuần bao gồm chạy thử, vòng loại và cuộc đua chính thức..
  • Chế độ vô địch thế giới World Championship này sẽ cho phép game thủ được tham gia một mùa giải đầy đủ hoặc tùy chọn trong MotoGP, Moto 2 hoặc Moto 3.
  • Chế độ nghề nghiệp Career được xem là một trong những trọng tâm của phần single player. Game thủ sẽ tìm cho mình một chỗ đứng trong Moto 3 sau vài sự kiện. Cũng từ đây sự nghiệp của game thủ sẽ chính thức bắt đầu. Muốn trở thành nhà vô địch của thế giới Moto GP, game thủ phải trải qua nhiều mùa giải, tham gia những đội đua khác nhau. Tại game Moto GP 13 sẽ có chế độ nghề nghiệp tự hào, và bạn có thể thể tuyển dụng quản lý nhân sự của riêng mình. Chúng bao gồm walkable garage, Parc Ferme, motorhomes.

Trải nghiệm tự game MotoGP13

Game MotoGP13 có động cơ vật lý mang tính cách mạng có chứa hơn 300 thông số. Những người mới chơi lần đầu cũng sẽ không bỡ ngỡ vì những thiết lập vật lí sẽ hỗ trợ cho bạn. Thậm chí nếu bạn có nhiều kiến thức về xe cộ. Thì trước mỗi lần đua bạn có thể tạo lợi thế cho mình bằng việc chỉnh sửa những thông số  của xe như lốp, thắng, giảm xóc … Vì phải đua trong môi trường thời tiết, nên bạn cũng có thể chọn 5 thời tiết năng động có sẵn được tích hợp trong MotoGP13 offline.

Ví dụ như một cuộc đua có thể bắt đầu trong điều kiện thời tiết mưa và sau đó trời khô ráo, đến giai đoạn nước rút lại mưa. Các tính năng khác như các cuộc họp báo, các bài báo bình luận về các tay đua và khả năng bàn luận chiến thuật với đồng đội cũng được bổ sung rất đầy đủ và hấp dẫn. Đồng thời trò chơi cũng được thiết lập dựa trên các đường đua có thực. Các đường đua có thể tham dự:

Rất nhiều đường đua trên thế giới đang chờ bạn

  • Losail,  Qatar
  • Austin, US
  • Jerez, Tây ban nha
  • Le Mans, Pháp
  • Mugello, Italy
  • Catalunya, Tây ban nha
  • Assen, Hà Lan
  • Sachsenring, Đức
  • Laguna Seca, US
  • Indianapolis, US
  • Brno, Czech Republic (Cộng hòa Séc)
  • Silverstone, Great Britain (Vương quốc Anh)
  • Misano, Italy
  • Aragon, Tây ban nha
  • Sepang, Malaysia
  • Phillip Island, Australia
  • Motegi, Japan
  • Valencia, Tây ban nha

Điểm đặc biệt mà ai đã từng chơi MotoGP13 đều rất thích đó là bạn sẽ được xem một đoạn phim cực kì đẹp về địa phương, nơi có đường đua bạn đã lựa chọn.

Những thông tin và lịch sử về đường đua đó cũng được đến game thủ rất chi tiết. Điều này vừa giúp game thủ yên tâm, thư giãn và có động lực để đua!

Những hình ảnh của game tả thực khá bắt mắt, khung cảnh màn chơi cũng rất tươi sáng. Khán đài được xây dựng đông nghịt khán giả, vỗ tay rần rần.

Những chiếc xe được thiết kế dựa trên mẫu thực ngoài đời rất chi tiết và bóng bẩy! Đặc biệt, game cung cấp nhiều góc nhìn để game thủ có thể quan sát thuận tiện hơn. Kể cả những góc nhìn sau tay lái rất chân thực!

Yêu cầu cấu hình cài đặt Game MotoGP 13

Cấu hình tối thiểu

Operating System:  WindowsXP SP2, WindowsVista, Windows 7 or Windows 8 Processor: Intel™ 2.4Ghz or similar Hard disk space: 6,5 GB RAM: 1GB Video Card: 512MB NVIDIA Geforce 7600, AMD Radeon HD 3870 or higher (it must be able to manage Pixel Shader 3.0)Cấu hình khuyến nghị

Operating System:  WindowsXP SP2, WindowsVista, Windows 7 or Windows 8 Processor: Intel™ Core 2 Duo / AMD™ Athlon 64 X2 or higher. RAM: 2 GB on WindowsXP, 3 GB on WindowsVista and 4 GB on Windows 7/Windows 8 Screen: 19″ LCD Wide Screen or bigger. Video card: NVIDIA GeForce 9000 series or higher, AMD Radeon HD4000 series or higher (it must be able to manage Pixel Shader 3.0) with at least 1GB of display memory.

Hướng dẫn cài đặt Game MotoGP 13

Bước 1: Các bạn tải game MotoGP 13  Full Cờ – rắc về máy tính.

Bước 2: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO vừa tải về để mở. Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO ở đây 

Bước 3: Chạy file Setup.exe để cài đặt game. Việc cài đặt game khá đơn giản nên mình sẽ không đi quá chi tiết.

Bước 4: Sau khi cài đặt game, các bạn giải nén file cờ – rắc bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip 

Bước 5: Copy toàn bộ các file trong thư mục Cờ -rắc vừa giải nén ở bước 4 paste vào thư mục cài đặt game mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Milestone\MotoGP13
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(X86)\Milestone\MotoGP13

Nếu có thông báo hỏi bạn có muốn ghi đè file đã có không, bạn chọn Yes hoặc Replace nhé. Vậy là đã cài đặt xong game MotoGP 13, cứ thể là chơi game thôi.Lưu ý: Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để cách hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để HienBlog.Com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Download Game MotoGP 13 Offline về máy tính

Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/MWE2RDA258IK
Link tải trực tiếp: Nhấn vào đây

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.